8. eunsang, tạp hoá, liêm sỉ

496 72 1
                                    

cậu cha junho đang ở trong một tiệm tạp hoá, quay đi quay lại chọn cho mình một vài hộp sữa chuối và vài ly mì ăn liền để chuẩn bị cho những ngày tháng thức khuya dậy sớm của mình.

lúc ra tính tiền, cậu rút điện thoại ra lướt mạng giết thời gian đợi đến lượt mình. lướt một hồi cậu cảm thấy hơi sai sai vì cậu đã report hết tất cả bài viết phát cẩu lương nào là của minhee và cậu bạn chí cốt, hwang yunseong; của anh wooseok, người lẻn ra ngoài đi chơi đêm cùng lee jinhyuk tối qua,... mà vẫn chưa đến lượt mình.

cha junho nhăn nhó cất điện thoại đi và tìm hiểu tại sao cậu vẫn bị mắc kẹt ở đây. ngước mắt lên là cậu con trai sở hữu ngoại hình ưa nhìn với nốt ruồi gần khoé môi.

cha junho ơi cha junho. thôi xong rồiiiiii.

"cậu trai, nếu cậu quên mang tiền thì cậu hãy né sang một bên vì đằng sau vẫn còn người chờ."

cậu trai ấy khuôn mặt bối rối, hành động có chút nhanh hơn, lục khắp các túi quần áo để vớt vát một vài đồng cắc. cha junho nhanh nhảu chạy đến đặt giỏ đồ của mình lên bàn rồi chìa cái thẻ ngân hàng ra.

"để tôi trả cho cậu ấy."

junho mạnh dạn đưa thẻ ra mặc dù cậu đang tiết kiệm tiền, ăn mì ly uống sữa chuối sống qua ngày. anh bán hàng cũng nhanh chóng thanh toán tiền cho cậu trai lạ mặt bằng thẻ của junho. đến bây giờ, cậu trai đầu vẫn khư khư cuối xuống không dám ngẩng lên nhìn junho một cái.

đến khi xong, đưa túi đồ cho cậu trai, cậu ấy mới ngẩng mặt lên, mượn một mẩu giấy, nhanh chóng viết ra một dòng.

"đây là số của tôi xxx-xxx-xxxx, gọi cho tôi để tôi trả lại tiền cho cậu."

sau đó, cậu trai cầm túi đồ chạy bắn như vừa làm chuyện gì không phải. cha junho cầm mẩu giây đứng hình.

"ồ người ta cho mình số điện thoại nè~"

"đây là số tiền cậu cần phải trả, cậu cần thêm gì nữa không?"

giọng anh thu ngân vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của cha junho. cậu nhìn số tiền mà mắt mờ chân run.

"ờm.. anh có biết... chỗ nào... bán... một chút... liêm sỉ không?"

"biết rõ bản thân không có nhiều tiền mà lại dám đi trả cho người ta sao? cậu thật liều mạng đấy."

anh bán hàng cười cười nhìn cha-không-có-liêm-sỉ junho đang suy nghĩ làm sao để cậu sống qua hết tháng sau.

junho vẫn đủ tiền trả cho số mì và mấy hộp sữa chuối yêu thích của cậu nhưng mà cậu thật sự đang thiếu hụt kinh tế trầm trọng nha.

mẩu giấy được cẩn trọng nắm giữ trong tay junho.

"PHẢI ĐÒI TIỀN GẤP ĐÔI! GẤP BA CÀNG TỐT! HẾT TIỀN MẸ RỒI TRỜI ƠI ĐỒ ĐẦNNNNN"

101 cách cha junho chọc tức các anh emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ