Chapter 2

41 3 0
                                    

        *BEEP BEEP*

        "COMING!!!" sigaw ko sa driver namin. Ke aga aga eh. 6:30 pa nga lang. Eh 7:30 pa naman yung start ng classes.. Pero kasi yung maganda kong pinsan masyadong excited sa 1st day eh of class kaya ayon pati ako dinamay.. Kesyo Grade 9 na daw kami ganun ganyan.. HMPP.. SUS Excited lang yun makita yung crush niya ehh... 

        Nga pala sabay kami pupunta ni Babe sa school. damay damay kami lagieh. LOL.. Pero oks lang pag ako naman andyan din naman siya agad. Ako nga laging late eh.. hahahha

        Kinuha ko na yung bagpack ko.. At syempre humarap muna sa salamin bago umalis baka mamaya eh meron pala ako dumi sa mukha mapahiya pa ako pag makita ko ulit si Crush.. ;) 

        IM SO BEAUTIFUL , SEXY , SMART , TALENTED AND RICH TALAGA...        


        *Mianhae mianhae hajima

       Naega chorahaejijanha

       Ppalgan yeppeun ipsullo

       Eoseo nareul jugigo ga*

        *BABE Calling*

        Pinakinggan ko muna yung kantang eyes nose lips ni Taeyang ang ganda ng boses eh.. Pero kahit gusto ko man ito pakinggan ng matagal di pwede eh. Si Babe yung tumatawag eh lagot naman ako mamaya neto.

        Me: "HI!!! BABE!! Bakit ka napatawag??" Kunwari di ko muna alam na dapat sabay kami.. hahaha

        Babe: "Hello din po Ms. Lorraine sasabihin ko lang sana po na kasama ko na yung driver niyo dito sa labas ng bahay niyo at kanina ka po namin HININTAY!!!!" Hala galit na..

         Without ending the call tumakbo na ako palabas ng MANSION namin as in MANSION at yun nga dali dali akong pumasok sa aming Limo you know para sa school service naming mag cousin umalis na rin kami papuntang school

        At yun nga pagpasok ko ang sama ng tingin niya sakin.

        "Babe! Sorry na oh... Please! *puppy eyes*" sabi ko sa kanya yung nagmamakaawa na face. Medyo serious kasi yang pinsan ko eh..

       

        "Okay" Kitams ang tipid pa sumagot.

        *After 15 minutes*

        

        Nakarating na rin kami sa school namin ang C&C Academy.. ang ibig sabihin po ng CC ay Crystal and Clarisse.

        Halata naman po siguro na amin tong school diba pangalan palang.

        Binigay samin to ng parents bata pa kami.

        Pero di pa pwede na kami mag manage eh. Highschool students palang kami eh.

        But yung kita ng school samin parin napupunta. Hahahaha.. Ansaya lang.

        

Stalking My CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon