Tên: White Rose.
Tuổi: 6>12>16
Giới tính: Nam.
Tính cách:
+ Mặt thật: Lạnh lùng, vô cảm, mưu mẹo.( lấy truyền từ mẹ nó + cha nó )
+ Mặt giả: Ôn nhu, hiền lành, vui vẻ.( lấy truyền từ cha nó )
Gia thế: Thiếu gia của gia tộc White, một đại gia tộc mà ngàn người ngưỡng mộ, sợ hãi. Gia tộc White đứng đầu mọi kinh tế trong cả nước.
+Gia chủ là White Rimeo hay còn tên khác Sawada Rimeo. Đứa em trai song sinh của ông Sawada. Mái tóc vàng cùng đôi mắt bầu trời ôn nhu là điểm thu hút phái nữ. Một người ôn nhu, hiền hoà như một bầu trời. Người có khả năng thu phục White Violet, trưởng nữ nhà White trước kia.
+ Phu nhân White, White Violet. Một thiếu nữ lạnh lùng, ôn nhu khi ở với chồng con. Mái tóc trắng xinh đẹp, đôi mắt màu đỏ như máu. Violet trước kia là người tình trong mộng của bao nhiều đàn ông nhưng từ khi kết hôn với Rimeo thì những tên thèm thuồng Violet đều bị soá sổ không chút giấu vết. Và cô cũng biết người làm việc này là Rimeo. Bề ngoài ôn nhu chính là lớp bọc giả tạo cho con người vô cảm, ghê rợn kia ẩn giấu. Đó chính là điểm Violet thích ở Rimeo, Sự Giả Tạo Hoàn Hảo.
Thích: bóng tối, âm nhạc, tiếng hét tuyệt vọng của con người, máu.
Loài:Bán ma cà rồng Omega( loài người nửa ma hút màu, nửa người bình thường nhưng bán ma cà rồng Omega đặc biệt hơn. Chúng có bộ phận sinh sản của nữ. Có thể đẻ con, chăm sóc con. Loài Omega này cũng phải tìm cho mình một chủ nhân hay nhiều cũng được, không phân biệt nam nữ cũng chẳng phân biệt. Là loài hiếm có 102).
Ghét: Nữ nhân bánh bèo, yếu đuối. Phản bội.
Vũ khí: Xích.
Màu thích: Đen, xám.
Màu ghét: vàng, xanh, đặc biệt, MÀU HỒNG.
Biệt danh : Đoá hồng trắng trong đêm. Ánh trăng huyền ảo. Ảnh đêm. Mỹ nhân bông hồng trắng. Rose White. Bông tuyết trắng. Bạch vô thường. Ác mộng trắng xoá.......
Môn học ưa thích: Hoá học, khoa học, thể dục.
Môn học ghét: Không có.
Cung: Xà phu-Ophiuchus.
Ngày sinh: 14/12/xxx.
Thể thao: Bóng rổ, tenits, bóng đá.T/g: Giống con gái dễ sợ.
White Rose: K.h.ô.n.g.c.ó.
........: thôi nào vợ, nhìn em rất giống mà.
White Rose:.....Tất cả, ra sô-pha mà ngủ một tháng.
.........: Vợ ơi!! Hu hu hu.
......: con t/g khốn nạn, tất của là tại ngươi!!
T/g: What!? Ta còn chưa làm gì mà?!
.......: Không quan tâm. Tại ngươi nên Vợ mới giận bọn ta.
T/g: Ok, khỏi "thịt" luôn đi!!. Nghỉ dẹp!!
.......: ........aaaaaaaaaa hu huhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Anime ) White Rose.
FanfictionĐau khổ, sợ hãi, tuyệt vọng. Những từ ngữ ấy đã xảy ra trong cuộc đời của một đứa trẻ khi chỉ mới 6 tuổi. Chứng kiến cảnh cha mẹ và gia tộc chìm trong biển lửa, sự đau khổ ra đời. Được đưa vô cô nhi viện nhưng lại bị hành hạ đánh đập, sự sợ hãi ra đ...