[Jacknaib] Bộ sưu tập Naib Subedar

153 11 0
                                    


Có tin đồn nơi The Ripper đang sống thỉnh thoảng lại xuất hiện bóng người lấp ló qua khung cửa sổ. Từ lúc nào dinh thự lạnh lẽo của quý ông hoa hồng lại đông đúc đến vậy ?

Cậu lính thuê bỏ ngoài tai tất cả những gì Emma với Emily vừa nói, liền gục đầu xuống bàn đánh một giấc.

"Cậu phải cẩn thận đấy Naib. dạo này hành tung của The Ripper rất bí ẩn !" 

"Số lượng Naib Subedar tham gia trận đấu trùng khớp với số lượng mất tích. Thực sự có chuyện quái gì đang xảy ra vậy !?" 

"Hẳn là do Jack rồi..."

Im hết đi thật nhiều chuyện ! Việc có nhiều Naib Subedar biến mất thì dần dần lại mọc lên như nhánh cỏ dại thôi. Bận tâm chi thêm mệt. 

"Tôi nghe thấy tiếng hát. Là Jack !" 

Đúng lúc đó với hành động ghé thăm, quý ông mang gậy hoa hồng xuất hiện cùng những bản ngâm nga quen thuộc làm nóng chảy trái tim bao cô gái. Riêng một người đã bỏ lỡ mất cảnh tượng hào nhoáng đó, nhưng lại khiến ánh nhìn ghê rợn đó làm tâm điểm. 

.....................


"....Ugh!-" 

Đầu đau... xung quanh tối mịt không rõ phương hướng. Cũng chẳng biết đây là đâu luôn. Nếu người bình thường trong hoàn cảnh này thì rất dễ bị hoảng loạn, nhưng cậu lại bình tĩnh đến lạ. Thậm chí còn thoải mái hơn vì có cảm giác không phải tuân theo luật lệ của trang viên. Câu hỏi  đặt ra thì thực sự đây là nơi nào ? 

Một nơi có nhiều ô cửa sổ lớn với phản chiếu ánh trăng tan thành mảnh lẫn lộn. Sàn đá lạnh không hề thoải mái cùng những mành rèm đỏ thẫm máu trong đêm. Nơi này khá giống trang viên nhưng không phải, tuyệt đối không phải. 

"Thân ái, Naib Subedar."

"!!!" 

Không một tiếng động. cũng chẳng có tiếng hát. Cậu đã sơ suất không lắng nghe đến hắn tiến đến gần. Nếu không nhầm thì đây hẳn phải là một trận đấu chứ ??

"... Tại sao tôi lại ở đây. Đây là nơi nào ?"

"Một câu hỏi thú vì. Đây là nhà của em trong tương lai." 

Ánh trăng len qua chiếu soi bóng hình quen thuộc nhưng thứ đứng sau mới là người lính đánh thuê khiếp sợ. 

Rất nhiều Naib Subedar. nhiều tới mức có thể tạo ra cả 1 đội quân chiến đấu. Những ánh mắt tràn đầy dựa dẫm kia chỉ làm thêm khó chịu trong mắt cậu. 

Tin đồn là sự thật, Naib mất tích, The Ripper trở nên kì lạ. Tất cả gộp lại thành 1 khung cảnh rất thật nói rõ cho Naib biết cậu đã trở thành nạn nhân... 


End

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

{Indentity V] Ẩn sâu trong bóng tối là nhân cách nhuốm bẩn (tập truyện)Where stories live. Discover now