[NaibAesop] Đừng lại gần tôi

215 14 0
                                    


"Đừng lại gần tôi"

Vị trí của người tẩm liệm nhắn lên như vậy, từ phía xa xa qua lớp tuyết dày đặc. Michiko, Tracy và Emma nói chuyện xôn xao trước cổng, riêng Naib vẫn để ý người anh em vẫn chưa ra đây. Nếu không nhầm thì vị trí đó gần quan tài của Naib và nó khá xa cổng.

"Mọi người ở đây, tôi sẽ đi tìm Carl."rồi. 

"Nhưng Aesop nói chúng ta không được lại gần mà ?" 

Naib có một dự cảm nào đó mà anh cần đến bên Aesop chứ không phải để mặc cậu một mình. Chỉ có điều tại sao Aesop cứ mãi ở đó báo tin "Đừng lại gần tôi" lần này đã là lần thứ 3.

Hình như quan tài được đặt đằng sau nhà máy nơi sát tường mà ít ai để ý tới. Cậu ấy luôn che dấu quan tài to lớn ở những nơi chật hẹp nhất.

Nếu Naib đoán đúng thì cậu vẫn luôn đứng đây.... Nhìn thấy rồi nhưng không thể ra mặt hoàn toàn vì naib đã thấy....

"Yêu anh, Naib... yêu anh...." 

Tiếng thì thào như chỉ muốn một người nghe thấy. Cậu lặp lại, mỗi một lời yêu là một nụ hôn, một lần truyền hơi ấm lên thân xác lạnh lẽo. Cậu say mê tới mức không nhận ra cơn nóng sốt đã truyền thẳng tới thân thể chính phía sau. Không rõ hiện tại đây làm cảm xúc gì mà Naib chỉ nhận ra một cảm giác lớn nhất.

Phấn khích.

Sao lại đưa ra một vẻ mặt gợi tình trước một con sói như vậy cơ chứ !? Nhìn cậu tự tin thổ lộ tình cảm mà không lo mình bị phát hiện thật quá đáng yêu. Tiếng bước chân dẫm lên nền đất thanh lặng, tiếp cận con mồi. Tiếp theo sẽ là biểu cảm nào đây, anh bắt đầu tìm kiếm câu trả lời từ vết liếm ngọt sau gáy.

.................


"Ahhhhhhh!!" 

Tốt lắm Aesop đã nhảy ra khỏi hàng giả rồi, đúng như mong đợi con mồi hốt hoảng bị lộ trần. Đáng khen hơn với kinh nghiệm tẩm liệm lại lựa chọn chỗ không ngờ tới và tự dồn mình vào chỗ không lối thoát. 

"Tự hỏi Carl đang ở đâu, ra ở đây ngắm tôi hả !?" 

"K-kh...Không... Không có ! T-t..tôi không..." Nỗi sợ hãi nhân lên khi bị bóng đen lấp đầy thân người. Vừa nãy cũng đủ nhận được lời mời gọi rồi.

Liếm môi.

Không cần khách khí, một phát ăn  sạch cậu Carl hư hỏng nào !


Ở một góc nào đó có con sói động dục khi tìm thấy con mồi của mình. Tất nhiên chỉ có Michiko mới cảm nhận được điều đó và nhanh chóng tiễn hai cô gái ngây thơ ra cổng.


(End)

{Indentity V] Ẩn sâu trong bóng tối là nhân cách nhuốm bẩn (tập truyện)Where stories live. Discover now