Chapter one

22 1 0
                                    

Kylie's POV

"Kylie gising na male-late kana.First day of school mo pa man din."gising sakin ng aking napaka-gandang mommy.

"Opo mom,tatayo na po."medyo antok pa na sabi ko.

"Sige bilisan mo ha.'palala sa kin ni mom.

"Opo"magandang sabi ko.

Pagkaalis ni mommy ay tumayo na ako at naghanda sa pagpasok ko...ay oo nga po pala nakalimutan kong magpakilala....Ehem ehem.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.

      AKo nga po pala si Samara Kylie walter.Anak po ako ng pinaka mayamang tao sa buong mundo.I have a violet hair and violet eyes.Sabi ni mama ay natural na daw yung buhok ko nong bata pa ako.Nagsusuot nalang ako contact lense para matago ung kulay ng mata ko.Ahmmmm..I have a secret po may powers po ako as in powers madami po.I can control all the elements and abilities.Maganda po ako.Kanina po ay nag training po kami ni Goddess Althea sya po ang may hawak na lahat ng elements.Marami po sila mga god.Lahat po sila ay magaganda at gwapo mas maganda lang po talaga ako hHAahahhahaha.Sila po ang nagtrain sakin kung paano po gamitin ang power ko.Cold po ako sa iba nagiging childish lang po ako sa bahay.

Fastforward.

Nandito na ako ngayon sa school.Habamg naglalakad ako papuntang room ay naririnig ko ang mga bulungan nila.Ewan ko nga lang kung bulong talaga.

"Ang ganda talaga ni kylie no."girl 1
"Woah,ngayon lang ako nakakita ng isang living goddess"boy 2
"Tara pre ligawan na tin yan"chickboy 1
"Another bitch"at inggitera 1

Ilan lang yan  mga naririnig ko.Talaga nga namang ang daming nabibighani sa ganda ko bwahahaahahaha.
 
"SAMARAAAAAAAAAA"narinig kong sigaw galing sa likod ko at nung humarap ako ay tama nga ang honala ko sya lang naman ang nagiisa kong best friend dito siya ay si Athlea Cortez   mayaman din sila ang pamilya nya aang 4 sa pinakamayamang pamilya maganda siya ,matalino at mabait ang problema nga ay mas maganda ako bwahahhaha....Joke

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 01, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The long lost legendary princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon