Hello there guysss !!!!!!!!!!!!!!! maraming salamat po sa pag babasa ng PROLOUGE nito at CHAPTER ONE ...
SoLoMoT TOLOGO !!!!
at isa pa maraming salamat po sa gumawa ng BOOK COVER KO !!
dedicated ko po ito sa kanya !!!
hello there ate chully28 !!!!!!
salamat po talaga !!!!!!!!
so ito na po yung chapter 2 !!!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
TIPY: Chapter 2
Alexandra Collin Red's POV
*kriinngg* *kriinngg*
Nagising ako sa malakas na tunog ng alarm clock ko
Aaaarrrrrgggghhhhh ........ -_-
Anong oras na ba ?
5:30 am
hay, hindi ako pwedeng matulog padahil maghahanda pa ako para sa umagahan ng mga PRINSESA dito sa loob ng bahay .... malamang alangan namang sa labas di ba ? -_-
Naligo muna ako (syempre para hindi amoy panis na laway . haha. peace yow ! ) at nag-pambahay muna kasi maaga pa dahil 8 am pa ang pasok ko.
Naghanda ako ng almusal at ginising isa-isa ang mga PRINSESA ............KUNO !!!!!
siguro naman nage-gets niyo ang role ko dito sa loob ng bahay di ba ?
di naman cguro kayo Tanga
(haha. sorry po talaga sa WORD. ganyan po talaga TRUTH HURTS..wag po masyadong damdamin )
Ginising ko sina Bernadette at Vanessa. haha. nakaka-BV talaga yang mag yan ! ngayon hindi lang BAD VIBES ang ibig sabihin ng BV ....BERNADETTE and VANESSA na !!!!!!
( haha. tawa kayo ..sayang joke ! -_-)
Maya-maya dumating na ang mag-kapatid na BV.
Umupo sila sa harap ng lamesa at maarteng kunuha ng pagkain..
" Anong tini-tingin tingin mo dyan ? " sabi ni Vanessa na naka-taas pa ang kilay sa akin.
" Wala..." sabi ko
" Pwede bang umalis ka muna dito kasi ...... Your annoying me ! " sabi niya.
"annoying your face !!! Grr. " bulong ko .
" anong sabi mo ?! " sabat ni Bernadette
" ah......wala!!!!!! sabi ko ang GAGANDA niyo !!!!!!!! " sabi ko.