2

12.7K 166 170
                                    

Tình huống như thế, hắn là chủ động tự thú hảo ni vẫn là giả chết nằm ngang lợn chết không sợ bỏng nước sôi hỗn quá khứ hảo đâu?

Việc này quá làm người lo âu, dẫn đến Hà Ngộ tại trước màn ảnh biểu hiện nhượng Hạ Chính Thành không hài lòng lắm, Hạ Chính Thành cảm thấy được Hà Ngộ ánh mắt không quá tập trung, cũng không có trước đây nhập diễn, kém một chút mùi vị. Hắn đưa tới Hà Ngộ, dự định cùng hắn đàm luận.

Hạ Chính Thành trực tiếp đối Hà Ngộ nói: "Ngươi ngày hôm nay trạng thái không quá tốt, là bởi vì internet phát sinh sự tình?"

Hà Ngộ hơi kinh ngạc: "Ngài cũng biết nha?"

Hạ Chính Thành mỗi ngày trầm mê với đóng kịch, từ sáng đến tối cũng không gặp hắn bính quá điện thoại di động, có việc đều là phó đạo diễn đến cùng Hạ Chính Thành nói. Chuyện này cư nhiên đều có thể truyền tới Hạ Chính Thành nơi này đến, có thể tưởng tượng được chuyện này truyền bá có bao nhiêu rộng rãi.

Cho nên rất có thể, Cố Nghiễm cũng đã biết rồi.

"Ta nghe Ôn Du hắn trợ lý nói." Hạ Chính Thành giả ho khan một tiếng, đối với mình nghe trộm đến người khác bát quái có như vậy điểm thật không tiện.

Tuy rằng cái này bát quái đã lưu truyền đến mức sôi sùng sục, đại bộ phận người đã nghe nói.

Hà Ngộ: ...

Không phải là mở một chiếc Chery QQ, không phải là cùng một chiếc siêu xe cùng khuông, còn gây nên lớn như vậy náo động sao?

Tất cả mọi người quá rỗi rãnh quá bát quái đi.

Hạ Chính Thành cùng không biết chân tướng bạn trên mạng nhóm bất đồng, hắn là biết đại khái Hà Ngộ nội tình, hắn tin chắc Hà Ngộ không phải thật nghèo, cho nên hắn rất nghi hoặc: "Xe kia thật là ngươi ?"

Hà Ngộ gật đầu: "Ừm."

Hạ Chính Thành nhìn về phía Hà Ngộ ánh mắt dẫn theo mấy phần mới mẻ: "Ngươi mua chiếc Chery QQ làm gì?"

Lẽ nào đây là cái gì công tử nhà giàu tân huyễn phú tư thế —— dục vọng dương trước tiên đè xuống, huyễn phú trước tiên giả nghèo?

Hà Ngộ giải thích: "Đem trưởng bối đem ra mua cho ta xe tiền xài hết, cũng chỉ có thể mua một chiếc như vậy. Ngày hôm qua Nguyên ca nhượng ta dẫn hắn đi căng gió, ta cũng không nghĩ tới liền bị vỗ."

Hạ Chính Thành vốn cho là Hà Ngộ có điểm gì kỳ quái mê, nghe giải thích mới biết, kỳ quái mê là không có, ngược lại là có chút công tử bột bại gia tật xấu.

Biết đến nguyên nhân sau, Hạ Chính Thành cũng lớn khái có thể đoán được Hà Ngộ là đang lo lắng cái gì : "Ngươi là đang lo lắng bị người lớn nhà ngươi đời biết đến?"

Hà Ngộ chấp nhận.

Hạ Chính Thành cũng trầm mặc một chút, sau đó vỗ vỗ Hà Ngộ vai, đồng dạng làm trưởng bối, hắn chỉ có thể cấp Hà Ngộ một cái đề nghị: "Trưởng bối đối tiểu bối rất dễ dàng nhẹ dạ, ngươi làm nũng, lấy lòng lấy lòng, vẫn có thể thiếu lần lượt hai đòn đánh."

Xuyên Thành Hào Môn Khí Phu - Phong HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ