12. Nhân vật phản diện mà như ngươi thì còn ý nghĩa gì nữa???

728 56 6
                                    

Tác giả:
Link:

Permission: fic đăng khi chưa có sự đồng ý của tác giả, cảm phiền để nguyên nơi này.

=====================

    >> Thiết lập Tiết Dương bị choáng máu, Hiểu Tiết, oneshot, ngốc nghếch OOC tiểu bánh ngọt.

    >> Kim Quang Dao chững chạc đàng hoàng nói hưu nói vượn.

    >> Tên khác 《 Một lời không hợp liền té xỉu 》, 《 Đạo trưởng không hay rồi, đạo lữ nhà ngươi lại hôn mê 》.

    >>>>>>>>>>>>>>

    00.

    Hiểu Tinh Trần sau khi rời núi, vẫn một mực cần cù chăm chỉ hàng yêu trừ ma, chịu mệt nhọc phù thế cứu dân, một năm 365 ngày, mỗi một này đều được đi trên đường hiến tâm ái, được dân chúng kính yêu, cũng quang vinh lấy được thanh danh tốt đẹp "Minh Nguyệt Thanh Phong", "Thượng thiện nhược thủy".

    Tống Lam đối vị bạn tốt này vẫn thập phần khâm phục, cùng tồn tại chí hướng học tập y, rốt cục đạt được mỹ danh đồng cấp "Ngạo Tuyết Lăng Sương".

    Vui mừng quá đỗi, hắn quyết định tham gia hội Thanh Đàm Lan Lăng Kim thị tổ chức.

    Đánh chết mình Tống đạo trưởng cũng không thể ngờ được quyết định lần này của mình thế mà sẽ làm bạn thân Hiểu Tinh Trần ở trên đầu đường Lan Lăng, ở thanh thiên bạch nhật, ở trước mắt bao người bị lừa đi mất (*).

(* nguyên văn là 碰瓷 - bính từ, khẩu ngữ của Bắc Kinh, đặt bình sứ ở giữa đường, chờ người qua đường đi qua vô tình làm vỡ, để có cơ hội để bắt đền tống tiền. Dễ hiểu là lừa gạt, ăn vạ!)

    Tiết Dương: Đạo sĩ thúi, ngươi đừng nói bậy! Lão tử không có!

    01.

    Viện vào lý do “tuổi còn nhỏ” của Kim Quang Dao, Tiết Dương dắt khóe môi liền cười lên tiếng: "Nói ta nhỏ tuổi? Nhị vị so với ta lớn hơn bao nhiêu? Rõ ràng là các ngươi động thủ trước, răn dạy người khác ngược lại mở miệng không chút do dự a!"

    Hắn nói xong liền giơ lên mu bàn tay bị quất đỏ đến trước mặt Hiểu Tinh Trần quơ quơ, tư thế mười phần đúng lý hợp tình.

    Một màn này dừng ở trong mắt Tống Lam, là mười phần không biết xấu hổ. Hắn lạnh mặt quay đi. . . .

    Hiểu Tinh Trần buồn cười: "Quả nhiên là. . . . . ."

    Y một câu còn chưa nói xong, Kim Quang Dao lại đột nhiên sắc mặt trở nên khó coi, đem Tiết Dương một phen kéo về phía sau, nụ cười trên gương mặt hoàn mỹ không tỳ vết cũng thêm vài phần miễn cưỡng, nói: "Đột nhiên nhớ trong nhà còn có chút chuyện phải giải quyết, tại hạ liền mang Thành Mỹ đi trước." Gã hư hư thi lễ, "Việc hôm nay, là ta quản giáo cấp dưới không nghiêm, dung túng quá độ, mong rằng nhị vị đạo trưởng nể mặt tôi chớ nên trách tội."

    Tiết Dương đang tràn đầy không phục, bị gã kéo lại suýt chút nữa ngã ngửa, trong lòng thập phần khó chịu, thoát tay Kim Quang Dao liền phát hỏa.

(MĐTS) Tuyển tập Hiểu Tiết đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ