61 - 80

176 5 0
                                    

                Đệ 61 Chương

Chương 61:

Ở Tống Tây Tử nhà đêm khuya này, Lâu Xuân Vũ cho là mình biết trằn trọc khó có thể ngủ, dường như phía trước mấy cái buổi tối, thế nhưng ngoài ý liệu là nàng hơi dính đến gối đầu, liền tiến nhập mơ mộng. Ở trong mơ không có vướng víu giấc mơ của nàng cùng không ngừng hiện lên hồi ức, chỉ có hắc trầm buồn ngủ.

Giống như nàng, Tống Tây Tử cũng là một đêm vô mộng, cái này ngủ một giấc hơn là trước nay chưa có thâm trầm. Kết quả là luôn luôn đối với mình sanh vật chung tự tin vô cùng mỗi ngày đúng giờ rời giường cơ bản không phạm sai lầm Tống Tây Tử cũng ngủ quên.

Hai người không hẹn mà cùng ở mười giờ đứng lên, Tống Tây Tử gõ nhẹ Lâu Xuân Vũ cửa phòng, nói: "Tiểu lâu, ngươi đã tỉnh sao, có đói bụng không?"

Lâu Xuân Vũ khi tỉnh lại ôm chăn ngồi ở trên giường, quen thuộc gian phòng để cho nàng thoáng như về tới đi qua, khi đó nàng là Lâu lão sư, ngoài cửa Tống Tây Tử là của nàng bạn cùng phòng. Hai người bởi vì phân mướn phòng mà nhận thức.

Mà lúc này Tống Tây Tử là bạn học của nàng, nàng ở hốt hoảng trung từ từ suy nghĩ đứng lên, mình lúc này là sau khi sống lại thân phận.

"Tỉnh. Ta lập tức đứng lên. " Lâu Xuân Vũ ngăn cách bằng cánh cửa cùng Tống Tây Tử nói.

Điều này làm cho Lâu Xuân Vũ nhớ tới các nàng đã từng sở hữu qua mướn chung sinh hoạt, khi đó Tống Tây Tử sinh hoạt so với nàng quy luật sinh ra, mình là lão sư, làm việc và nghỉ ngơi đã rất quy luật, kết quả Tống Tây Tử thức dậy sớm hơn, mỗi sáng sớm Tống Tây Tử sẽ đứng ở Lâu Xuân Vũ cửa gian phòng đem Lâu Xuân Vũ đánh thức, lấy tên đẹp là quan tâm bạn cùng phòng không muốn để cho bạn cùng phòng đến trễ, nhưng thật ra là muốn cho Lâu Xuân Vũ dậy làm điểm tâm.

Nếu như nói sớm chút thời gian Tống Tây Tử còn có thể lộng đơn giản một chút bữa sáng, từ Lâu Xuân Vũ mướn nằm nghiêng ngày đó trở đi, Tống Tây Tử cũng chỉ muốn nằm các loại chỉ có ăn thì tốt rồi.

Lâu Xuân Vũ rửa mặt xong tất mở cửa, xem tới cửa nụ cười rực rỡ Tống Tây Tử, cùng nàng hàm răng trắng noãn.

"Lâu lão sư, chào buổi sáng a. Sáng sớm hôm nay ăn cái gì?" Tống Tây Tử hỏi.

"Ngày hôm qua liền chuẩn bị xong, cây ngô, bát cháo, bánh màn thầu, còn có luộc đản, mỗi ngày như thế ăn ngươi biết chán ăn sao?" Lâu Xuân Vũ rất tự giác đi vào trù phòng, đem ngày hôm qua còn dư lại đem cơm cho bỏ vào nồi nhỏ trong luộc thành bát cháo.

"Sẽ không, hận không thể mỗi ngày ăn. "

Lâu Xuân Vũ bày ra vài cái chén nhỏ điệp, phân biệt trang bị tương qua chao cùng cải bẹ, "Ta không nghĩ tới ngươi sẽ như vậy giản dị tự nhiên. "

Tống Tây Tử đang muốn đi ra, nghe được nàng một câu nói này, đầu ngón chân vừa chuyển, đi tới Lâu Xuân Vũ bên người, "Mời Lâu lão sư giải thích một chút. "

[BHTT] Ta gây dựng sự nghiệp dưỡng ngươi a [Trọng sinh] - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ