Chương 41 cái thứ hai thế giới / hầu thành đại phu
Chung bị hỏa châm thiêu thân.
Tam trương tương đồng gương mặt.
Tuyết địa thượng bàn chân.
Trên sô pha nam nhân.
Trước thế giới hết thảy biến thành một trương trương ảnh chụp, hỗn loạn thác loạn xuất hiện ở Khương Việt thế giới, sau lại bị gió thổi đi, chỉ để lại rào rạt tiếng vang, đơn điệu làm người cảm thấy thực mất mát.
Theo kia bức họa thất trung giết người phạm xuất hiện, những cái đó bổn bị thổi đến không trung ảnh chụp toàn bộ bắt đầu thiêu đốt, một chút cùng kia trương manh mối đồ cùng nhau bị hỏa cắn nuốt, chỉ để lại điểm điểm tro tàn, bị gió thổi tán, không chỗ có thể tìm ra.
【 tiến độ tra......100...... Xong...... Nhưng......】
Hệ thống đứt quãng thanh âm ở bên tai vang lên. Khương Việt cố sức mà mở to mắt lại thực mau nhắm lại, tư duy hỗn loạn dừng lại ở trước thế giới hình ảnh trung, mang theo thật lâu bất bình cảm xúc cùng đau đớn, tạm thời vô lực thanh tỉnh.
【 chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ! 】
【 hiện đã thu hồi ' kẹt cửa mắt '. 】
【 chúc mừng ký chủ được đến 100 điểm tích phân, nhưng dùng để mua sắm tư liệu tin tức. 】
【 chúc mừng ký chủ đạt được bàn tay vàng ' quỷ nói '. 】
【 hiện đã phát thế giới này bị công lược giả tin tức, thỉnh ký chủ chú ý tuần tra. 】
Khương Việt nhắm mắt lại hoãn hồi lâu mới nói: "Ngươi có thể hay không an tĩnh điểm?"
Hệ thống nghĩ đến Khương Việt trước khi chết tình huống, táp một chút miệng 【 ta này không phải sợ ngươi trạng thái không tốt, mới nghĩ cùng ngươi nói chuyện phiếm phân tán một chút ngươi lực chú ý. 】
"Cái này kêu nói chuyện phiếm?" Khương Việt nhìn chằm chằm trên đỉnh đầu màu đỏ thẫm màn, "Ta nên nói ngươi liêu đến ta hảo cảm động sao?" Hắn vươn tay lộ ra to rộng ống tay áo, "—— ta không có trạng thái không tốt, ngươi cũng không cần tưởng quá nhiều. Khương Ngạn nơi đó là ta cố tình nói được, vì mang cho hắn càng sâu cảm xúc."
Nói tới đây hắn nhớ tới phía trước hệ thống lời nói, cái gì vì tiêu trừ bị công lược giả oán khí, làm hắn đi bị ngược thượng mười lần, sảng bị công lược giả là được. Kết quả kết quả là, bị công lược giả Khương Ngạn lại cùng hắn cùng nhau bị ngược, muốn nhiều thảm có bao nhiêu thảm, trước thế giới rốt cuộc sảng đến cái gì?
Khương Việt tuy rằng biết hệ thống nói có hơi nước, lại không ngờ cái này hơi nước lớn như vậy.
【 kia Thẩm Đàm đâu? Ngươi cuối cùng biểu hiện chỉ là vì cho hắn cũng mang đến cảm xúc? 】
Khương Việt dừng một chút, "Kia chẳng qua là ở tiếp thu ký ức sau có chút phân không rõ chính mình, nhiều có điểm không nên có cảm tình, đem chính mình coi như nguyên chủ mà thôi. Ngay từ đầu khả năng cảm thấy rất khó chịu, nhưng thời gian lâu rồi, sự tình đi qua, lại xem cũng liền không cảm thấy có cái gì." Hắn nói xong xả một chút tay áo, sờ soạng một phen đến vai đầu tóc, đứng dậy từ trên giường rời đi, một đôi chân đạp lên mộc chất trên sàn nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta bị vả mặt những cái đó năm - Hạ Dạ Thu Phổ
General FictionTác giả: Hạ Dạ Thu Phổ Thể loại: Đam mỹ, Hệ thống , Xuyên nhanh , Chủ thụ, Trinh thám Văn án 1: Phía trước người xuyên việt mang theo hệ thống xoát hết người khác hảo cảm độ vỗ vỗ mông đi rồi, để lại một đám bị lừa gạt cùng bị thương tổn bị công lượ...