Ở tầng 1 .
< ĐÙNG ĐÙNG >
- Min Mau lấy M416 đi ?! / Mun gấp gúc .
Mon núp sau gốc cây bắn liên tiếp 1 cách nghiêm túc .
- Mun ?! chọi bom đi ?! / Mon hét lên .
- Ờm ?!
Cuộc chiến đấu trải dài 1 tiếng .
- Cố lên ?! còn 1 người ?!!!! / Min tìm kiếm .
- Các cô ?! Tui xin các cô....đừng bắn tui....đừng..... / Tên địch khóc lóc .
Min bóp còi .
< ĐÙNG !!! >
AD : Stop !!
AD : 10 team chiến thắng như sau : MOE , SPR , v.v...............
Team cô lo lắng .
AD : 404 ! Hết ?!
Mọi người thở phào nhẹ nhỏm .
- Ê nè chưa phải đến lúc thở vào đâu , lại đây ngồi tôi nói cho / Mun nói .
Mọi người theo Mun ngồi xuống .
- Đây theo thông tin tôi nhận được của AD các tầng của tòa nhà này / Mun nghiêm túc nói .
- Ở tầng này chúng ta đã được vào top , lên các tầng cao hơn , việc bị thương tăng cao , có những người không thể nào vượt qua được cho đến bây giờ .
- Những người mà chúng ta sẽ chiến đấu là bỏ mạng thật , đó là lý do tại sao............tên ban nãy đã van xin chúng ta tha mạng , do anh ta không muốn chết .
Mọi người thở dài .
- Ngay từ đầu trò chơi này.....là 1 cuộc chiến..... / Mun khóc . - Tôi...không muốn giết người đâu....
Min đi lại ôm Mun vào lòng .
- Không sao đâu , nếu chúng ta không chiến đấu thì chúng ta không thể thoát ra khỏi nơi này được . Bây giờ tôi cũng đã hiểu ý của ông lão lúc nãy / Min nói .
- Chứ biết làm sao được ?? / Mon nói .
==========================================
Ở hiện tại .
Píp----------------------------------------
- Lại có 1 nạn nhân ra đi rồi / Bác sĩ nói .
1 phòng khám bự chứa tất cả các game thủ đang mắc kẹt , trong đó có cả Team 404 .
TV : Tin tức hôm nay nói về bản game WVR2102.0805 , hiện tại tất cả các game thủ đang bị mắt kẹt trong thế giới game ảo này . Các nhà sản suất của game này đang trong quá trình bị thu hồi để tránh trường hợp mắc kẹt thêm nhiều người nữa , bản tin tiếp theo.....
Mẹ của các cô đang khóc nức nở
=====================================================
Quay lại .
AD : Các bạn được nghĩ giải lao 20 phút , sau 20 phút chúng ta sẽ tiếp tục tiến hành lên tầng 2 của tòa nhà và thực hiện nhiệm vụ tiếp theo .
YOU ARE READING
Biệt đội 404 !!
Adventure1 thế giới game ảo , vì trục trặc kỉ thuật . Nên tất cả các game thủ đã bị mắc kẹt ở thế giới này . Mọi người phải lun sống còn trên chiến trường của mình . " Biệt đội 404 " Là 1 bộ truyện mình lấy ý tưởng từ : - Game PUBG - sword art online