01 | intro

1K 114 6
                                    


tittle yêu hay không yêu?
written by silkytuhytip // mirru
thể loại textfic ; văn xuôi, idol-life.

━ ✥ ━

ᴊ ᴇ ᴏ ɴ ᴊ ᴜ ɴ ɢ ᴋ ᴏ ᴏ ᴋ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ᴊ ᴇ ᴏ ɴ ᴊ ᴜ ɴ ɢ ᴋ ᴏ ᴏ ᴋ

⭞ 01091997 ; 23 ㅡ theo giờ hàn

jungkook of bts.

ᴘ ᴀ ʀ ᴋ ᴄ ʜ ᴀ ᴇ ʏ ᴏ ᴜ ɴ ɢ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ᴘ ᴀ ʀ ᴋ ᴄ ʜ ᴀ ᴇ ʏ ᴏ ᴜ ɴ ɢ

⭞ 11021997 ; 24 ㅡ theo giờ hàn.
rosé of blackpink.


━ ✥ ━

BREAKING NEWS
📎http/naverbreakingnews.com

sau loạt tin đồn jungkook bts rosé backpink hẹn hò nổi lên rầm rộ ở mọi mặt trận mạng xã hội thì mới đây, cả hai công ty chủ quản của họ đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn mọi thông tin không có bằng chứng xác thực rõ ràng từ trước đến giờ liên quan đến mối quan hệ trên mức bạn bè giữa jungkook & rosé và cho rằng một số trang báo ( tiêu biểu là dispatch ) đã có nhận định sai lệch dẫn đến hiểu lầm không đáng có. hiện tại cả hai bên công ty đang làm việc trực tiếp với pháp luật để đưa ra thông tin chính xác nhất.

#top1trending.

#jungkook #bts #rosé #blackpink #ygentertainment #bighitentertainment #naver

🔗 chia sẻ liên kết.
💎 bình luận nổi bật.

chipmunkrabbit WHATTTTTTT??? :))))))))

rosékook_97 ọe ọe ĐẾCH TIN NHÁAAAA

fansé_sé trời ơi, cuối cùng cũng phủ nhận 🙏🙏 tha cho rosé nhà tôi đi!!

onlyandoneonjungkook uầy uầy, đây là thứ tôi mong chờ đây này!!! phải vậy chứ, làm ăn phải vậy chứ. thề là không thích yg cho lắm nhưng bữa nay làm việc hay đấy, phải trắng ra trắng, đen ra đen!!! cho bọn đăng báo lá cải ra chuồng gà đêeeee~

jungkkk thở phào nhẹ nhõm vãi ra :))

forever_sunflower may thế, idol nhà tớ không yêu đương :)

j97k rất có nhiều khả năng là công ty chỉ lên tiếng phủ nhận như thế nhưng thật ra họ vẫn yêu nhau bình thường thì sao? hay media play chăng? :)
> user230171 xàm quá cậu ơi :)) nếu muốn media play thì gì cũng chọn cô idol nào nổi nổi chứ chọn cô rosé kia làm gì?
> user6191 này lầu trên muốn gây war hay gì? cậu nghĩ idol nhà cậu thì ngon nghẻ lắm, ai cũng thèm á
> user10144 chứ bộ fan anh nhà tôi nói chẳng đúng à?
> user6191 eo ôi, khiếp.
> user3027277 thôi đi, anti giả danh fan đầy, biết đường đâu mà tránh. tôi là army đây, xin đính chính mấy bạn lầu trên đéo phải army nhớ, army chúng tôi không phát ngôn như shit thế đâu.

muamua_hua24 chắc tạo tin đồn để nổi tiếng :v
> user19102202 chắc cô rosé kém nổi quá nên phải làm vậy á =))

cicua ngỏ ý collab cho cố rồi bảo đéo phải người yêuuu :) lmao
> moonlight nhưng đâu phải cứ ngỏ ý collab với nhau thì nhất thiết là người yêu nhau đâu cậu? :))

user2511111 fansé ơi, làm ơn bảo vệ rosé của chúng ta trước đi 🙏 thay vì bảo vệ bằng những bình luận ác ý với đối phương thì hãy khiến cho mọi việc được tích cực hóa lên đi ạ! đừng kích động mà nên giữ bình tĩnh, nếu yêu thương chaeng nhà mình thì sẽ ra sao khi em ấy đọc trúng các bình luận ác ý này ạ?

user353555555 người ta đăng tin bảo 2 bên công ty lên tiếng sau lùm xùm mà mấy má nhào vào chửi bới chuyện " couple ", shao hong quay lại cái bài tung tin mà chửi đi mấy má, rảnh quá hay gì á chời

stanbighit nhìn đéo hợp :)
> wwwusser32 real bỏ mẹ mà còn chối =))
> moonlight đừng dùng mấy từ " real " ở đây cho cặp đôi nào đó ạ!
>vvailon đi cày view đi mấy má ơi :)) tụt hạng rồiii kìa!!!

user28102 gần mực thì đen.
gần đèn thì đen.

user20111111 sông có khúc.
người có khúc.

user212549101 có mấy bạn rảnh ghê á, nơi người ta đang căng thẳng mà làm con mẹ gì cứ vào đú trend =)). các cậu phải biết lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa tiền mua chứ!
> userbaymauver dân chuyên văn như tôi cảm thấy thật:

 các cậu phải biết lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa tiền mua chứ!> userbaymauver dân chuyên văn như tôi cảm thấy thật:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

━ ✥ ━

note1: nhân vật là của họ, cốt truyện là của tớ.

note2: 13/9/2019.
20/2/2020 ( taichinhsua )
29/5/2020

note3: tớ thích idol life nên đội mồ sống dậy cái fic này :>. mà sau khi viết tớ mới biết tin naver bỏ phần bình luận rồi các cậu ạ =)), nên tớ xin phép vẫn giữ phần bình luận trong fic này nhe ♡♡♡

note4: để mà pub rồi unpub tận hai lần thì mình cảm thấy ghét bản thân thực sự. thôi, mình xin kiếu lại plot cũ, đầu tiên chứ mình thấy mình lê nổi nữa cũng tùy lắm.

YÊU HAY KHÔNG YÊU ® ROSÉKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ