CHAPTER 2

125 8 1
                                    

EDMON POV.

So  ano  na Mr. Lee .. My  time  is too expensive  don't waste  it hurry up..  Make Up your  Final  decision ..

Relax  Mr. Edmon Justine Braganza.. Nag eenjoy  pa  lang  ako  .. So  totoo  ngang  matinik  ka  pag dating  sa  negosyo?  Now I  know..

Yes Mr.  Lee  .. Kaya  dalian  mo bago  pa  ako  mainip..  And  oh! I forgot to tell you something in case  you  didn't  know  I have your wife's  number  and also  your mistresses  number..  Ang  dami  mo palang  binubuhay..  Isang  tawag ko  lang  ..sigurado  akong  guguho ang  mundo mo  ..

Ganyan  nga  Mr. Lee  dapat  lang  na  matakot  ka..

What's  with that face  Mr. Lee  natatakot  ka  na  ba  ... Marami  pa  akong  kayang  gawin  na  pagsisisihan mo.. Kapag  nainip  ako.

Fine! deal ! Ibebenta ko  na  sayo  ang  shares ko  ..

Yan  ang  gusto, madaling  kausap.  so  I guess  wala  na  tayong  iba  pang  pag uusapan..  I have to go..

Iniwanan ko  ng  nakatulala ang  matanda..

Congratulations sir, finally  ikaw  na  ang  may  pinakamalaking shares sa  company hinding Hindi  mo  na  poproblemahin ang  denavil family.

Thank you  alysson, anyways ibaba nyu  ako  sa  may  QRITIQUE BAR  mauna  na  kayo.. 

Copy  sir  ..

Kasalukuyan  akong  naglalakad  papunta  sa  entrance  ng  bar  ..  I just saw  it  last  night  .. First ko  rin  pumasok  sa  ganitong  lugar  ..

I am Edmon Justine Braganza .. 26 years old . Ang  estado ko  sa  buhay?  Ok  lang, Mayaman  ang  aming  angkan tipong  nakukuha  lahat  ng  gusto  .. Pero  malungkot..  Kung bakit  Hindi  ko  din  alam  .. Siguro  dahil  maaga  akong namulat sa  larangan  ng  negosyo dahil  maagang  pumanaw ang  aking  mga  magulang. Pero  bukod  duon  para  kasing  may  kulang  sa  sa  akin..   Basta..

Sa  pag  iisip ko..  Ay  nabunggo ko  ang  isang  babae  .. 

Naku  sorry  po  sir  di  ko  sinasadya..

I didn't  see  her  face  dahil  medyo  madilim  sa  pwesto  namin..  But She has  a  soft  voice  ..  Sakto  lang  ang  katawan  matangkad  at  may  magandang  hubog  ng  katawan..  Natulala  ako  this is  the  na  tinitigan  ko  ang  buong  itchura  ng  isang  babae  ...

Sir..  Naku  ayos  lang  lang po  kayo?   Sorry  po  talaga  ..

Ahm..

And  before  I  get  a  chance to answer , ay  may  patakbong  lumapit  sa  pwesto  namin  ..

May..  Tara  na  tawag  ka  ni  mamang  naku  kanina  pa  umiinit  ulo  nun..

So her  name  is  may  ..?

Sige  sir  sorry  po  talaga  ..

At  hinila  na  siya  ng  kasama  niya..

It's  weird  .. Hindi  ko  nga  nakita  ang  mukha  niya  ..  Ipinag sawalang  bahala  ko  na  Lang  at  nagpatuloy  na  sa  paglalakad  ..



innocent GROTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon