(Câu chuyện lấy bối cảnh Bon voyage ss3 tập 4, cả nhóm đến Malta du lịch, Taehyung bị vướng lịch trình nên đến sau mọi người vài ngày)
Kim Taehyung vừa bước ra từ phòng tắm liền bị một bàn tay vươn tới kéo xuống giường rồi vòng qua eo siết chặt lấy từ phía sau.
"Em làm gì vậy? Máy quay còn đang..."
"Đừng lo, đã tắt rồi. Em xin đạo diễn cho chúng ta một chút thời gian."
Nghe vậy anh thoáng thả lỏng, cả người dựa hẳn vào lòng người kia, cảm nhận hơi thở ấm áp từng đợt từng đợt phả nhẹ vào gáy, bất giác cảm thấy nhộn nhạo trong lòng.
Jungkook vùi đầu vào hõm vai anh, hít một hơi thật sâu mùi hương quen thuộc, đôi tay càng thêm ra sức siết chặt vòng eo người trong lòng, miệng khẽ thì thầm.
"Anh đến rồi."
"Câu này khi anh vừa đến em đã nói rồi mà?"
Taehyung cười xoa xoa cái đầu xù đang làm loạn trên vai mình.
"Khi nãy khác, bây giờ chỉ có hai chúng ta."
Đúng vậy, bây giờ chỉ có hai người, cuối cùng cũng được tự do thoải mái rồi. Khi Taehyung vừa xuất hiện, có trời mới biết cậu đã muốn lao ngay đến ôm anh như thế nào. Nhưng xung quanh hàng loạt máy quay chĩa vào như vậy thì Jungkook cũng chỉ đành chịu.
Hobie hyung còn được ôm anh thắm thiết như vậy, Jin hyung và Jimin hyung còn được nắm tay anh lâu như vậy, Namjoon hyung còn được ngồi cạnh anh hỏi han gắp thức ăn cho anh như vậy, chỉ có mình là không làm được gì.
Càng nghĩ Jeon Jungkook lại càng muốn tát vào mặt mình một phát. Lúc đó tại sao lại chọn chỗ ngồi trong góc chứ?
Cho nên bây giờ phải bù lại, bù cho cả một ngày hôm nay, bù cho cả những ngày vừa qua thiếu hơi người thương nữa.
Taehyung cũng mặc cho cậu hết ngửi lại hôn rồi lại sờ lung tung. Sao anh lại có thể không hiểu được hết nhớ nhung của cậu chứ. Anh cũng xa Jungkook mấy ngày rồi mà.
Xem nào, Jungkook của anh đen hơn một chút rồi này, đã bảo da em ấy dễ bắt nắng rồi mà lại không chịu để ý gì cả.
Jungkook của anh mập lên một chút rồi này. Này tốt lắm, hiếm lắm mới được đi du lịch như thế này, phải tranh thủ ăn uống nghỉ ngơi thật nhiều vào, có thêm một ít thịt mới đẹp trai.
Jungkook của anh còn có thêm một hình xăm mới nữa này. Sáng nay em ấy có khoe nhưng anh lại bị mọi người phân tán chú ý nên không xem kĩ lắm. Để xem em xăm gì lên tay nào.
Jungkook đang mải miết hôn lên tóc anh thì đột nhiên thấy anh cầm tay mình lên, nhẹ nhàng vuốt ve hình xăm trên đó. Cậu liền cười cười cắn nhẹ vành tai của anh rồi hỏi:
"Anh biết nó nghĩa là gì không?"
Taehyung gật đầu. Hỏi thừa, làm sao lại không biết được cơ chứ?
Đôi mắt anh cứ như bị hình xăm ấy hút vào mất rồi, mãi mà vẫn không dời đi được.
"Đẹp không?"
"Đẹp."
"Thích không?"
"Thích."
"Vậy thưởng cho em đi."
Chưa kịp chờ Taehyung trả lời, Jungkook đã xoay cả người anh lại, cúi xuống hôn lên đôi môi mà mình nhớ nhung bao ngày kia.
Nụ hôn dịu dàng nhưng lại có chút gấp gáp, có chút ấm ức dồn nén bao ngày, khiến người ta không khỏi rung động. Taehyung cũng bất giác bị cuốn theo, đưa tay bám lên vai Jungkook mà đáp trả nhiệt tình. Đến khi cả hai đều không còn không khí để thở nữa mới luyến tiếc mà tách ra.
Jungkook lại một lần nữa kéo anh vào lòng ôm thật chặt, cứ như sợ buông ra sẽ lại không còn được nhìn thấy anh nữa.
"Em nhớ anh. Thật sự rất nhớ anh. Nhớ đến mức nửa đêm cũng muốn bay về Hàn nhìn anh một cái."
"Ừm. Anh biết. Anh cũng nhớ em."
Vừa nói vừa vòng tay qua lưng Jungkook vỗ nhè nhẹ đáp lại em.
Hai con người trong phòng vẫn tiếp tục ôm ôm ấp ấp thổ lộ tình cảm, khiến cho những người ở bên ngoài không biết phải làm sao mà gõ cửa đây. Nhưng mà đạo diễn bảo là hết thời gian rồi, còn phải quay behind cam nữa, hai đứa có tâm một chút, mau mau ra đây đi mà 😭😭😭
"Hình như chúng ta tắt cam hơi lâu rồi thì phải."
"Không sao, thêm một phút nữa thôi."
"Ừ, vậy thêm một phút nữa thôi nhé."
Một đêm đoàn viên thật hạnh phúc.
YOU ARE READING
some sweet moments |kookv|
FanfictionMột vài mẩu chuyện nhỏ nhỏ xinh xinh đáng yêu của đôi trẻ GukTae ò v ó