Ngày 16/09/2019------
Look at the title :D
Tell me, what can you see? :D
......
Hell yeah, the chapter is #13 :D
Oh my fucking god :D
......
(Đcm, tiếng Anh như c*t mà bày đặt xổ) :)))
Okay, quay lại chủ đề chính nào...! 💖
......
Xin chào các bác từ lâu đã theo dõi cái fic xàm vler này, xin lỗi vì đã lâu cháu không hề cập nhật chương, thậm chí suốt 3 tháng hè cũng chẳng "tính tinh" gì thông báo về chap mới của cái nhật kí chém gió bay bay này. Chân thành xin lỗi...! :(((
Về việc tại sao cháu không lên cập nhật là vì:
+ Thiếu muối, mắm, mì tô- à nhầm mì chính, đường và hạt nêm Knorr thịt thăn xương ống :)))
+ Lười chảy thây ra (bệnh chỉ chữa được khi các bác quay lại comment cho cháu, để cháu biết các bác vẫn luôn sát cánh bên cháu) :)))
+ Điện thoại lag cực mạnh :)))
+ Máy tính hỏng full 3 tháng hè :)))
.......
Nhưng bây giờ, cháu đã trở lại và ra chap mới cho cái fic này rồi đây!!!!!! :DD
(Còn gì để bla bla nữa không nhở?) :)))
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(Kéo phê chưa các bác?) :)))
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.~~~~~
Yep, hôm trước ngồi trong lớp học Văn, đề tả bạn, mị đã nghĩ ra cả bài thế này, chủ yếu là vui tí thôi, không xúc phạm gì *vừa ghi vừa hồi tưởng*: :))) (remember, just for fun)
"Đã hai năm rồi kể từ khi rời xa mái trường Tiểu học, rời xa bạn bè, thầy cô cũ mến thương, một khoảng thời gian đối với nhiều người, không dài cũng không ngắn, nhưng đủ để vơi bớt nỗi nhớ về những kí ức xưa. Thế nhưng đối với tôi, mỗi khi ngắm nhìn những chiếc lá vàng rơi nhẹ nhàng, êm đềm nhưng đầy quyến luyến kia đáp xuống vũng nước còn đọng sau trận mưa thì chẳng hiểu sao, những dòng kí ức với lũ bạn từ thuở ấu thơ từ đâu ùa về, bên tai còn như văng vẳng giọng đọc bài quen thuộc: "Cô dạy em tập viết/Gió đưa thoảng hương nhài/...".
Dưới mái trường Tiểu học thân thương, tôi đã có những người bạn rất tuyệt vời, và đối với tôi, họ hệt như những người ruột thịt vậy. Và trong số đó, người mà tôi yêu quý nhất, tự hào nhất là người bạn đã đồng hành với tôi từ lớp Một đến lớp Năm - _____. (điền đại tên vào đi)
Tôi cũng chẳng nhớ rõ tôi và cậu ấy bắt đầu quen nhau thế nào, ra sao nữa. Thế nhưng, tình cảm bạn bè thân thiết giữa tôi và cậu ấy thì mãi in vào trí nhớ tôi, chẳng bao giờ phai.
Đứng từ xa, bạn có thể bắt gặp một hình dáng to đùng cách mạng, đến mức nhiều người còn tưởng là thùng dầu mang cặp đi học nữa cơ, đó chính là ____ - người bạn thân thiết của tôi đấy! Bạn cao, nhưng lại vô cùng mập. Khuôn mặt nhìn chẳng khác gì chiếc lốp bánh xe căng tròn, trông nó cứ hài hài sao sao. Đôi mắt nhìn vào ai liền khiến người đó lạnh từ loz đến-ý nhầm, lạnh từ chân đến đầu. Chiếc mũi tẹt gần như thành một mặt phẳng, "cân xứng" với khuôn mặt bạn. Đôi môi to mọng, đỏ dày không khác gì quả cà chua. Thế nhưng, đó lại là những đặc điểm nổi bật để tôi có thể nhận ra bạn.
Giọng bạn ấy vô cùng "nhẹ nhàng", khi đọc bài, nó vang to cả khối lớp. Khi hát hò, bạn ấy có thể khiến cho một đứa bé đang ngủ ngon giật mình khóc ré, người đang mất ngủ liền ngất luôn.
Tính cách bạn ấy thì khỏi chê vào đâu được: sân si, cà khịa, chửi bới, yểu điệu THỤC nữ,... Hễ gặp đứa nào láo láo, ngáo ngáo là _____ không ngần ngại tương vào mặt đứa đó mấy quả.
[....]"
~~~~~
Viết đến đây thôi, mị mệt rồi :)))
ỤvỤ, cái này xàm xí tí cho vui, chứ không có thật đâu :)))
Thím nào trẩu trẩu đi phốt là chửi sml luôn á. :)))
---------------------------END-------------------------
U nu, những người quen vào đây lại đi!!!! :"(((
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÍ NHẠT NHẼO CỦA CON AU
HumorThiếu muối trầm trọng, nhạt như nước mắm pha thêm nguyên bình nước lọc ý :) Đa số nhảm không là nhảm :) Lịch ra chap sẽ không đồng đều vì sự lười nhác của con au này là vô cực :) Trong fic có lẽ au sẽ văng tục nên thôn...