[Khoái xuyên] Không đủ! Còn muốn!
Tác giả: Khanh Phong Vô Bằng
Văn án:
Bia đỡ đạn oán khí dẫn đến hệ thống tan vỡ.
Ở hệ thống cưỡng bức dụ dỗ dưới, Tô Việt đi tới một cái "Làm ác độc bia đỡ đạn chính danh" hoạn lộ thênh thang.
(đối với nữ chủ) thật không tiện, nam chủ cùng nam phụ ta đều vác đi .
(đối với nam chủ) có một loại vĩ đại, gọi là bia đỡ đạn. Nếu như bên cạnh ngươi có một con bia đỡ đạn, xin mời quý trọng hắn / nàng.
(đối với hệ thống) không đủ! Còn muốn!
Nha này đau "bi" nhân sinh
Bài này lại tên (nhanh xuyên con gái chủ ngươi tới giờ uống thuốc rồi) (cứu vớt bia đỡ đạn đại tác chiến) (chuyên nghiệp sách cp, chất lượng có bảo đảm)
√ bá bá bá đạo tổng giám đốc yêu ta √ chiến đấu đi, Miêu Ô ! √ yêu nghiệt, mau thả ta ra ca ca √ tận thế chi ám dạ vừa vào √ Đại sư huynh, sư phụ bị yêu quái bắt đi rồi! (chờ tăng thêm)
Chương 1: Hệ thống beep beep
Tất cả bi kịch đều là do cho nàng khốn nạn.
Đây là một mây đen gió lớn, hoa thơm chim hót yên tĩnh buổi tối.
Chu vi dân cư đèn đuốc đã sớm ảm đạm đi, chỉ có một gian cửa sổ phát sinh thăm thẳm bạch quang.
Tóc thật dài bay múa theo gió, khóe miệng mang theo hê hê quái dị cười, từ trong miệng tha hạ xuống một chuỗi... Ạch... Mì sợi, đúng, chính là nóng hổi điều, nó thành công phá hoại vào giờ phút này sâu thẳm quỷ bí bầu không khí.
Đùng đùng đùng đánh bàn phím âm thanh hạ xuống, Tô Việt nằm nhoài trên bàn gõ thở phào một hơi, nhìn "Đã đệ trình" bình luận, thoả mãn gật đầu.
Trên màn ảnh là bay múa đầy trời hắc tử bình luận:
1 lâu: Nữ chủ thật thiện lương, mau tới tỷ tỷ trong ngực đi. Ác độc nữ phụ đi ra!
Tầng 2: Đồng ý trên lầu, chính mình thuyên không được tổng giám đốc đại đại, còn biểu yếu mặt trang khổ tình, tinh tướng ba nàng.
Tầng 3: Nữ phụ ngươi không có sai, nhưng là sự thông minh của ngươi vì là mà quá sỉ nhục khán giả .
Tầng 4: Mãnh liệt kiến nghị tác giả đại đại đem nữ nhân chết bầm này kéo ra ngoài phế bỏ.
Tầng 5: ...
Tầng 6: Quả thực thiểm mù ta thái hợp kim 24k mắt chó, nữ phụ ngươi như thế buồn nôn trong nhà của ngươi người biết chưa?
Đối với cuồng nhiệt ủng hộ nữ chủ não tàn phấn bình luận, Tô Việt cũng việc nghĩa chẳng từ nan gia nhập các nàng trận doanh, ở bình luận khu bù đao: Ác độc nữ phụ đi chết đi chết đi chết, Bạch Liên hoa tỷ tỷ ta rất ngươi.
Ha ha, đừng hiểu lầm.
Nàng mới không phải não tàn phấn đây, nàng chỉ là nhàn đến phát chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] Không đủ! Còn muốn! - Khanh Phong Vô Bằng (unfull)
Romance[Khoái xuyên] Không đủ! Còn muốn! Tác giả: Khanh Phong Vô Bằng Văn án: Bia đỡ đạn oán khí dẫn đến hệ thống tan vỡ. Ở hệ thống cưỡng bức dụ dỗ dưới, Tô Việt đi tới một cái "Làm ác độc bia đỡ đạn chính danh" hoạn lộ thênh thang. (đối với nữ chủ) thật...