CHAPTER 1

0 0 0
                                    

"THE F SISTER WHY ARE YOU HERE.....WILL IT'S OKEY IF YOU HERE"my sister say or I say ate lissene hay hangang ngayon galit parin sila sa akin dahil sa pag Alis ko dito sa bahay namin paano di ako aalis dito mabobored lang ako palagi rito tss tanga Rin naman sila Kong naghanap sila ng hanap buhay ehh ang dami Kaya ngayon ng trabaho  umaasa pa kasi sila sa padala ng mga magulang sa mga padala na di naman umaabotdito tss tanga kasi sila di sila marunong mag iipon para sa kanila meron namang na uso idi ano idi traboho natotohan naman Yan ehh tanga lang kasi sila ehh di sila nakakaintindi pero di ko sila masisi dahil sa kanila kasi decesion ko Rin to.

" I'm here sister.....bakit ka pa nagtataka hay nako di nyo ba ako miss my dearesest a sisters" sabi ko sa kanya hihihihibihi trip ko lang maging tulad nya tss tanga naman kasi sila ehhh ako Hindi kasi nagporsige ako ng ma igi para makapayas dito sa mansyon di Kona dito kayang mabuhay Kaya nga ako umalis pa mapayaman ehh para walang masabi ang mga magulang namin say akin tssss

"Anne bat ka pa bumalik huh para ano pa what matagal mo na kaming iniwan diba dito tayo na mulat bat di mo ba magets Yong gusto naman NG mga kapatid natin huh tanga ka ba o hindi tss pinalalala mo lang ang buhay natin kahit ganito tayo please naman wag mo kami idamay sa iyong inde independent tss"maramdaming sabi ng kambal ko Gaga ba sya o tanga Kaya ako umalis dahil walang pag asa and mang yayari sa buhay namin kapag dito pakami at Hindi mag kanya kanya hanap buhay di nila ako gets di marunong mag itsende sa isang katulad Kong babae lang ayss di ko natalaga malalalaman and mga sinsabi nila hayss ang drama naman nilang nong bumusita ako ng isang araw iyak sila ng iyak bubuls talaga sila tsssss.

"Bakit ano ba dapat ang gawin ko dito tutunganga at mag nganga kakahintay sa padala nila di wag nalang de wow-amazing" na maraming enosenty nakokoha ng mga lalakiang mga gusto nila sa babae kasi naman Bobo ng tao ngayon di sila marunong mag hanapbuhay say kanilang buhay hayyyyy bahala sila dyan Kaya lang naman napasugod dito ay paki ramdam ako ng tanga ggss talaga ako hayssss tanga.

Habang naglalakad ako papuntang kwarto kasi mga 3days 2night ako rito dahil babalik Rin ako sa Roxas di ko pwedeng Iwan ang trabaho ko no Mahal ko po ang trabaho ko pero may totoo rason ako Kaya ako bumalik ako rito dahil sa boss Kong ubod ng pag ka manyak at puro nalang make love and ginagawa namin sa office he is so manyak pero ang mag kakaapekto nito ay ang aking traboho sa kanya hayyss Kaya ako umalis para may space ako at para makapag isip ako ng mabuti Hindi Yong pa dalos dalos ako say pag de-disition ko para di ako maging tanga ang sakit pa ng puso ko nakakainis dahil feel ko ulit Yong sakit shit this feelings it's okey nandito naman ako say mga kapatid Kong magagada at malulusog hihihihi alam nyo na Yong term na malulusong bahala na kayong mag isip kong ano dapat ang gagawin ko o decesion ko sh t bwest baka mabuntis ako nito Tang na shems like I will decide to leave to the company and mag abang sa resulta Kong mabubutis ako o Hindi Kong Hindi ako mabubutis di ako aalis sa company Kong mabubutis talaga ako Kong lang Kong.
$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$
DONE

jisse Anne smayWhere stories live. Discover now