Shot II PART2

2.5K 25 5
                                    

****

Matapos ang walang awang pang aabuso ni Zac sa akin (oo walang awa dahil sa kabila nang pagpigil ko sa kanya ay nagpatuloy pa din siya) ay natagpuan ko nalamang ang sarili kong mag isang nakahiga sa malambot na kama. Wala na ang mga kadenang nakatali sa akin, ngunit hubo't hubad pa din ako sa ilalim nang kumot na bumabalot sa akin.

Nilibot ko ang mga mata ko sa silid na kinaroroonan, nalipat na ako nang kwarto, ngunit sinong nagdala sa akin dito,

Bumukas ang pinto at inuluwa ang isang babaeng nakauniporme nang katulong. Sa tingin ko'y isa itong pilipino.

"Good morning sir Aki, pinabibigay po ni master" sabi nito at inilapag ang isang pares nang damit sa may cnter table nang silid.

"Handa na din po ang breakfast, hinihintay na po kayo sa baba, sumunod na lang daw po kau pagkabihis nyo" sabi nito.

Kumilos ako para maupo sa kama nang maramdaman ang makirot na bahagi sa aking likuran. Aalis na sana si ateng katulong nang pigilan ko.

"ate, pakisabi kay Zac masama ang pakiramdam ko at di ako makakasunod sa baba para magbreakfast" sabi ko dito, baka kasi kung ano pang maisipan nang manyak na iyon kapag pinaghintay ko. Nasa teritoryo nya ako, kaya dapat mag ingat, nalasap ko na kagabi ang trip nito dahil lang sa pangingialam ko kay Gen. Franco na sangkot sya.

"Gusto nyo po ba ipag akyat ko na lang kayo nang pagkain" tanong ng katulong.

" kung pwede sana.." sagot ko bago tuluyang lumabas si ate.

Nang maiwan akong mag isa ay hirap na kumilos ako at nag bihis.

Kasusuot ko palang nang boxer at polo nang biglang bumukas ang pinto ng silid at iluwa ang nakalamukos na mukha ni Zac.

Nagtataka siguro kayo paano ko nalaman ang pangalan niya. Diba nga may info ako sa mga katransaksyon ni Gen. Franco, yun nga lang di ko akalain na ganito palang uri ng tao itong si Zac,

Bwisit na lumapit ito sa akin at agad na sininghalan ako.

"Who do you think you are?, asking to bring breakfast on this room" galit na sabi nito.

"If you don't want your maid to bring me food here, I don't care you just have to told them that ignore it," galit ko na ding sabi.

"I just won't eat breakfast"

"No!!, you will go downstairs and eat with me. " problema neto at maipilit ang gusto, sya kaya ang anuhin ko, tapos paglakarin pababa nang bahay nya.

"Damn it, do you think I would able to make it go in there, with the pain you cause me from last night" galit na sigaw ko, di ako maglalakad nang paika ika pababa, para lang kumain at pagtinginan nang mga tauhan nya.

Tiningnan lang niya ako, na parang bang di magets ang sinabi ko.

"Wha--" di ko na sya pinatapos. Nabwisit na ako.

"Fuck, magmamaang maangan pa., " tinitigan ko sya at dinuro.

"Because of that" sabay turo sa ibaba nya.

"D!ck of yours, that you stick inside me, hindi ako makalakad ng maayos, tapos pabababain mo pa ako to humiliate more." naiinis na sabi ko.

Tapos si mokong ngumiti pa. Bipolar ba to.,

Bwisit talaga...

"Sorry.., I forgot that I jus devir--"

"Damn, don't you ever try to say that"

"say what?? "

"the thing that you supposed to say earlier."

"What...?" he seem puzzled, then he smiled devilishly.

"ah... The fact that I just deve--"

"fuck I said stop"

"okey" he said with two hands on his side, sign of surrendering.

____

Isang linggo na ang nakalipas mula nang mangyari ang bagay na iyon sa pag itan namin ni Zac.

Hindi pa din ako makapaniwala sa pagka bipolar nang pag uugali nang nasabing bilyonaryo.

At iyong drogang ginamit nya sa akin, marami daw sila nuon. At iyong mansyon nya sa isang subdibisyon dito sa kalakhang maynila, nagsusumigaw nang karangyaan.

Nakatanggap din ako nang intel na si Zac din ang bagong may ari nang Hacienda Granados sa Batangas, na dating pag aari ng dating Prisedente Granados.

May mga natanggap din akong report sa mga taong kinuhanan ko ng scoop na mukhang magtatagal si Blankfien dito at magbabalak magtayo nang negosyo.

At malakas ang kutob kong kasabay nang negosyong itatayo nito ay ang pagpapasok nang mga bawal na gamot sa pinas.

Kailangan kong makalkal ang tunay na pakay nito.

Pwede ding magamit ko sya para maset up ang mga politiko ng bansa at mailantad ang baho nila.

Ang tanong papaano ko magagawa iyon.

Nasa kalagitnaan ako nang pag iisip nang tumunog ang telepono ko.

Mai calling......

Napa kunot ang noo ko, bakit nanaman tumatawag ang pinsan kong ito...

"hello" sagot ko sa tawag nito.

"hey cuz...., I need a favor... " sabi nito sa kabilang linya.

Sinasabi ko na ngaba....

"Ano pa nga bang bago.. "

"uy, cousin naman, para namang pinalalabas mong favor lang ang rason everytine I call you" tamputampuhan pa iyan.

"spill it Mai, may ginagawa ako now wala akong time for your tantrums, and pretention"

"Grabe!!!, sungit ahh, "

"anu na nga" tanong ko na lang, kahit naman ganito itong pinsan ko lagi kong pinag bibigyan, madalas ko kasing mahingan ng tulong lalo na financially sa mga tabloids ko.

"short ako sa tao, may gathering akong ica-cater baka naman.., sana alam mo na... Please.... "

_____

A/N: putol muna ulit..., next u.d the next encounter of Zac and Aki,

The Special shot has been privated by watty, masyado atang mahalayNangyayari pala talaga iyonok lang since maiintindihan nyo pa din naman kahit di nyo iyon mabasa at no young once talaga iyong part na iyon

Teaser:

"Didn't I told you, don't meddle with my business" he whispered on my ears..

His warm breath brings the tingly sensation to me.

Damn I started to feel it, he starting to touch me but I can't stop him from doing it.

"Now accept your punishment" he said and started kissing me from my neck.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Slave Of Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon