Chương I

4.8K 270 11
                                    

The loser

Author: Jane

Category: Team7, Sasusaku, Naruhina, Narusaku, Fanfiction, HE, ...

Length: Triple shot (ba chương)

Age allowed: P (all ages)

Chương 1.

Naruto hào hứng, thấy Sakura đang ngồi bơ vơ trên một hàng ghế trải dài ở công viên, cậu không chút nào kìm được sự hạnh phúc lao tới như bay, với khuôn mặt hứng hởi muốn ngỏ ý mời cô bạn thân đi ăn mỳ ly như thường bữa...cũng bởi vì kể từ sau khi cả hai có hạnh phúc của riêng mình, họ không có thời gian dành cho nhau.

"Xem ai đây nè...đi ăn cùng tớ đi, Sakura-chan!!!"

Sakura chợt giật mình với tiếng hét thất thanh của ai đó, nhưng khi cô nhìn thấy ai kia chính là Uzumaki Naruto, người đang được cả thế giới ta tụng là anh hùng đang cười hí hửng trước mặt mình, lòng cô lại thở phào nhẹ nhõm.

"Bây giờ không được rồi...hay là để hôm khác nha, Naruto?"

Nói đoạn, Sakura nhanh chóng lấy tay che lấy phần bắp tay gầy của mình, nhìn thấy sự khác lạ của cô, Naruto ngay lập tức nhíu mày chặt chẽ, sau đó cậu bắt đầu để ý vết bầm nhè nhẹ trên gương mặt xanh xao của Sakura, giọng bắt đầu khàn khàn và trầm xuống hỏi tiếp.

"Cái gì vậy, Sakura-chan? Cậu vừa từ dinh thự Uchiha của Sasuke về đó ư?"

Cô không đáp, Naruto cúi xuống thấp hơn để nhìn rõ Sakura lần nữa, cô trông có vẻ gầy, và thấp hơn. Naruto không biết mình đã lặp lại từ gầy biết bao nhiêu lần dành cho cô, điều đó khiến cậu vô cùng hoang mang.

"Là Sasuke ư Sakura? Là cậu ta làm cậu ra nông nổi này?!"

Sakura lần nữa không trả lời, nhưng cậu thấy cô xoay mặt đi hướng khác, và ánh mắt thì như né tránh một cái gì đó tâm sự, trông có vẻ đầy sợ sệt.

Haruno Sakura mà cậu biết, là cô gái không sợ trời không sợ đất, ung dung đấm vào mặt cậu như thú vui mỗi ngày, luôn vui vẻ và chẳng có tâm sự. Ở bên cậu, Sakura vô cùng hạnh phúc.
Naruto nghiến răng khi nghĩ tới đó.

"Đi thôi Sakura...cô nghỉ ngơi đủ rồi đó."

Naruto nghe thấy một giọng nói trầm từ phía sau mình vang lên, nó rất đổi quen thuộc, Uchiha Sasuke đã nói nó, cậu ta ở đó, bên cạnh một người nữa là Uzumaki Karin...người bà con xa của cậu, mà cũng là đồng đội cũ của cậu ta. Naruto nhìn thấy Sakura đi về phía Sasuke, cậu nhanh chóng nắm lấy cổ tay của cô, nhất quyết phải hỏi cho rõ lí do của những vết bầm.

"Nói tớ đi, Sakura-chan, làm ơn...là ai đã làm cậu ra nông nổi này?"

"Đủ rồi đó Uzumaki Naruto."

Sasuke nhắc lại, nhưng lần này lại là dáng vẻ hầm hầm, việc Sakura nghỉ ngơi quá thời gian đã làm trễ tiến độ của cậu, Naruto trừng mắt nhìn tộc nhân Uchiha một lúc, khỏi cần hỏi cậu cũng biết lí do là hắn ta. Luôn luôn là hắn.

| Naruto & Sakura | THE LOSERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ