Đón người mới đến cùng ngày trong trường học phi thường náo nhiệt.
Tửu Thôn giơ thẻ bài đứng ở đi thông cuộc sống đại học động trung tâm giao lộ chỗ, miễn cưỡng xưng được với tươi cười thân thiết. Ở tân học muội lớn tiếng thét chói tai nhỏ giọng thảo luận cùng đúng lý hợp tình đèn flash trung, Tửu Thôn nhịn không được sắp bóp nát trên tay kia khối tấm ván gỗ.
Ríu rít ríu rít, hảo phiền ——
Nếu là ở truyện tranh cảnh tượng, như vậy các nàng khẳng định có thể nhìn đến Tửu Thôn thái dương xuất hiện một cái rõ ràng chữ thập. Tửu Thôn một bên yên lặng chịu đựng một bên nghi hoặc hắn vì cái gì phải đáp ứng Đại Thiên Cẩu, khả năng bởi vì hắn uống lên Đại Thiên Cẩu nhưỡng giả rượu.
Đang lúc hắn sắp nhịn không được thời điểm, trước mắt nữ sinh đột nhiên bị đẩy ra. Tửu Thôn chỉ thấy một đống màu trắng lông xù xù vọt tới chính mình trước mặt, lớn tiếng nói: "Ngươi chính là Tửu Thôn Đồng Tử?!"
Tửu Thôn tập trung nhìn vào. Ân, trước mắt người này da bạch mạo mĩ chân dài, kim sắc tròng mắt rực rỡ lấp lánh, một đầu đầu bạc lại trường lại bồng, thoạt nhìn xúc cảm thực hảo, làm người nhịn không được tay ngứa muốn đi khò khè hắn mao.
Bất quá...... Tửu Thôn Đồng Tử???
Tửu Thôn thần sắc phức tạp. Thượng một lần có người cả tên lẫn họ rống hắn, đại khái là giáo ngoại những cái đó lưu manh còn không có bị đánh phục thời điểm.
Đầu bạc mỹ nhân tiếp tục lớn tiếng nói: "Ngô danh Tỳ Mộc Đồng Tử! Nghe nói ngươi là toàn bộ trong trường học người lợi hại nhất! Ngô muốn khiêu chiến ngươi!"
Tửu Thôn:??? Từ từ??? Cái này cốt truyện giống như có chút quen mắt???
Tửu Thôn còn không có tới kịp nói chuyện, Tỳ Mộc Đồng Tử đã hướng tới hắn mặt một quyền huy lại đây.
Thân kinh bách chiến Tửu Thôn như thế nào sẽ bị đánh tới, tự nhiên nhanh nhẹn mà nghiêng người hiện lên. Hắn ở cảm thấy không thể hiểu được đồng thời cũng khó tránh khỏi nổi lên một tia hỏa khí.
Không biết từ đâu ra hỗn tiểu tử, biết chính mình là bình an kinh đại ca còn dám lại đây khiêu khích? Không cho ngươi điểm nhan sắc nhìn xem bổn đại gia liền không phải Tửu Thôn!
Tửu Thôn cùng Tỳ Mộc liền ở trước công chúng hạ ngươi tới ta đi mà đánh lên. Nơi này vốn dĩ người liền nhiều, hơn nữa bên này có náo nhiệt xem, trong ba tầng ngoài ba tầng mà vây quanh ở hai người chung quanh, đều xem đến hai mắt tinh tinh lượng, trên mặt đều là hưng phấn đỏ ửng, hơn nữa thực mau liền bắt đầu vì chính mình thích tuyển thủ (...... ) cố lên trợ uy lên.
Ở trong trường học công nhiên đánh nhau ẩu đả, thế nhưng không ai đi tiến lên can ngăn hoặc là đi báo cáo lão sư, này không thể không nói là bình an kinh đại học nhân tài bồi dưỡng thượng sai lầm.
Tửu Thôn kiên nhẫn theo tình hình chiến đấu vô hạn kéo dài mà dần dần biến mất hầu như không còn, xuống tay tự nhiên cũng càng ngày càng tàn nhẫn. Ở Tửu Thôn đem Tỳ Mộc đánh ngã năm sáu bảy tám thứ thẳng đến hắn hoàn toàn bò không đứng dậy lúc sau, Tửu Thôn nhìn đỉnh đạc nằm trên mặt đất thở dốc Tỳ Mộc lạnh lùng nói: "Có phục hay không?"
"......" Tỳ Mộc lúc này quải thải phi thường nghiêm trọng, xinh đẹp trên mặt thanh một khối tím một khối, xem đến chung quanh tình yêu tràn lan tiểu tỷ tỷ nhóm nhịn không được dùng khiển trách ánh mắt ném hướng Tửu Thôn.
Tỳ Mộc bản nhân cũng chỉ nhìn chằm chằm Tửu Thôn, trên mặt biểu tình cũng không mất mát hoặc là phẫn nộ.
Tửu Thôn bị hắn lấp lánh sáng lên ánh mắt xem đến cả người pha không được tự nhiên, nhịn không được run lên cũng không tồn tại nổi da gà: "Xem ngươi như vậy hẳn là sẽ không không phục. Được rồi, về sau đừng xuất hiện ở bổn đại gia trước mặt."
Tửu Thôn xoay người đi rồi, vừa đi vừa nói thầm bổn đại gia có phải hay không xuống tay quá nặng gương mặt kia giống như quá thảm không nỡ nhìn bất quá tiểu tử này thân thủ thật không sai a cư nhiên cùng hắn đánh lâu như vậy......
Vây xem quần chúng nhìn đến vai chính chi nhất đi rồi, trong lòng cảm thấy thập phần không thỏa mãn nhưng là lại không thể nề hà, chỉ phải thổn thức đi rồi. Có không đành lòng nữ sinh lại đây muốn nâng dậy Tỳ Mộc, đều bị hắn tránh đi. Chính hắn lảo đảo đứng lên, nhìn Tửu Thôn đi xa thân ảnh.
A...... Xem này anh tuấn đĩnh bạt dáng người, này soái khí khuôn mặt, này có hình tận trời tóc đỏ, từ thái dương xẹt qua khuôn mặt trong suốt mồ hôi...... Người nam nhân này là cái dạng này cường đại, làm người nhịn không được muốn thần phục, muốn bị chi xứng.
Người nam nhân này, người nam nhân này......!
Tác giả có lời muốn nói: Phía trước thật sự ruột già đoản _(:з" ∠)_
YOU ARE READING
[Onmyoji][ Tửu Tỳ ] mệnh trung chú định ta yêu ngươi
Storie d'amoreHán Việt: [ tửu tì ] mệnh trung chú định ngã ái nhĩ Tác giả: Tiêu Dao Dữ Quân Đồng Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 10 Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Ngọt sủng , Chủ công , Nhẹ nhàng , Thanh thủy văn , Hài hước , Ấm...