4: toàn viên trọng sinh phiên ngoại ( bốn )

13 1 0
                                    

Minamoto no Yorimitsu nguyên bản cam chịu tất cả đồ vật đều là trong cung kia chỉ đại hồ ly cấp tiểu hồ ly sữa bột tiền, cho nên từ giữa lấy ra cấp chính mình đơn độc một tiểu rương cũng một phong thư từ khi, còn có chút kinh ngạc.
Trong rương là một ít bí thuật cùng Âm Dương Đạo đạo cụ, phụ một quyển mật ngữ bổn, chuyên môn dùng để phá dịch kia phong thư từ. Tin trung giải thích trong cung lúc này một ít hướng đi, cùng với cùng gia tộc Minamoto đại trưởng lão có chút liên lụy một ít người cùng sự. Có thể thấy được trọng sinh trở về, Tamamo no Mae đối với cung đình khống chế năng lực càng cường.
【 tuy rằng tưởng niệm đến cực điểm, ngắn hạn nội ta lại vô tình cùng kia hài tử gặp mặt, hắn yêu cầu chính mình suy nghĩ cẩn thận rất nhiều sự. 】
【 Thức Thần như trăm sông đổ về một biển, không cần để ý, chỉ là chú ý không cần quá mức cưng chiều. 】
【 minh tuổi đầu hạ, quỳ tế chi ước, cần phải sử Seimei tiến đến. 】
Quỳ tế tức Kamo tế, ở xe bò hoá trang sức hoa hướng dương, lấy tạ ngày thần ân điển, cho nên được gọi là quỳ tế. Minamoto no Yorimitsu bấm tay tính toán, nếu từ giờ trở đi khua chiêng gõ mõ tích góp công tích, sang năm tế điển, tiểu hỗn đản tất nhiên là có thể tiến đến. Đến nỗi công tích như thế nào tích góp, hắn tưởng, này liền không cần hắn quá nhiều nhọc lòng.
Quả thực không cần hắn nhọc lòng, phàm là tiểu hỗn đản đi mỗi một chỗ, tham dự mỗi một lần hoạt động, cuối cùng thỏa đáng giải quyết công lao cơ bản đều dừng ở tiểu hỗn đản trên đầu. Không phải không có người không nghĩ đoạt công, nhưng tiểu hỗn đản thông minh, hắn Thức Thần cũng không phải ngốc tử. Từ hoang xuyên náo động mãi cho đến đêm mộng quỷ hồn, hắn có thể cảm giác được tiểu hỗn đản trưởng thành tốc độ so kiếp trước còn nhanh thượng vài phần.
Cũng đúng, gia tộc Minamoto kiếp trước tuy là hắn cung cấp một ít tiện lợi, khắc nghiệt thể chế lại rốt cuộc bóp chết một ít đồ vật.
Đầu bạc hài tử gần nhất tiếp tham dự Kamo tế chuẩn bị công tác, ở một chúng Âm Dương Sư bên trong là nhỏ nhất. Chính hắn cũng chờ mong trước đây chưa từng gặp long trọng tế điển, thập phần hiếu học tiến tới, cũng không ngại cực khổ, cho dù có những người này đố kỵ hắn hảo mệnh cùng thiên phú, cũng tuyệt nói không nên lời cái gì chỉ trích nói tới.
"Ngươi chính là lui trị hoang xuyên yêu quái cái kia Âm Dương Sư?" Cái này có điểm hưng phấn thanh âm thuộc về Kamo gia bảo hiến, hắn so đầu bạc hài tử bề trên vài tuổi, lại như cũ không có nếm thử quá độc lập lui trị. Lần này Kamo tế chuẩn bị, hắn làm bổn gia đệ tử tự nhiên cũng tham dự, cười tủm tỉm hoàn đầu bạc hài tử bả vai.
"Đúng vậy...... Kỳ thật là đại yêu quái hoang xuyên chi chủ ra tay, ta không có như vậy lợi hại." Đầu bạc hài tử đáp, trong lòng ngực còn ôm đại cuốn màu sắc rực rỡ vải vóc.
"Có thể làm cái loại này đại yêu quái đối với ngươi liếc mắt một cái mở to liếc mắt một cái bế, càng ghê gớm hảo sao." Kamo bảo hiến ngược lại càng thêm tán thưởng.
Hắn đem đầu bạc hài tử vải vóc tiếp nhận một ít hỗ trợ ôm, hai người một bên nói chuyện một bên vòng qua hành lang gấp khúc, ở trên hành lang cùng vài vị đại thần gặp thoáng qua, gật đầu ý bảo. Vài vị đại thần trung, có vị cực tuổi trẻ công tử, ở cùng kia đầu bạc gặp thoáng qua khi, ngạnh sinh sinh dừng lại bước chân, không dấu kinh diễm quay đầu lại.
"Cái kia đầu bạc......"
Bên cạnh đại thần biết hắn thân là đằng nguyên thị người thừa kế tôn quý thân phận, cười đáp:
"Nghe nói là linh lực cường thịnh chứng minh, gia tộc Minamoto Minamoto no Yorimitsu, cũng là đầu bạc."
Đằng nguyên đạo trưởng vì thế gật đầu, cùng các đại thần cùng rời đi, bất quá cuối cùng vẫn là không có nhịn xuống, lại quay đầu lại nhìn thoáng qua.
Đầu bạc hài tử đối này hoàn toàn không biết gì cả, Kamo bảo hiến nhưng thật ra nói vài câu có quan hệ đằng nguyên đạo trưởng sự, lúc sau hai người nghiêm túc làm việc, cuối cùng ở đang lúc hoàng hôn ra cửa cung.
"Seimei, ngươi ở tại gia tộc Minamoto? Ta đưa ngươi đi?" Kamo bảo hiến thực nhiệt tình.
Đầu bạc hài tử lắc đầu, uyển chuyển từ chối hắn hảo ý.
"Quá xa xôi, Kamo gia cách nơi này cũng không thân cận quá, ta còn muốn mua điểm đồ vật trở về."
Kamo bảo hiến vì thế tiêu sái mà vung tay lên, hai người ở cửa cung cáo biệt, đầu bạc hài tử vội vàng chạy tới đã sớm quyết định tốt cửa hàng.
Tan tầm đương nhiên là đi mua đường bánh lạp!
Hắn mua được hôm nay dư lại cuối cùng một phần đường bánh, đáng tiếc vận khí ước chừng là thủ hằng, mua được đường bánh, sắc trời cư nhiên âm trầm xuống dưới, không lớn một lát liền bùm bùm rơi xuống đậu mưa lớn điểm. Đầu bạc hài tử có chút lo lắng đứng ở một gian quán ăn dưới mái hiên, không biết vũ sẽ khi nào đình.
Hắn chờ đến có điểm đói, cởi bỏ giấy dầu ăn một khối đường bánh lót lót. Mái hiên thực hẹp, nước mưa còn ở vẩy ra đến hắn trên người, hắn đem đường bánh hướng trong lòng ngực hộ hộ.
Tổng cảm giác một chốc một lát, vũ là đình không được.
"...... Uy." Bên người đột nhiên truyền đến thanh âm, đầu bạc hài tử nghiêng đầu, mưa phùn trung, đứng ở bên cạnh hắn thanh niên trên người phảng phất bao trùm một tầng thanh phong nhã nhạc dạng sương mù.
"Tưởng hồi gia tộc Minamoto?"
Đầu bạc hài tử đôi mắt chậm rãi trợn to, hắn nhận ra tới, tuy rằng hiện tại không có lộ ra cánh, nhưng này xác thật là ngày đó buổi tối tập kích gia tộc Minamoto đội ngũ hắc cánh đại yêu.
"Ân." Hắn vẫn là thực tầm thường lên tiếng, "Chính là vũ quá lớn, phải chờ một chút."
"Ngày mưa sẽ ướt nhẹp cánh, thực chán ghét."
Đầu bạc hài tử liền cười rộ lên, hắn từ trong lòng ngực sờ sờ, lấy ra lão sư cho hắn cây quạt, cây quạt rơi một cái tuệ, bên cạnh liền dựa gần một mảnh hắc kim lông chim.
"Thực xin lỗi, ngày đó nhặt được, cảm thấy rất đẹp, liền làm phiến tuệ."
Ootengu hoàn toàn không cho rằng là mạo phạm, hắn quả thực tâm hoa nộ phóng hảo sao?!
"Cho ngươi xem cái thú vị đồ vật."
Hắn đem phiến tuệ cầm trong tay, ở lông chim thượng đưa vào yêu lực, có thật nhỏ thanh âm vang lên, mềm dẻo lông chim cư nhiên tấc tấc đứng lên cứng rắn tiểu thứ. Này đóa cứng rắn lông chim khai thành thiết chi hoa thịnh phóng ở Ootengu ngón tay thon dài gian, hàn quang rạng rỡ, bén nhọn ngạo mạn.
Đầu bạc hài tử nhìn cái này tiểu cầu gai, thập phần mới lạ bộ dáng.
"Đây là ta sắt thép chi vũ, sinh ở cánh nội sườn, dễ dàng sẽ không bóc ra." Ootengu nói, ngày đó buổi tối hắn cũng là rút đã lâu mới nhổ xuống tới một cây, cố ý đưa cho Âm Dương Sư.
"Bằng này vũ, nhập đêm tối sơn thông suốt."
Bọn họ nói chuyện hết sức, vũ dần dần nhỏ, nhưng vẫn là linh tinh. Thời điểm thật sự không còn sớm, Ootengu nhìn nhìn thiên, dứt khoát hướng đầu bạc hài tử vươn tay.
"Không còn sớm, ta đưa ngươi trở về."
Gia tộc Minamoto cùng Kamo đối Heian-kyō khống chế không đủ, vào đêm lúc sau như cũ là thập phần nguy hiểm.
To rộng hắc cánh chụp đánh số hạ, bọn họ liền bay đến vũ vân thượng, dài dòng đường xá thoảng qua, vũ mới vừa đình thời điểm, Ootengu đã cẩn thận đem Âm Dương Sư đặt ở gia tộc Minamoto đại trạch cách đó không xa.
"Cảm ơn ngươi!" Đầu bạc hài tử chân thành nói lời cảm tạ, hơn nữa phân một nửa đường bánh cấp Ootengu.
Ootengu:!!!
Hắn cơ hồ là phiêu hồi đêm tối sơn, rốt cuộc có thể từ Âm Dương Sư trong tay phân đến nhiều như vậy đường bánh, quả thực giống nằm mơ giống nhau. Phiêu xong hắn phản ứng lại đây, bắt đầu cấp ngày xưa đồng sự từng cái phát tin tức.
【 Âm Dương Sư phân ta nửa bao đường bánh. to Tửu Thôn Đồng Tử 】
【 Âm Dương Sư chủ động cho ta đường bánh ăn. to hoang xuyên chi chủ 】
【 Âm Dương Sư quá ngọt cư nhiên cho ta đường bánh ăn ta phấn hắn cả đời. to Higanbana 】
【 Âm Dương Sư cho ta đường bánh cáp cáp cáp ngươi ăn không đến. to Yamata no Orochi 】 ( tin tức chưa tiếp thu )
Thu được tin Thức Thần:???
Thiên lạnh, làm đêm tối sơn phá sản đi.
Gần hai tháng khua chiêng gõ mõ chuẩn bị lúc sau, vạn chúng chú mục Kamo tế rốt cuộc khoan thai tới muộn.
Đối với bình dân mà nói, Kamo tế là khó được long trọng tế điển hoạt động, bọn họ có thể thưởng thức đến đồ sộ □□ đội ngũ, Âm Dương Sư hiện trường cách làm, cùng với trong cung các quý nhân từ xe bò hạ đoan ngẫu nhiên tiết lộ ra phong tư. Đối với quý tộc mà nói, Kamo tế chính là nhàm chán trong sinh hoạt tiêu khiển, quý nữ thảo luận mỗi một cái tuấn lãng nam tử, các nam nhân cũng ở lưu ý mỹ lệ nữ tử, chỉ đợi ngày sau có thể có nửa đêm gặp lén cơ hội.
Mà này trong đó, nhất chịu chú mục, không thể nghi ngờ là trước mặt trong cung nổi bật vô lượng khung trang trí nữ ngự.
Vị này nữ ngự xuất thân không hiện, nhưng mà cực chịu ngưỡng mộ, hơn nữa đối triều đình cục diện chính trị có tương đương nhạy bén cảm giác, cho nên ở trong cung địa vị không thể lay động.
Đầu bạc hài tử cũng nghe quá vị này nữ ngự nghe đồn, bất quá đương chính mình bị truyền triệu, hắn vẫn là có chút không thể tưởng tượng mở to hai mắt.
"...... Ta?"
"Đúng vậy." Âm Dương Liêu đầu thập phần cực kỳ hâm mộ đứa nhỏ này hảo vận, "Ngươi họa phù chú cư nhiên xua tan nữ ngự ác mộng, nữ ngự muốn gặp ngươi."
Đầu bạc hài tử lần đầu tiên tiến vào thâm cung, hắn phía trước gần ở bên ngoài hoạt động mà thôi. Liêu đầu nói cho hắn tới rồi bên trong muốn thái độ khiêm cung, không cần nhìn đông nhìn tây, ném hắn cùng gia tộc Minamoto mặt. Đầu bạc hài tử ngoan ngoãn cúi đầu, đột nhiên hắn phát hiện phía trước liêu đầu dừng, vì thế trộm nâng lên mắt tới, nhìn đến liêu đồ trang sức trước đứng một người vóc người cực cao nam nhân.
Liêu đầu cúi đầu khom lưng, cung kính vạn phần, có thể thấy được đối phương địa vị tôn sùng. Nam nhân hình như là dò hỏi liêu đầu một câu, liêu đầu cả kinh, vội vàng tránh ra thân, lấy lòng giống nhau đem đầu bạc hài tử đẩy lên phía trước tới.
"Đây là nữ ngự muốn gặp hài tử, có điểm tiểu thiên phú."
Nam nhân cười cười, "Tiểu thiên phú" cái này từ thực sự dẫn hắn bật cười. Hắn thấy đầu bạc hài tử muốn ngửa đầu xem chính mình, rất là cố sức, vì thế vươn tay sờ sờ đối phương đầu, chính mình cúi xuống thân.
"Công tác vất vả sao?"
Liêu đầu trăm triệu không nghĩ tới vị đại nhân vật này sẽ như thế hu tôn hàng quý, sau này lui vài bước không dám quấy rầy, miệng gắt gao đóng lại tới.
"Còn hảo, mấy ngày hôm trước rất bận, nhưng là nhìn đến tế điển thuận lợi, cũng liền không mệt mỏi." Đầu bạc hài tử cười nói, vì thế nam nhân cũng cười, ý bảo hắn vươn tay tới.
Mấy viên lưu li dạng, không quá quy tắc hòn đá nhỏ dừng ở đầu bạc hài tử trong tay.
"Này đó ngôi sao, buổi tối nhưng dùng để chiếu sáng."
Liêu đầu bởi vì quá phận đỏ mắt đã ý đồ cắn chính mình tay áo.
"Đi thôi, vị kia còn chờ ngươi." Nam nhân ngồi dậy tới, "Ta tên là hoang, xem tinh một đạo thượng tạm được, nếu là muốn học, liền tới đại nội tìm ta."
Đầu bạc hài tử dùng sức gật đầu, đôi mắt lượng lượng.
Hắn muốn học, muốn học xem tinh.
Hoang lại xoa xoa Âm Dương Sư đầu, trong mắt mang theo nhàn nhạt cười. Nếu là lại quá mấy năm Âm Dương Sư, bị sờ đầu lúc sau khẳng định muốn sờ trở về mới được, sấn hiện tại chạy nhanh nhiều sờ sờ, này tóc vuốt rất nhiều, lông xù xù.
"Ai, ngươi có biết hay không ngươi đi rồi cái gì vận nga." Liêu đầu ở kế tiếp đường xá trung vẫn luôn ở toái toái niệm, "Kia chính là hoang đại nhân, biết trước vận mệnh người! Cư nhiên đưa ngươi đồ vật, còn cho phép ngươi cùng hắn học tập xem tinh......"
Hắn đem đầu bạc hài tử đưa đến chính sảnh cửa, kế tiếp địa phương không phải hắn có thể đi vào. Lại lần nữa thận trọng dặn dò đầu bạc hài tử một phen, liêu đầu trong lòng còn tàn lưu nhàn nhạt hâm mộ chi tình, có thể được đến hoang đại nhân coi trọng hài tử cư nhiên còn trùng hợp giảm bớt khung trang trí nữ ngự mất ngủ bệnh trạng, ngày sau nhất định là một mảnh đường bằng phẳng, nghe nói vẫn là gia tộc Minamoto gia chủ đệ tử......
Hắn đành phải tự mình an ủi, khung trang trí nữ ngự tính tình khó lường, không nhất định sẽ thích đứa nhỏ này...... Đi?
Nhưng mà lui ra là lúc, hắn lại rõ ràng nghe được thật mạnh màn che bên trong truyền đến nhẹ giọng cười nói.
"Mau tới đây làm ta nhìn xem......"
"Thật đáng yêu......"
"Ăn không ăn đường cùng điểm tâm? Mau đi lấy một ít tới, là vì Kamo tế làm tân hình thức."
Liêu đầu:......
Tác giả có lời muốn nói: Quỳ tế khởi nguyên với khâm ngày mai hoàng 5 năm ( công nguyên 544 năm tả hữu ), so Seimei sớm.
Hạ chương phiên ngoại kết thúc lạp, đối liền như vậy đoản, viết xong tế điển ta cảm thấy liền cũng đủ, dư lại đại gia có thể tự hành não bổ ha.
Không có khác phiên ngoại, thứ tư ta sẽ quải toàn văn kết thúc ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Lười đến tưởng tên 2 cái; hoa anh đào thảo, Tì Mộc trên người công, đông minh nhớ, buổi tối ăn gì, ☆ tâm đảo chưa tình ☆, thiển kim cùng mỏng lục, sanh thâm, phong thành mưa bụi, trạch sáo, hoang, an tĩnh, mộc búi ca, lilith, biên ảnh 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Buổi tối ăn gì 66 bình; không nói quân san, mộc búi ca 30 bình; si ma đã thành điên 26 bình; Hiên Viên phong cơ, biên ảnh, 666 thật manh, hoa anh đào thảo, thất sắc thế giới 10 bình; bóng dáng buông xuống, tiểu khổ bức 5 bình; quảng vũ, Ootengu, đầu ngón tay hỏa sao trời 2 bình; vv, ngạo kiều ái tạc mao hàng cốc linh, hủ thâm nhập cốt, sa gia, nửa ca càng người, hải đường y cũ 1 bình;

Khắc kim đại lão tự mình tu dưỡng [ Tổng ] phiên ngoạiWhere stories live. Discover now