Đệ 1 Chương
Lời dẫn < chuyện xưa của các nàng >--- tương lai
Lâu Hi, nhũ danh là tinh tế, bởi vì nàng là sinh non nhi, mới vừa sinh ra thời điểm cánh tay chân nhỏ đều tế tế, nàng ngay cả tiếng khóc đều rất nhẹ rất nhẹ, giống như tiểu sữa meo tiếng kêu, nhỏ khó thể nghe.
Ba ba của nàng Lâu Xuân Vọng sợ đến cũng không dám đi ôm nàng, là Lâu Xuân Vũ cái này làm cô cô đi lên ôm lấy nàng, đây cũng là Lâu Hi ở trên đời này lấy được đệ ôm một cái.
Ba ba nói Lâu Hi a ngươi lúc đó nhỏ như vậy một đoàn, ríu rít mà khóc, kết quả làm cô cô ôm nàng khóc so với ngươi còn lớn tiếng.
Cô cô liền làm chủ cho nàng bắt đầu một cái nhũ danh là tinh tế.
Tinh tế là Lâu gia đời thứ ba duy nhất nữ hài tử, phải chịu sủng ái. Nàng là rất nhiều người hòn ngọc quý trên tay, mà nàng thích nhất là cô cô của nàng Lâu Xuân Vũ, còn có cùng cô cô ở chung một chỗ xinh đẹp một người cô cô.
Nàng núp ở Lâu Xuân Vũ trong lòng tận tình làm nũng, nói cho cô cô nàng có bao nhiêu yêu nàng, yêu có Đại Hải rộng như vậy, bầu trời tinh khiết như vậy.
Lâu Xuân Vũ nghe xong lời của nàng, cười đến vui, xinh đẹp như vậy lại sẽ tâm tình tiểu cô nương, ai không yêu đâu.
Tinh tế nháy sáng sủa trong suốt mắt to, trong đầu có thật nhiều nói muốn hỏi cô cô, vì sao nhà cô cô trong không có dượng, mà là cô cô, vì sao nãi nãi không cho phép người khác nói cô cô, chung quy lại là lén lén lút lút hỏi ba ba cô cô tình hình gần đây. . . Nàng vẫn là hài tử, nàng có thật nhiều vấn đề muốn hỏi, thế nhưng ba ba nói, có mấy lời chỉ cần giấu ở bụng nhỏ trong bụng là được rồi.
"Cô cô, ngươi yêu thích ta sao?"
"Thích a, trên thế giới này cô cô ưa thích thứ hai nhân chính là của chúng ta tiểu Lâu Hi. " cô cô thanh âm giống như ôn nhu gió mát ở đây than, muốn đem người hòa tan.
"Vì sao đệ một ưa thích không phải ta. " Lâu Hi không vui.
"Không được, thích nhất thích nhất vị trí này không thể để cho cho ngươi. " nàng một người cô cô vào lúc này chạy tới, đoạt của nàng danh tiếng, cũng đoạt đi rồi cô cô lực chú ý.
Mặc dù nhưng cái này cô cô cũng rất đẹp, thế nhưng nàng cảm thấy cái này cô cô thật đáng ghét, chỉ cần nàng xuất hiện, nàng thì không khỏi không thoái vị ở tên thứ hai, phải biết rằng Lâu Hi tiểu bằng hữu ở vườn trẻ trong cầm tiểu Hồng hoa số lượng đều là nhiều nhất.
Đứng Lâu Xuân Vũ trong lòng tối trọng yếu yêu nhất cái vị trí kia xinh đẹp cô cô mở ra điều khiển từ xa, thả tinh tế thích nhất Disney.
Tinh tế không có cốt khí về phía phim hoạt hoạ đầu hàng.
Xinh đẹp cô cô len lén vươn tay, ôm lấy nàng thích nhất cô cô.
Nàng thích nhất cô cô quay đầu nhìn một chút xinh đẹp cô cô, hai người ở tế tế phía sau len lén hôn một cái miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Ta gây dựng sự nghiệp dưỡng ngươi a [Trọng sinh] - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc
General FictionTrước mấy chục chương: Tống tây tử: Ta không nghĩ yêu đương. Lâu mưa xuân: Đời này đến lượt ta tới ái ngươi! Cuối cùng hơn mười chương: Tống tây tử: Bảo bối, ngươi có ta. Lâu mưa xuân: Ngươi...... Phiên ngoại: Ta tùy tiện viết mấy chương. Không sai...