1

16.9K 218 256
                                    

Chương 1:

Hà Ngộ là cái sinh viên năm thứ ba đại học, đang bận vi xuất ngoại du học làm chuẩn bị, mỗi ngày đều rất bận rất mệt, buổi tối trốn trong chăn xem tiểu hoàng văn là trước mắt hắn duy nhất tiêu khiển.

Tối hôm đó hắn tại một cái nào đó ** đứng bảng vàng thượng mở ra một quyển ngọn nph còn tiếp văn, tác giả hành văn hảo, kịch tình lưu sướng, tính cách thiết lập đòi hỉ, nhưng là, nói cẩn thận h đâu?

Nhiều như vậy chất lượng tốt nam phối, còn có một cái tử triền lạn đả, tù cấm cùng bỏ thuốc đều đã làm nhân vật phản diện nam phối, cố tình một chút thịt đều không có?

Không chỉ là Hà Ngộ bất mãn, cái khác đọc giả cũng từng nhiều lần kháng nghị, kết quả cuối cùng chính là...

Tác giả vứt bỏ hãm hại.

Hà Ngộ tiến vào một cái hố bên trong, hắn thấy khu bình luận bị tác giả đưa đỉnh cái đoạn kia lời nói, thức đêm xoát văn đầu càng đau .

【 văn này đã hầm, sống mãi không điền, yêu có nhìn hay không, kính chào một cái nào đó tại truy ta văn đại đại! Đúng, ta biết ngươi tại truy ta văn, ngươi cái này nhượng ta rơi hầm mười năm hoàn dương dương tự đắc tuyên bố vứt bỏ văn tra tác giả! Ha ha, đến a, lẫn nhau thương tổn a! 】

Hà Ngộ: ...

Này, hắn chỉ muốn nói, oan oan tương báo khi nào ?

Hà Ngộ có chút khó chịu, nhưng là vẫn chiếu thói quen cho đóa đại biểu thoả mãn tiểu Hồng hoa cùng khen thưởng tiền lì xì, sau đó quyết định lần sau tuyển văn không thể như thế hấp tấp.

Liếc nhìn thời gian, hừng đông tứ điểm hai mươi, ngày hôm nay cho chính mình một ngày nghỉ cho nên phóng túng một chút, bất quá lúc này cũng nên ngủ.

Hà Ngộ đem điện thoại di động vứt qua một bên, mấy giây liền ngủ thiếp đi.

Tỉnh ngủ thời điểm, hắn dụi dụi con mắt, chậm rãi mở mắt ra.

Này vừa mở mắt, làm cho hắn coi chính mình hoàn ở trong mơ không tỉnh.

Đầu tiên ánh vào trong mắt hắn chính là một tấm lộ ra trầm trọng cảm giác tử đàn bàn dài, trên mặt bàn có một trương màu trắng vi nguồn giấy, mặt trên đơn thỏa thuận ly hôn vài chữ vô cùng dễ thấy.

Sau đó chính là bàn dài ngồi đối diện nam nhân. Nam nhân khí thế lại như này bàn gỗ tử đàn tử, lừng lẫy khí thế bên trong lộ ra chìm mà thận trọng cảm giác.

Hắn bộ dạng tuấn mỹ xuất chúng, mày kiếm dưới là một đôi hàn đàm giống nhau con mắt, bình tĩnh, lại làm cho người bản năng cảm nhận được nguy hiểm. Hắn mặc trên người thoả đáng âu phục, ca-ra-vat phía trên cổ đường nét rất tao nhã đẹp đẽ, rõ ràng nhô ra hầu kết lộ ra từng tia từng tia khó có thể miêu tả gợi cảm.

Chỉ cần liếc mắt một cái, Hà Ngộ liền biết nam nhân này là của hắn đồ ăn.

Thế nhưng hắn hiện tại càng lưu ý tại sao mình hội ngồi ở chỗ này, quay mắt về phía một cái trước hắn bảo đảm chưa từng thấy nam nhân.

Xuyên Thành Hào Môn Khí Phu - Phong HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ