cùng nhau làm nhé ~

21 5 3
                                    

Tiếng đàn tranh vang vọng khắp căn phòng, toát lên một luồn khí lạnh đến đáng sợ. Thanh âm của đàn trầm lắng lại mang theo nỗi bi đát nồng đậm. Nếu chăm chú lắng nghe, có lẽ cậu sẽ phải tuôn trào nước mắt vì sự bí bách đó. 

 Tôi lang thang khắp nơi trong căn nhà của chính mình. Tiếng đàn lạ lẫm làm tôi không khỏi sợ hãi. Sự bất định của nó làm tui khó thở. Hệt như, có một bàn tay đang đẩy cố đưa cơ thể này xuống vực thẳm đen tối nào đó. 

 Giương đôi mắt sợ hãi nhìn xung quanh. Tôi bàng hoàng nhận ra có một ánh mắt đang nhìn mình nhưng, tôi lại chẳng biết ánh mắt ấy đang ở đâu. Trong đầu tôi bắt đầu thêu dệt lên hàng vạn khung cảnh kinh dị như trong phim tự dọa bản thân đến muốn ngất xỉu. 

 Xoạt. 

 Có một bóng người lướt qua tôi. Tôi xoay người lại nhìn nhưng chẳng thấy gì cả, mọi thứ xung quanh tôi là một mảng màu đen im lặng. 

 Xoạt. 

Lại thêm một lần nữa, tôi cảm nhận được vừa có người lướt qua tôi. Cảm giác sợ hãi cứ quấn lấy cơ thể tôi ngày một chặt. Cả người tôi run rẩy, gương mặt trở nên tái mét. 

"Ngươi, có muốn cùng ta tấu lên một bản nhạc?" 

Giọng nói của hắn toát lên một khí chất cao lãnh mang nét vô tâm. Tôi không dám thốt lên một từ, tay ôm khư khư cái điện thoại. 

 Này, cậu có muốn cùng tôi tạo nên một thứ xinh đẹp không ? Tôi không ngại việc có người đi cùng đâu, sẽ buồn lắm nếu phải đi tới nơi tăm tối kia một mình . Một mình thực sự rất đáng sợ đấy. 

Hãy cùng tiệm Savage này thống nhất lại mảnh linh hồn lạc lỏng kia nào, người bạn đáng kính của chúng tôi. Cuộc hành trình này cần có tôi và cậu để tăng sức thú vị.

RULES:

1/ Hãy là một người lịch sự và văn minh, đừng sử dụng những từ ngữ khiếm nhã khi trò chuyện được chứ, chúng ta không muốn có cãi vã không cần thiết đâu đúng không :3

2/ Đừng viết tắt hay dùng teencode khi không cần thiết để đôi bên có thể giao tiếp một cách dễ dàng.

3/ Khi đã đặt đơn xin hãy có trách nhiệm với nó, đừng đặt cho có. Nếu bạn muốn hủy đơn hãy cmt " Hủy " dưới đơn để chúng tôi biết đừng tự ý xóa đơn.

4/ Nhớ cmt " Nhận " dưới bài trả đơn để chúng tối biết rằng đơn đã được nhận. Nếu có gì sai sót cứ thoải mái đưa ra ý kiến để chúng tôi có thể làm tốt hơn.

5/ Hãy chắc chắn rằng Form đã được điền đầy đủ, không ghi hạn tùy ý và chọn một writer cụ thể

6/ Khi nhận đơn hãy hoàn thành đủ Payment cho đơn đó.

[ Loading ]...

FORM ĐƠN:

• Stt:

• Tên tác phẩm:

• Thể loại:

• Độ dài (oneshot, shortfic, longfic,..):

•  Kết truyện (HE, SE,..):

• Couple (nếu có):

• Plot (nếu có càng tốt ạ):

• Writer:

• Deadline (trên 5 ngày):

WRITER:

Writer I/ #Minyoo

Tớ cũng không xác định được thể loại mà mình viết được =)) nên mình sẽ lựa đơn :>

Writer II/ #San

Chuyên: ngôn tình, hiện đại, học đường, thanh xuân vườn trường, ngược, hắc đạo, trọng sinh

Writer III/ #Cạp

All trừ bách hợp

PAYMENT:

_ Follow Team

_ Follow writer

_ Vote chap đặt hàng + chap trả hàng

_ Tag 5 người bạn mà bạn nghĩ có hứng thú

_ KHÔNG unfollow team dưới mọi hình thức

Vậy mau mau đặt hàng đi chứ ~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 19, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

| WRITE SHOP | Thống Nhất Linh HồnWhere stories live. Discover now