Nagising ako sa lakas nang alarm clock ko tinignan ko ang phone.
Hala 6:30 na pala!!
Agad akong pumunta sa cr para maligo na pagkatapos ko don ay nag bihis agad ako at bumaba.Naamoy ko ang niluluto ni yaya cindy kaya umupo agad ako.
Ohh khate gising kana pala ito na yung pagkain!!
Salamat yaya cindy !!
Pumunta siya ulit sa kusina napansin kong wala si mama at agad kong tinanong si yaya.
Yaya cindy nasan po si mama!!
Ahh pumasok nasya kanina pa sa office nya at nagmamadali ata!!
Ahh ganon ba ehh si kuya??tanong ko kay yaya cindy at may narinig naman akong apak sa hagdanan namin at napatingin ako sa hagdanan namin
Ohh nandyan kana palang panget ka bat ang aga muna man ata ngayon??pang iinis sakin ni kuya tiningnan ko siya ng masama at agad naman siyang umupo.
Anong maaga ehh 7:00 na nga ehh!!
Hindi na nag salita si kuya kaya inubos ko nalang yung pagkain ko tsaka ako nag toothbrush tapos kinuha kona yung bag ko.
Kuya bilisin monga dyan at malelate na tayo sa school ehh
Ehh d mauna ka!!
Umusok yung tenga ko sa kanya kaya lumakad nalng ako papunta nang eskwelahan namin.Nang nakarating na ako sa skwelahan ay pagpasok kuna man agad silang nagtinginan sakin yung iba nag bubulungan pa at nakita konaman yung grupo nang mga babae na ang sama nag tingin sakin kaya hindi konalng sila tinignan at pumunta na ako sa classroom ko
Sa tatlong taon ko dito sa St. Joseph academy ay wala pa akong naging kaibigan kaya palagi akong nag iisa at kung lunch naman pumupunta nalang akong library para magbasa nang aklat dahil kung pupunta ako sa canteen ehh pagtitinginan lng nila ako don tsaka nag babaon naman ako ehh kaya hindi kona kaylan bumili pa.
Kring kring kring
Nag bell na at hudyat na yon sa first subject namin kaya agad akong pumasok sa classroom ko at umupo na.
Hmm sino kaya magiging adviser namin?
Napatingin ang lahat ng may pumasok sa pinto yung isa sa apat na bad boy dito sa school namin kaya agad namang nag sitilian yung mga kaklase kong babae.
Ang gwapo nya
Shete ang cute niya naman
Pumugo siya nang lalo
Tatlong salita na nadinig ko nong pumasok si Aivan.Si hubert Lopez isa siya sa apat na badboys at kasama din si kuya christian .Oo gwapo siya pero wala paring makakapantay kay jyrelle yung crush sa kanilang apat at yung isa naman ay si tom
Sa pinakalikod siya umupo wala siyang katabi at ayaw niya ding may katabi siya.Nung pumasok nayung teacher namin ay agad kaming bumati sa kanya.
Good morning maam!!bati naming lahat kay maam at napngiti naman si maam
Good morning class please take your sits
Umupo kaming lahat at nakinig kay maam yung mga kaklase konamang babae ay nakatingin lng kay aivan yung iba namumula yung mga pisngi nila.Napatingin din ako kay hubert at napansin kong wala siya sa sarili niya nakatingin lang siya sa bintana at parang anlalim nang iniisip niya.
Ok class dismissed
Hay salamat at lunch time na dinala ko yung gamit ko at bag at pumunta sa library,pagpasok ko nang library ay walang tao pwera lng sa librarian namin umupo ako sa pwesto ko dati sa pinakagilid tumayo ako para kumuha nang librong babasahin ko.
Pagkatapos kong magbasa nang libro ay nakaramdam ako nang gutom kaya lumabas ako nang library.Pag labas ko sa pintuan ay may nabangga akong lalaki hindi ko nakita ang mukha niya kasi kinuha ko yung mga gamit ko kukunin kona sana yung isang libro pero may pumulot na lalaki nahawakan ko yung kamay niya at napatingin ako sa mukha niya kung sin o siya pero laking gulat ko na si jyrelle pala yun biglang uminit yung pisngi ko tingin ko nag bablush ako.
YOU ARE READING
A bad boy fall inlove with nerdy girl
Fantasyso guys its my first story kaya please paki support naman thankyouu:)