Prologue...

16 1 0
                                    

Pano nga ba magmahal!?

A person may be in love with someone until the end of time, but if that person doesn't tell their feelings of love, it will just be another person living a dream . . . a loss of true love.

Ang pagmamahalan ay dibinabaliwala....at ang tunay napagmamahal ay di nangiiwan nagsasakripisyo para sa pagmamahalan..

Si Marlon Jan C. Mendoza

meron siyang Company, ito ang Mendoza CompanyPHOTOSHOT at siya ay CEO sa company nila sila ang pinakamayan sa lahat at bilyonaryo.Kalat na kalat na ang Panglan nila dahil kay Marlon....

But madaming nagkakagusto sa kanya at pinagkakaguluhan ng maraming tao kahit bussiness man....Kapag sikat nga naman.., Pero playboy si Marlon........hehehehe

III

Pero gusto rin ni marlon na balang araw may sesryosohin siyang babae at mamahalin ng buong puso..

(^_^)

I love you more than I can say. You are in my head all day. Until the end of time you are mine. And it comes to show that, no one has ever loved anyone as much I love you.

May isang babae na nagngangalang, Kathrine Ann L. Rivera... na gusto niya mahanap ang TRUE LOVE niya balang araw....At mahalin siya hanggang sa pagkamatay.

Siya ay isang Super Model ^_^, siya lagi ang kinukuha sa mga Photoshoot,sa mga commercial,magazines Etc.. ^_^....Lahat sa kanya napapatigin ang mga lalaking nadadaaanan niya napapatitig na lang sa kanya.....FAMOUS EH hahaha!!!!....

Pero meron po ditong mga kissing scene lang nmn hehehe!!! 13 pataas lang po kaso di po ako marunong maglagay nun kaya konti lang 1st time e..

Plaese vote and Comment

tnx ^_^

@CbabyRainbow....

XOXO!!

Yan po itsura ni Kathrine ganda noh...

Next c Marlon naman ^_^

....

Love Me Till The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon