111
Khương Thần sau khi trở về không mấy ngày tuyết rơi tựu thường xuyên đứng lên, thừa dịp tuyết còn không có chứng thực, Diệp Thành bắt đầu vụ đông, lần này lương thực đều chủng bên ngoài tầng, nội thành thổ địa dùng đến gieo trồng rau dưa, trong thành nhân viên càng ngày càng nhiều, phòng ở cũng là càng ngày càng chiếm địa phương.
Năm nay bởi vì cái kia hà quan hệ, Cẩm Khê bọn họ tưởng thí chủng vừa xuống nước đạo, lúc trước đi Nam phương tìm kiếm mầm móng, Cẩm Khê bọn họ cũng cầm một túi lúa nước mầm móng, chỉ là mùa hạ thập phần nóng bức bọn họ nơi này sớm ở mười năm trước liền không trồng lúa nước, hiện tại thời tiết nóng bức càng là không thể gieo trồng, bất quá hiện tại hảo, có mương tưới bọn họ giảm đi rất nhiều sự tình.
Gieo trồng lúa nước Cẩm Khê là nhớ rõ, hắn mơ thấy qua, nay cũng cùng Tiểu Mạch giống nhau chủng tại địa hạ, đẳng sang năm bốn năm tháng bắt đầu hướng ruộng thả thủy, này thủy vẫn không thể đình thẳng đến giữa tháng 8 thả thủy, chín tháng phân thời điểm tài năng thu gặt.
Loại này phương pháp là Nam phương gieo trồng biện pháp, Bắc phương nguyên bản là không được, bởi vì liền tính đến tháng tư phân thời tiết cũng là tại dưới 0, điền lý thủy cũng là muốn kết băng, nhưng hôm nay này sơn thượng xuống thủy là nước chảy trong đó lại có nhiệt tuyền, này thủy đóng băng khả năng tựu tiểu đa, bọn họ cũng có thể thử một lần. Tả hữu kia vài mầm móng thả thời gian trưởng, liền tính lại tỉ mỉ sợ là có hơn phân nửa đều hỏng, thường thử một lần thành công về sau có đại mễ ăn, không thành công về sau liền không suy nghĩ.
Đợi sở hữu mầm móng đều chủng hạ sau đã mười nguyệt trung tuần, liên hạ một tuần đại tuyết, thời tiết tựa hồ càng phát ra rét lạnh, ngoại lai tị nạn cũng đạt tới một ngàn hơn hai trăm người, tuy rằng thời gian không nhiều, khả toàn thành ra sức hạ cuối cùng là tại thời tiết càng thêm rét lạnh trước đem địa ốc đắp hảo.
Địa ốc xây được đơn giản, trên cơ bản chính là một cái bán địa hạ kết cấu, trưởng một trăm mét khoan tám mét, mỗi cách năm mét làm một cái hỏa tường, hai hỏa tường chi gian chính là một cái phòng ốc, phòng ốc phân hai bộ phận, bên trong là phòng bếp cùng buồng vệ sinh, phòng bếp so gian ngoài ải một mét tả hữu, có yên nói thông hỏa tường cùng gian ngoài kháng, bởi vì hỏa tường cùng kháng thông gió hảo, chỉ cần đem phòng bếp môn quan hảo, gian ngoài cơ hồ ngửi không đến yên khí, kia gian ngoài địa thượng thập phần ấm áp thêm xử dưới lòng đất cách tường phòng hoả cũng nóng hổi, này trong phòng ấm áp cùng trước kia có ấm khí thời kém không nhiều. Thậm chí so trước kia lão phòng ở còn muốn ấm áp, trong thôn kia vài phòng ở ngã cũng dùng này biện pháp xây nhà, chỉ là so với bọn hắn xây lớn một ít.
Như vậy một chỗ gian nhà đầy đủ một nhà bốn năm khẩu người cư trụ, nếu không có phương tiện còn có thể chính mình ngăn cách, bất quá lúc này có ấm áp phòng ở trụ chính là rất tốt sự tình.
Địa ốc đỉnh là giá gỗ kết cấu, còn là dùng ngọn núi một loại đằng, cũng không gì danh tự hẳn là tân giống loài, đại gia thói quen gọi lục đằng, chỉ là phương tiện mà thôi, loại này lục đằng hái xuống sau thừa dịp không làm thời điểm bện thành vật, sau đó đặt ở thông gió địa phương hong khô, kia đằng chi tựu thập phần rắn chắc, trước kia còn là săn bắn đội dùng loại này đằng tha con mồi phát hiện nó dẻo dai mười phần, sau này tựu phát giác làm đằng thập phần rắn chắc không nói còn không biến hình, sau này xây phòng cũng sợ địa chấn đem xà nhà gạch ngói rơi xuống sau đem người tạp đến, liền dùng cái này thử xem, kết quả mùa đông đại tuyết cũng không đem này đằng áp chiết, thậm chí địa chấn khi trước kia xây được dùng mái ngói làm đỉnh phòng ở đều sụp, này đó dây leo đỉnh lại không có việc gì. Lần này xây nhà liền dùng. Đỉnh thượng đằng biên bản tử có ba tầng, trung gian dùng bắp cột cùng cỏ lau cách xa nhau, tối ngoại tầng trải mấy tầng rơm, như vậy phòng ở ấm áp không nói còn không sợ đổ mưa tuyết rơi, kia đỉnh chỉ có tối phía dưới một tầng là cố định, hàng năm thời tiết hảo thời điểm còn có thể đổi nhất đổi bên trong rơm thập phần tiện lợi, chính yếu là địa chấn thời điểm liền tính hỏng cũng sẽ không đem người tạp đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế dự kiến - Thất Dạ Vong Tình
Ngẫu nhiênDiệp Cẩm Khê bị phòng ngủ chậu hoa tạp một chút, hảo chi sau liền bắt đầu làm ác mộng, tổng là nhìn đến một ít tai nạn phát sinh, khiến hắn thập phần phức tạp. Một ngày nhìn đến trên TV tin tức, phát hiện chính mình mộng cũng không phải mộng, mà là...