2

715 65 14
                                    


Bài dưới đây là quan điểm cá nhân của một bạn bên Trung về lý do tại sao lại bám thuyền Chiến Bác:

① Chênh lệch chiều cao cùng chênh lệch hình thể: dd179, gg183, gg vai cũng rộng hơn đệ đệ (1), cả người so với dd lớn hơn một vòng.

(1) cái này theo tui xem các chương trình phỏng vấn thì thấy vai hai người cũng xêm xêm

② Tuổi: gg28, dd22.

③ Tính cách: gg thoạt nhìn càng ôn nhu thành thục, dd lại có một loại đơn thuần thiện lương, ( tuy rằng gg cũng thực thiện lương ). Thường thường đều là dd đặc biệt ngay thẳng cái gì đều nói, gg vẻ mặt khẩn trương sau đó điên cuồng ám chỉ nhắc nhở hoặc là ở bên cạnh giải thích.

④ Trước đây nhìn đến một jm nói, "Các ngươi có thể tưởng tượng đến cảnh tượng cặp chân củ mài của gg(2) khoác lên eo dd không?"

⑤dd hảo cảm đối với gg thực rõ ràng, chính là cái loại thích cực kỳ mang tính trẻ con này , tỷ như sẽ thường xuyên cố ý "Tìm việc", hận không thể cùng hắn một tấc cũng không rời, giống như những tiểu nam sinh khi còn nhỏ đó, thích một nữ hài tử liền muốn kéo bím tóc nàng, không có chuyện gì cũng tìm chuyện để nói linh tinh.

⑥ Tiêu chuẩn kén vợ kén chồng của dd: Lớn tuổi hơn mình. dd cũng ở ttxs nói qua, nam sinh luyến ái sẽ thực ấu trĩ. Hắn lại muốn tìm một người lớn tuổi hơn hắn, chính là muốn để một nửa kia của mình sủng mình đó. dd thoạt nhìn chính là một tiểu nam hài, đối lập với gg , ta quyết đoán lựa chọn gg công dd chịu.

ttxs: Thiên Thiên Hướng Thượng

Nguồn:https://www.weibo.com/u/6978579315?refer_flag=1008085010_&is_hot=1&fbclid=IwAR3oFvnmnfMU7d0tKYm2BwmwH0iOwTGfA-Q_yUwYNrQBeg89jxgxLUUbDnE

BÀI VIẾT ĐƯỢC CHỈNH LÝ TỪ BẢN CV, KHÔNG ĐẢM BẢO CHÍNH XÁC 100% NHƯNG XIN HÃY TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA NGƯỜI EDIT, CÓ THỂ DẪN LINK NHƯNG ĐỪNG TỰ Ý MANG ĐI LUNG TUNG !!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 10, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Chiến Bác]Về lý do tui ship Chiến Bác :3Where stories live. Discover now