Endou theo bố mẹ ra công viên chơi. Trên đường đi không biết bị bao cái nhìn săm soi nóng bỏng hận trời vì sao đó không phải bảo bảo nhà mình. Còn bố En mẹ En kiêu ngạo ngẩng đầu như muốn nói: ĐÂY LÀ CON TÔI!!! *hưng phấn-ing*
Tất nhiên là thế rồi. Ai bảo Endou khi mặc váy lại trở nên càng đáng yêu xinh xắn đến thế. Tuy vậy suốt quãng đường đến công viên Endou cứ ủ dột mất tự nhiên nhìn đã biết không thoải mái làm tình yêu bố En ngập tràn hận không thể giúp con trai lột bộ váy kia ra.
Nhưng cứ có ý định ngỏ lời với vợ yêu thì luôn nhận ánh mắt thiếu kiên nhẫn kèm khinh bỉ sức chịu đựng của vợ. Khụ, sức chịu đựng ở đây là sức chịu đựng trước sự dễ thương của Endou nha.
Mẹ En cực kiên định không chỉ ngoài mặt mà trong lòng cũng cứng như đá bỏ ngoài mắt cái nhìn đáng thuơng hề hề làm nũng của bạn nhỏ nào đó.
Vừa bước chân vào công viên Endou gặp càng nhiều các bạn nhỏ bằng tuổi . Thỉnh thoảng mấy bé con vừa lén lút vừa đỏ mặt nhìn trộm Endou.
Endou không cần nghĩ cũng hiểu rõ vì sao nhưng luôn tỏ vẻ không để ý. Cậu cảm thấy mình sống hơn 30 năm cuộc đời rồi mà lúc này lại không giải quyết được vấn đề cần giải quyết. Nghĩ đi nghĩ lại rối răm nửa ngày thì Endou nhìn thấy một người bạn cũ ở đằng xa.
Mái tóc bạch kim vuốt cao trông khá rối nhưng lại tạo vẻ tùy hứng xen chút cuồng dã. Đôi mắt đen như mực trưởng thành quen thuộc ngày nào lại bị thay thế bằng sự ngây thơ hồn nhiên của một đứa trẻ. Mặt mày lúc nào cũng nghiêm túc có chút khó gần bây giờ lại toát ra vẻ đáng yêu khó tả.
Còn ai ngoài Gouenji ! Endou mừng rỡ cầm theo quả bóng chạy nhanh đến chỗ người bạn cũ. Gouenji đang đứng nhìn các bạn chơi nhưng hắn lại không vào chơi cùng. Tuy Endou không biết vì sao nhưng trước hết cậu phải kết bạn với Gouenji đã.
Cầm quả bóng đưa đến mặt Gouenji nở một nụ cười như lần đầu họ gặp nhau, đôi môi chúm chím như nụ hoa mới nở nói với giọng đầy hưng phấn:
"Xin chào tớ là Endou Mamoru! Chúng ta cùng chơi bóng đi!"
Kể từ khi cô bé xinh xắn này bước vào công viên bé đã để ý rồi nhưng bé còn để ý cả quả bóng cậu ấy cầm nữa. Nhìn xung quanh thấy rất nhiều thằng quỷ nhỏ lén lút nhìn cô bé xinh xắn ấy
Bé có chút tức giận nha. Mấy người này chỉ nhìn vẻ bề ngoài mà không ai để ý cô bé có chút buồn buồn chớ. Và việc cô bé này muốn chơi bóng đá chắc chắn chỉ có bé mới biết thôi thôi.
-trích nội tâm Gouenji-
Chính vì vậy Gouenji quang minh chính đại nhìn chằm chằm Endou như muốn truyền đạt thông tin: 'chơi với tớ chơi với tớ chơi với tớ chơi với tớ'
Khi Gouenji thấy Endou chạy về phía mình không thể phủ nhận bé có chút đắc ý nho nhỏ: Quả nhiên mình có siêu năng lực! Vậy mà bố mẹ không tin
Nhưng điều Gouenji không đoán trước chính là nụ cười thiên thần của Endou. Nó có lực sát thuơng quá lớn. Bé Gou cảm giác như mình bị mù mắt rồi. Thì ra đây là ánh sáng Đảng trong truyền thuyết...