Cả lâu đài chìm trong biển lửa, tiếng kêu gào khóc của những kẻ nô lệ hay nên dùng bằng cách lịch sự - người hầu. Tất cả, đều bị thiêu cháy. Xung quanh là tiếng xì xào bàn tán.
- Thật tội nghiệp.
- Đúng thật.
- Tôi không thể ngờ White gia tộc lại có ngày này.
- Cả gia đình đều chìm trong biển lửa? Thật đáng sợ!
Mặc kệ xung quanh mọi người nói gì. Cậu bé đang đứng trước lâu đài đang bị thiêu rụi vẫn làm ngơ. Đứa trẻ với mái tóc trắng đẹp đẽ, đôi con ngươi ngấn nước mắt, trào trực ra ngoài. Trên người đứa trẻ là một chiếc áo choàng đen che tất cả mọi thứ. Đôi tay nhỏ nhắn vươn ra, muốn nắm chặt lấy căn nhà đang bị biến thằng tro. Đau khổ, tuyệt vọng chính là cảm giác ấy. Nó đang dần hiện hữu trong cơ thể của một đứa trẻ sáu tuổi.
Tại sao? Tại sao? Tại sao!! TẠI SAO CHỨ!!! Hạnh phúc của tôi, tại sao đều bị các người cướp mất chứ. Trên đời này, đúng là chẳng bao giờ có hạnh phúc. Mà, sở gĩ, Thần Thánh đã chẳng ban cho cậu cái thứ gọi là hạn phúc ấy. Thần Thánh, cũng chính là bịa đặt!. Làm sao mà Thần Thánh còn tồn tại chứ! Hahaha. Ngay cả cho một đứa trẻ hạnh phúc, Thần Thánh cũng chẳng làm. Hahahaha.
Bống nhiên...
" Nhân loại ngu xuẩn, ngươi dám xem thường Thần Thánh! Ta sẽ cho nhân loại ngu xuẩn ngươi biết, kẻ dám cả ngan thách thức Thần Thánh sẽ phải nhận kết cụ đau khổ. Ta - nhân danh Thần Thánh cái Quản Thời Không, ta nguyền rủa ngươi" Mãi mãi chẳng thể buôn bỏ thù hận, tâm trí chìm vào bóng đêm, tôi bàn tay nhuốm máu người với tội, cảm xúc bị tước đoạt, sống một cuộc đời chẳng bạn bè, một sinh mạng bất tử ghê sợ."
Tiếng nói vang vọng trong đầu đứa trẻ tóc trắng. Lời nguyền đã được thiết lập, không thể xoá bỏ được nó. Vậy, đứa trẻ ấy rồi lại ra sao? Liệu có vượt qua được lời nguyền ràng buộc ấy của Thời Không, trở lại chính con người xưa kia hay lại chìm trong thù hận bóng đem Vĩnh cữu?.Hãy thử chơi nào, một trò chơi mang tên:" Tương Đoán Vận Mệnh".
TRỜ CHƠI CHÍNH THỨC BẤT ĐẦU.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Anime ) White Rose.
FanfictionĐau khổ, sợ hãi, tuyệt vọng. Những từ ngữ ấy đã xảy ra trong cuộc đời của một đứa trẻ khi chỉ mới 6 tuổi. Chứng kiến cảnh cha mẹ và gia tộc chìm trong biển lửa, sự đau khổ ra đời. Được đưa vô cô nhi viện nhưng lại bị hành hạ đánh đập, sự sợ hãi ra đ...