Tác giả: 本取名废取名字真的好麻烦
Link: https://www.weibo.com/u/5172412498?is_all=1
Giống như phần 1, mọi fic đăng trên đây đều là do mình lên weibo và lưu lại, dùng quick translator rồi edit lại chút cho dễ hiểu. Do mình mới bẻ lái từ tiếng Anh sang tiếng Trung nên kinh nghiệm edit truyện Trung mình hoàn toàn không có, cũng không hay đọc truyện của bên Trung (Ma đạo tổ sư là bộ truyện Trung thứ 2 mình đọc từ trước đến giờ) nên edit chắc chắn có rất nhiều sai sót. Mong mọi người góp ý!
Một điều nữa, tất cả các truyện đăng khi chưa có sự đồng ý của tác giả, cảm phiền để yên nơi này!
__________________
Tiết Dương hiện tại đang đối mặt với tình cảnh khó giải quyết nhất trong mười lăm năm từ lúc sinh ra trên đời này, lúc này, cổ áo hắn đang treo trên nhánh cây mọc bên vách núi, không biết có thể gãy lúc nào, mà đứng ở dưới lù lù một cái Minh Nguyệt Thanh Phong đạo trưởng, huyền nhai này cũng không cao lắm cho nên đạo trưởng kia giang hai cánh tay hướng hắn nói:" Ngươi trực tiếp nhảy xuống, ta có thể tiếp được ngươi."
Cái gì cơ??? Một người ngươi chán ghét cùng cực, đặc biệt đuổi theo ba tỉnh bắt ngươi quy án, bị hắn bức đến tận vách núi, kết quả trượt chân một phát, rớt xuống treo trên nhánh cây theo gió phất phơ, hắn ở dưới đáy giang hai tay bảo ngươi trực tiếp nhảy xuống, đến cùng có nên tin hắn hay không?
Kim Quang Dao có phải từng nói Hiểu Tinh Trần là chính nhân quân tử? Loại người này hẳn sẽ không giậu đổ bìm leo, thừa cơ hãm hại, nhưng Hiểu Tinh Trần cùng hắn quan hệ cực kì ác liệt ai biết Hiểu Tinh Trần có phải hay không chân tâm thực ý giúp hắn, ngay lúc Tiết Dương đang xoắn xuýt, nhánh cây răng rắc vang lên rõ ràng.
Tiết Dương: ". . . . . . "
Hiểu Tinh Trần trên mặt hiện rõ lo lắng chắc cũng là thật đi, mặc kệ a, Tiết Dương tâm nhất hoành liền hướng bên dưới nhảy xuống. " Đông !" một tiếng da thịt chạm đất, đau ngoác mồm, Hiểu Tinh Trần hai tay rơi vào cái khoảng không, Tiết Dương vừa vặn nằm thẳng bên cạnh chân Hiểu Tinh Trần.
Hiểu Tinh Trần: ". . . . . . Xin lỗi "
Ta tin ngươi cái quỷ a!!
Tiết Dương rớt vực, hai chân cùng một tay bị gãy, không thể cõng được, Hiểu Tinh Trần chỉ có thể đánh lên ẵm ngang một đường đem Tiết Dương ôm về Lan Lăng, dĩ nhiên một đường cũng lọt vào không ít người thổn thức vây xem, Kim Quang Dao trên Kim Lân đài mí mắt cũng không nhấc một chút:
"Tại hạ có rất nhiều chuyện bận rộn, thực sự chưa thể quản được, Thành Mỹ liền phiền phức Hiểu đạo trưởng chiếu cố, hắn vốn là đạo trưởng tóm về quy án, Hiểu đạo trưởng liền làm người tốt đến cùng đi."
Tiết Dương tuy là phạm nhân chẳng qua tình trạng hiện tại nửa thân bất động, theo chủ nghĩa nhân đạo đương nhiên là đưa đi dưỡng thương tốt rồi mới đem ra xử, Kim Quang Dao an bài khách phòng cho cả hai người, Tiết Dương hiện tại đối Hiểu Tinh Trần hận đến nghiến răng nghiến lợi, cư nhiên để hắn mất mặt đi nhảy núi, dọc đường còn bị người ta nhìn hắn bị một cái nam nhân ẵm về, nếu không phải hắn hiện tại hành động bất tiện nhất định phải đi lăng trì Hiểu Tinh Trần, nhìn Hiểu Tinh Trần sắc mặt không tốt đi nắn xương băng bó cho mình, Tiết Dương đột nhiên lóe lên cái ý tưởng phải đem Hiểu Tinh Trần dày vò cho thật tốt: