1. ( một )

228 6 0
                                    

Tửu Thôn Đồng Tử một thân, bình an kinh đại học đại ca là cũng.

Tướng mạo anh tuấn + tám khối cơ bụng ( ngẫu nhiên lộ ) + chân dài + thành tích ưu dị. Tửu Thôn tuy rằng tính cách là thực trầm ổn nội liễm còn có điểm cao lãnh, nhưng không chịu nổi ưu điểm quá nhiều; hơn nữa hắn còn có tiêu chí tính tận trời tóc đỏ, đi ở vườn trường thời điểm phi thường thấy được, bởi vậy thường thường vẫn là sẽ có mới vừa vào giáo không lâu trẻ người non dạ học muội đỏ mặt xông lên đem phấn nộn nộn thư tình hướng hắn trong lòng ngực một tắc, sau đó bụm mặt chạy trốn.

Thông thường dưới loại tình huống này, trên đường mặt khác nam sinh đều sẽ sôi nổi lộ ra ghen ghét ánh mắt: Thật muốn trát cái tiểu nhân đem người này trát chết.

Tửu Thôn tuy rằng là đại ca, nhưng là cái tịch mịch đại ca. Ở thu thập mười tám sóng tới trường học phụ cận thu bảo hộ phí lưu manh, đánh bọn họ kêu cha gọi mẹ bảo đảm cũng không dám nữa lúc sau, Tửu Thôn ổn ngồi này phụ cận đại ca chi vị.

Đương nhiên ở kia lúc sau thường xuyên có người liếm mặt lại đây cầu ôm đùi cầu tráo. Nhưng Tửu Thôn điệu thấp nội liễm nhân thiết không thể băng. Điệu thấp nội liễm nhân thân sau như thế nào có thể đi theo một xâu tiểu đệ đâu? Này quá xã hội!

Vì thế Tửu Thôn lời lẽ chính đáng: "Hảo hảo học tập! Mỗi ngày hướng về phía trước! Học tập xã hội chủ nghĩa giá trị quan! Xây dựng xã hội chủ nghĩa!"

Tràn ngập thanh xuân trung nhị hơi thở các nam sinh nhìn Tửu Thôn mặt vô biểu tình mặt không dám phản bác, gật đầu xưng là, đồng thời xoay người xám xịt rời đi.

Tửu Thôn sờ sờ cằm, hắn mới không nghĩ thừa nhận là bởi vì những người này quá yếu hắn đều chướng mắt.

Tửu Thôn vẫn luôn cô độc ( các loại ý nghĩa thượng ) đến đại tam, khai giảng thời điểm bị Học Sinh Hội phụ trách an bài đón người mới đến Đại Thiên Cẩu kéo đi hỗ trợ.

Đại Thiên Cẩu cùng hắn đồng cấp. Tuy rằng hai người nhận thức nhiều năm quan hệ thực hảo, nhưng là bọn họ lẫn nhau đều cảm thấy đối phương là ngốc X: Đại Thiên Cẩu cảm thấy Tửu Thôn Đồng Tử là cái táng ái Smart, còn thường xuyên phanh ngực lộ vú có ngại bộ mặt; Tửu Thôn cảm thấy Đại Thiên Cẩu cả ngày đem cái gì "Đại nghĩa" treo ở bên miệng còn dùng "Ngô" tự xưng, sợ là yêu cầu đi bệnh viện quải não khoa.

Tả hữu không có việc gì, Tửu Thôn liền đáp ứng hữu nghị hỗ trợ.

Đón người mới đến trước một ngày buổi tối, Tửu Thôn làm một giấc mộng. Trong mộng hắn có một cái phi thường cuồng khốc bá túm điểu thân phận —— Quỷ Vương. Mà một ngày nào đó, một cái bạch mao tiểu quỷ không có mắt mà muốn tới khiêu chiến hắn, bị hắn tấu đến mặt mũi bầm dập.

Ngày hôm sau buổi sáng vừa tỉnh tới, Tửu Thôn liền đem cái này không thể hiểu được mộng quên ở sau đầu. Chỉ là trong lòng cảm thấy, trận này giá đánh còn rất sảng, giống như hắn thật sự với ai như vậy đánh quá một hồi giống nhau.

Thu thập nhân mô cẩu dạng lúc sau, Tửu Thôn đi ra cửa học sinh hoạt động trung tâm. Trăm triệu không nghĩ tới, giúp cái tiểu vội, liền gặp số mệnh tiểu ( xi ) đệ ( fu ).


Tác giả có lời muốn nói: ( một ) có điểm đoản, bởi vì vốn dĩ tính toán viết đoạn ngắn tử kết quả kế hoạch không bằng biến hóa _(:з" ∠)_ mặt sau liền fei hảo

[Onmyoji][ Tửu Tỳ ] mệnh trung chú định ta yêu ngươiWhere stories live. Discover now