Chapter 2

361 15 2
                                    

Chapter 2

“ You’ve becoming more stronger, my child.” Sabi ni Dad habang ginagamot siya ni mama sa kamay at ako naman? Heto naglalaro kami ng kapatid ko ng PS3 sa harap ng magulang namin. UFC ang nilalaro naming. Nagpapahinga muna kami galing sa laban kanina. Hindi ko muna pinansin si Dad dahil naglalaro ako. I cant afford to lose!

“hahaha!! Pano nayan kapatid. Talo kana! Haha! Asan na? dali bigay mu na?” sabi ko sa kapatid ko habang inextend ko ang kamay ko parang ba nanghihingi. Kasi may premyo agad kapag ang natalo ibigay ang motorbike naming kung sino mn ang nanalo. Gets nyo?

“kapatid naman eh?! *pout*” sabi nya na maluluha na at tumayo ng padabog. Sus! Yan nanaman ang pakyutkyut nya!

“oi! San ka pupunta? Sundin mu ang pinag usapan natin!” malakas na sabi ko.

“Teka lng! Kukunin ko lng yung susi ng motor! Atat lng? Chill! “ at pumunta na siya sa taas na padabog nanaman. Narinig ko napatawa sila Mom at si Dad na napiling lamang. Ganyan talaga kami magkakapatid basta maglalaro kami may premyo basta ang manalo. Mayaman naman kami eh, di sa namamayabang ha? Share lng. Hehe.

Wait.. may naalala ako hindi pa naman ako nagpakilala sa inyu. Sorry ! (^_^)V

Victoria Sapphire Leavash, at your service. 17 years of age, I have 2 brothers and me the middle and the only girl. I know right. It must be hard for me being the only girl. Well enjoy naman ako kahit paano. Im forever homeschooled.  Hindi  naman siya forever , actually I tried studying to an actual school only from nursery to grade 1 only. Ok lng siya kahit papano nakapag socialize ako sa mga tao kahit homeschooled ako. Sabi panaman sa ibang tao basta homeschooled ka hindi ka nakakapag socialize o takot mag socialize kasi palagi lng nasa bahay. Hindi ako ganyan.

I studied 50 different martial arts and I was taught by 6 different great sensie’s/masters, and my dad was one of them he taught me 10 deadliest martial arts and I actually mastered them. I don’t know why he taught me and let me study those but I don’t mind, it’s actually fun.

And I know how to use a gun. Sharp shooter to be exact. Im not bragging , just sharing. Para naman makilala nyo ako at maintindihan ang life ko.

 At kung nagtatanong kayu sa isipan nyo na 3 kami magkakapatid at isa sa amin ay nandito? Well kuya ko ang wala kasi may business meeting siya sa France. Victory Saviar Leavash. 26 na siya. Masyado pang bata para mag business taas kasi ng IQ, 168 saakin ang sakanya ay 177. Talino nga ng mokong yon. Nung nalaman ng magulang ko na taas ang IQ nya nung grade 10 pa siya dineretso na siya ng 4th year college after 4 years nagtrabaho na ng sarili nyang business at sa family business namin.  

Isa kong kapatid na lil bro ko ay si Vicnarked Saviel Leavash . haha. Halos magkaparehas nga kami ng pangalan naming magkakapatid. I think? Ay! Ewan ko kina papa at mama kung bakit halos magkaparehas nga.

  Alam din nya kung papaano lumaban. Sabay kaya kami nag training, syempre kasama din si kuya. Pero sabi ni papa ako lang daw ang maraming pinag aralan na martial arts. Swerte ko noh?

Well ganyan talaga basta isa kang LEAVASH.

***********************************

I hear footsteps coming from the stairs, and I bet that’s my brother.

“ oh. Eto na ang susi ng ducati ko,kapatid! Ingata mu yan huh?” nag alalang tanong nya.

“Oo,kapatid!” masiglang sabi ko. Yosh! Lima na ang ducati ko! Pero gusto ko ang sa kapatid ko, kasi maganda siya at mabilis.

“Kayo talagang mga bata! Pumusta nanaman kayo? Tsk tsk. Kalian ba nyo titigilan nyan?” Sermon ni Mama.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Not An Ordinary GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon