I open my eyes, and now I'm starting again a new day with my uneding thoughts.
I woke up like this every day, I hate it.
I wish..
I wish, this will be the last day.
I can't bare it anymore.
Now im standing in front of my mirror, wondering why im still alive?
Asking my self if I'm worth to live?
I brush my long brown hair.
Do I need to go to school? I'm tried.
I hate the teachers, so plastic.
I preferred myself, now im ready to go to school wearing my fake smile and fake personally.
"Bilis anak late na" thats my yaya, siya na ang nakilala kong nanay mula nung iwan ako nang mga magulang ko.
"Sorry, nanay" yukong sabi ko kase mas madami pa yung oras na ginugul ko say pag titig sa salamin at pag iisip nang Kung ano ano.
"Ok lang iyon anak" And she smiles at me.
I feel relieved.
"Thank you nanay!" And I hug her tight.
" Sige na nak, late kana inomin mo to at kumain ka kahit isang tinapay, dalhin mo to at nang may makain ka sa byahe jusko late kana papagalitan ka nanaman nang magulang mo" and so on, ang bilis niya mag salita parang rapper, sanay na ako sakaniya.
Siya lang Yung laging nanjan para sakin, i love her so much.
"Mommy daddy don't leave me, please" I opened my eyes, someone shaking me softly.
"Jen? Ok kalang ba?" Gising sakin ni kuya Arnold anak ni nanay, siya Yung driver ko.
"Opo kuya Arnold pasensiya na po, pasok na po ako" paalam ko pero hinawakan niya ang braso ko, I look at him.
"Siguro kaba jen?" Tinitigan ko lang siya nang ilang segundo at nang nod sakaniya.
"Ok, mag ingat ka" at tumalikod na ako sakaniya.
I start walking sa hallway namin ang daming tao, I hate it.
Ayaw ko sa tao, ayaw ko sa matao.
Mas sanay ako mag isa.
Pag pasok ko sa classroom namin bumungad agad sakin ang naka simangot na teacher namin.
"Sorry ma--"
"Kelan ka tuto gumising nang maaga ms.pandi?"
" Sorry maa-"
" Go to your seat"
"Thank you"
I walk and there I saw the most hated person, rine peres.
Tsk thats my seat!
"Oh hi there, haha"
"Ano ang nakakatawa peres?"
"Wala"
"Excuse me uupo ako, upuan ka y--"
"Edi kumandong ka"
"Ash!!!"
He just smirked at me.
Na tapos ang class na naiinis ako sa katabi ko.
____🖤____
I hope you like it,
Enjoy.
YOU ARE READING
unlovable person
Short Storyjean pandi believes that she just a mistake, and no one can love her the ways she gave.