Ngất

2 1 0
                                    

Tôi tỉnh lại với một cái đầu đau và đôi mắt nặng trĩu. Cố gắng ngồi dậy, tôi nhìn xung quanh để xem rằng đây là đâu. Sau một hồi quan sát tôi hoang mang cất giọng nho nhỏ an ủi bản thân:
   - nơi đây là đâu? Mà chắc cũng không phải mình bị bắt cóc đâu nhỉ.
  Cạnh
Âm thanh phát ra khi cửa phòng mở ra làm tim tôi giật nảy lên tôi hướng mặt về cửa để xem rằng đó là ai. Trái tim tôi trở lại nhịp đập ban đầu khi thấy được người bước vào là Leo. Nhưng tôi thắc mắc vì sao tôi lại ở đây nên đã cất tiếng hỏi anh ta.
  - Đây là đâu, tại sao tôi lại ở đây.
  - à, đây là phòng của anh. Hôm qua em bị ngất ở công viên và sốt, anh không biết nhà em ở đâu nên đã đưa em về. Xin lỗi em nhé.
Anh ta vừa giải thích vừa áp trán anh ta vào trán tôi để đo nhiệt độ, tôi ngượng ngùng đến nỗi hai má ửng đỏ. Tôi thấy ngại không phải vì bị người khác áp sát mặt như vậy mà là do đã làm phiền một người còn chưa quen nữa. Tôi cất lời, xua đi bầu không khí ngại ngùng:
  - cảm ơn vì đã chăm sóc tôi và mang tôi về nhà, phiền anh nhiều rồi. Có lẽ tôi nên về sớm để không phiền anh.
Tôi toan mở chăn bước xuống giường nhưng bị anh ta cản lại.
  - khoan đã, em vẫn còn sốt. Cứ ở lại đây đi rồi khỏe hãy về cũng được.
Tôi định lên tiếng nói thì bị anh ta chặn lại.
   - nào nằm xuống đi. Lỡ rồi thì cứ ở lại, trời vẫn còn đang mưa em làm sao về được.
Tôi nhìn ra cửa sổ, ngẫm rằng anh ta nói cũng đúng. Gật gật đầu thay cho câu trả lời. Tôi nằm lại xuống giường nhắm mắt lại tính chợp mắt một lát thì lại nghe tiếng nói của Leo vang lên.
  - mà anh vẫn chưa biết tên em nhỉ? Em có thể nói cho anh biết được không??
Anh ấy cười cười vẻ mặt rất vui hỏi tôi.
  - à quên, em là Jeon Jung Kook có thể gọi em là Ciz năm nay tròn 18 cái xuân. Hân hạnh được làm quen.
  - Ciz nhỉ? Em vẫn nhỏ hơn anh đấy.
Tôi lười biếng trả lời.
- Vâng~
- Em nằm nghỉ một lát đi anh đi nấu chút cháo cho em rồi sẽ quay lại....
Đấy chính là câu nói tôi nghe được trước khi chìm vào mộng đẹp.

{Vkook} Hối hận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ