#Đoản_Ngược
" Tuyết , anh ... anh đưa vào nhé !! "
" Vâng " Giọng cô nhỏ dần , cắn răng chịu đựng .
Cái đêm hoan ái hôm đó rất kịch liệt !! Anh và cô làm 1 mạch từ tối đến sáng .
3 tháng sau ....
Dạo này cô hay nôn mửa , cứ thấy mùi cá hồi là lại nôn , cũng hay chống mặt , đau đầu và mệt mỏi giống như phụ nữ mang thai . Nhưng cô mới 23 tuổi , sao lại có thai ? Cô liền đến bệnh viện . Sau một hồi , bác sĩ bảo .
" Chúc mừng em , đứa bé đã được 2 tháng "
Mặt của Hạ Tuyết trắng bệch . Có con rồi , là con của Quân Hàm . Chỉ mới 1 lần quan hệ mà đã có rồi sao ? Cô tức tốc chạy tới nhà anh .
Kingg ~ Koongg
Tiếng chuông cửa reo dài , cuối cùng cũng mở cửa . Cô gấp gáp nói .
" Hàm , em coi thai rồi ! "
Quân Hàm níu tay cô , liền nói .
" Theo anh , anh đưa em đi phá "
Cô khựng lại , nói với anh rằng .
" Nhưng đứa bé có tội tình gì chứ ? "
" Anh và em , hai ta còn trẻ , đừng để cho nó ngăn cản tình cảm của mình . Sau này công việc ổn định , hai chúng mình tạo đứa bé khác .
Mai anh đưa em đi "Cô thấy tội nghiệp cho đứa bé trong bụng , nó chưa được thấy ánh sáng của mặt trời , cũng chưa được cất tiếng nói mà phải đi rồi sao ? Cô là người mẹ tồi . Xin lỗi , xin lỗi con .
Tối hôm đó , cô đang đi tản bộ , nhìn vào cửa kính của một tiệm café bên đường , cô thấy anh cùng 1 người đàn bà hở hang nào đó , cười nói vui vẻ . Lấy điện thoại trong túi ra gọi cho anh , cùng lúc người bên kia tấm kính bắt điện thoại .
" Alo , Tuyết à ? Nhớ anh hả ? "
" Anh đang làm gì vậy ? "
" Anh đang gặp đối tác ! "
" Anh .. có thể nhìn qua phía bên kia đường không ? "
Mắt anh mở to ra , là cô mà , cô lao mình ra đường , cùng lúc một chiếc xe đang lao thẳng tới . Là xe của tên trộm nổi tiếng nhất thành phố .
" TUYẾT , CẨN THẬN " anh là lớn .
Rầm
Máu chảy be bét xung quanh 1 người phụ nữ . Anh chạy ra khỏi quán café đó . Ôm cô vào lòng .
" Tuyết , tỉnh dậy nhìn anh đi .... nhìn anh được không ? "
Cơn đau lan tới bụng của cô , cô cảm giác đứa bé sắp rời khỏi nơi này . Chỉ ôm bụng , nó đau quá , con ơi đừng xa mẹ !!
Bi ~ bò bí~bò
Xe cứu thương đã tới , cảnh sát đã bắt giữ tài xế lái xe . Hình ảnh đau thương ấy đang ám ảnh anh .
#Còn
____________