Silence of 4 Lovers

627 7 2
                                    

Okay! Second story guys, mukhang magiging on-going din, sensya ha, pero under construction pa yung I'd Lie, opo itutuloy ko pa yun. Kalma lang kayo please? I'm open for suggestions, or for dedics, basta comment lang kayo or kaya sa MB ko nalang, ok?

This is my second time writing a story but I'm a complete amateur, kaya hinay-hinay lang po sa expectations, baka hindi ko ma meet ^.^V

Characters:

Kathryn Bernardo as- Joanna 'Anna' Estacio- a girl gifted with intelligence. Kahit bata pa lang, biniyayaan na ng katalinuhan, at dahil dito, nakapasok sa isang magandang University, ang St. Therese University, at dahil sa mistulang 'twist of fate' makakasama niyang muli ang kanyang kababatang matagal na nawalay sa kanya.

--"Kapag dumating ang pagkakataon, kailangan kunin mo na ito, pero habang naghihintay, magpursigi ka, para pag dumating na, kayang-kaya mo na."

 Enrique Gil as- Michael Montenegro- a boy with the sweet smile. Ang kababata ni Anna na mawawalay sa kanya. Pero dahil sa pagpupursigi nilang dalawa, at lihim na pagmamahal sa isa't isa, kahit magkalayo'y tadhana ang magpapalapit sa kanilang dalawa.

--"Kahit bata ka pa, dapat gawin mo kung anong kaya mo, mas madami kang magagawa bilang bata kesa magagawa pag ika'y matanda na."

----------------------LONG LOST FRIENDSHIP, Makilala pa kaya nila ang isa't isa?---------------------------

Julia Montes as- Jessica 'Jessie' Bartolome- a girl born with a golden spoon. Unlike most rich girls, she isn't spoiled, she's hardworking, and studies hard to achieve her goal; to become successful and make her parents proud of her. Lumaking malayo sa piling ng mga magulang dahil inuuna ng mga ito ang "future" ni Jessie bago siya, at naiintindihan naman ito ng dalaga. Siya ang magiging matalik na kaibigan ni AJ dahil parehong silang nauulila sa pagmamahal ng magulang.

--"I'd give up everthing just to have a chance to be with my family."

 Daniel Padilla as- AJ Santiago- a boy with the captivating stare. Dahil sa angking kaguwapuhan, madaming babae ang nahuhumaling. Mukhang happy-go-lucky man sa labas, may isang batang naghahanap ng pagmamahal padin sa loob. Siya ang magiging matalik na kaibigan ni Jessie, at pareho silang makakakita ng pupuno ng pagkaulila sa pagmamahal ng magulang sa isa't isa. Maari kayang mas lumalim ang pagsasamahan ng dalawa?

--"One's absence usually leads to another's presence."

---------------------------------------LONG-LIVING FRIENDSHIP, sila ang pumuno sa kinakailangan ng bawat isa, maging pag-ibig ba ang pagkakaibigan nila?--------------------------------------------------------

A/N:

Basahin nyo guys ha, don't forget to vote and comment. ^.^V

Silence of 4 Lovers (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon