Pangalan mo Panget part 2

8.6K 188 14
                                    


Hello thier mga alien friends ko hehehe! Salamat sa paghihintay sa part 2 ng story nato.  Anyway, high way hindi ko na hahabain pa ang speech ko baka maiyak pa kayo at baka ma-inlove na kayo sa akin ng tuluyan at hindi na sa mga characters dito sa story naku! paalala ko na sa inyo basted na kayo sa akin at bakit? Kasi alien po kasi ako hehehehe *wink* Joke lang.


Heto na, heto na waaaaaaaaaaaaaaaaaaahhh! dobido-dobido-bidobido waaaaaaaaaaaaaahh. Ok seriously! ops kailan pa ako naging seryoso? aiiiissssh! Ito na nga seryoso na nga meron ng part 2 ang Panglan mo Panget just click the external link sa gilid sa mga computer users diyan . At sa mga phone users punta po kayo sa profile ko hanapin niyo lang ang Pangalan mo Panget Part 2 po. Sana magustuhan niyo ang part 2 po sorry po at natagalan ang part 2 niyan pero nagawa ko naman diba! so huwag na kayong umiyak diyan wala kasi akong lollipop dito eh! (^____^)v.


Leave your unlimited comments and one extraordinary vote for my story po if deserving po. And again CHALAMUCH NG UBER MUCH PO TALAGA.... kawaiii *wink*.


Nagmamahal na galing sa planet Nemik,


♫♪♥TheAlienMind♥♫♪


you can follow me on twitter - @alien_naj

facebook - Anna Jay

fb page: TheAlienMind

Pangalan Mo Panget [one-shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon