The Loser
Chương 2.
Sasuke đấm vào bụng Sakura khi cậu ta nhớ lại cảnh Naruto đụng chạm vào người cô, trong khi Karin ở bên thềm chăm chú quan sát hai người họ, khi trận đấu kết thúc cô ta liền xông tới đỡ lấy tộc nhân tóc hồng, ngay lập tức đưa Sakura vào một góc trước khi tới phiên mình ra làm bao cát cho vị thiếu niên kia.
"Này này...đầu của cô chảy máu nhiều quá Sakura!" Karin chụp lấy một chiếc khăn và túm lấy máu trên não bộ vị thiếu nữ tóc hồng kia, Sakura thở gấp, tay nhanh chóng chụp lấy chiếc khăn và thều thào "Đừng lo, Sasuke đang mất thời gian với chúng ta đó, đi đi Karin..."
Sasuke nhìn chằm chằm vào họ, cau mày thật chặt ngay khi nhận ra đầu của Sakura đang bị vỡ rất nặng, cậu ta thở hắt, tức giận hét lên với Karin "Tôi không có nhiều thời gian cho các cô đâu."
Tộc nhân Uzumaki giật mình, chậm chạp tiến tới chỗ Sasuke và Sakura bắt đầu rời đi.
"Cha ơi, chị ấy..." Một đứa trẻ hoảng hốt khi bắt gặp cô đang bám vào những cây cột để đi về nhà với cái đầu nhiễu máu, người đàn ông khác phi tới chỗ Sakura, lo lắng hỏi thăm "Cô muốn tới bệnh viện hả? Để tôi giúp cô..." Sakura gượng cười nhẹ nhàng, nhanh chóng đẩy tay người đàn ông ấy ra và trả lời trước khi chạy đi khỏi "Cháu ổn, cháu là y nhẫn, về nhà tự trị thương là được." Họ hoang mang nhìn cô sải bước rời khỏi.
XX_XX
"Con về rồi hả?" Mebuki hỏi khi thấy tiếng bước chân trên lầu, bà chưa bao giờ thấy Sakura đi về mà không chào hỏi ai, Mebuki hỏi lại lần nữa "Con bị làm sao vậy Sakura?" Bà kiên nhẫn đứng yên chờ đợi câu trả lời và lần nữa không thấy động tĩnh gì, Mebuki tò mò cùng lo lắng tiến lên phòng của đứa con ngỗ nghịch của mình "Sakura à?" Bà lặp lại, và Sakura cố gắng giữ tiếng nấc trong cổ họng nhất có thể khi trả lời "Mẹ? Mẹ mang cho con thao nước ấm và một cái khăn tắm nha?" Mebuki trầm ngâm một lúc sau đó mới trả lời "Ồ, được. Nhưng Sakura à...con có giấu mẹ cái gì không?" Bên kia cánh cửa bà không thấy Sakura đáp lại, Mebuki lo lắng tột độ, nhưng rồi cũng bỏ đi và mang lên cho cô một thao nước như đã căn dặn, xong để ngay trước cửa phòng.
Đợi khi bà rời khỏi hẳn, Sakura lật đật mở cửa chụp lấy nó và thực hiện thao tác sơ cứu nhanh nhất có thể. Chiếc khăn bông màu vàng nhạt nhuộm đỏ một mảnh và máu vẫn tiếp tục chảy, chảy không ngừng, cô ôm lấy đầu, nấc lên với sự sợ hãi khi thì thầm lí nhí ở trong miệng "Sọ bị vỡ rồi..."
"Xin chào bác." Ino và Naruto đồng thanh khi Mebuki có mặt ở đó và mở cửa cho họ, thiếu nữ với mái tóc vàng quen thuộc nói tiếp "Tụi cháu đến tìm Sakura, nghe Karin nói cậu ấy đã về nhà..." Mebuki gật gù, Naruto thấy thái độ của bà thì trở nên lo lắng hơn "Nó ở phòng từ lúc sáng đến bây giờ chưa có động tĩnh, bác nghĩ nó đang ngủ vì mệt." Ino liếc sang Jinchuriki cửu vĩ, ánh mắt ra hiệu cho Naruto rằng Sakura đang giấu việc đó với mẹ của cô ấy. Naruto mở lời "Bác bình tĩnh nghe con đây, Sakura đang bị Sasuke bạo hành một cách dã man, và không hẳn là do cậu ta ép cô ấy, con biết cô ấy thật ngu ngốc, nhưng mà sự thật là Sakura-chan đã chấp nhận lấy thân mình làm bao cát cho cậu ta." Mebuki thất kinh cho tới khi cả ba người họ nghe thấy tiếng của thứ gì đó đập xuống sàn nhà, tim của họ lỡ đi một nhịp và sẵn sàng giành nhau xông lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Naruto & Sakura | THE LOSER
Lãng mạn"Kẻ thua cuộc" Author: Jane Category: Team7, Sasusaku, Naruhina, Narusaku, Fanfiction, HE, ... Length: Triple shot (ba chương) Age allowed: P (all ages) Summary: Uzumaki Naruto có một ước mơ lớn lao khác của cuộc đời mình ngoài trở thành Hokage... ...