CHAPTER 2:

37 4 0
                                    

Max, gumising kana. Nasa school na tayo.

Ha? Ah sige.

Haist, kasi naman ginising ako ng maaga netong lalaking to eh! Nakatulog tuloy ako sa kotse. Mukha nanamn akong bagong gising =_=

Pagsilip ko sa labas, nakikita ko kasi ung mga tao sa labas pero di nila kami nakikita. Habang nakatingin ako,may nakita akong grupo ng mga babae na nagtatakbuhan papunta sa kotse na sinasakyan ko. Jusme,nandito na ung mga makakati. Narinig ko si Marco na nagsalita.

Ang gwapo ng bestfriend mo noh? Tignan mo,hinahabol nanamn ako ng mga babae. Hahaha. Then nagwink sya.

Tss,mga bulag kasi yan kaya ganyan,pabo!

Tss,tara na nga.

Bumaba na sya ng kotse,at pinagbuksan nya ko ng pinto.

Bwahahahaha kitang kita ko mata nila ang inis at inggit. Hahahaha.

Tara na Max. Tpos hinawakan nya ung kamay ko. Nagulat naman ako,sa 9 yrs na magkaibigan kmi,first time nya hinawakan ung kamay ko eh.

Ah sige, pwede mo ba ko ihatid sa room ko?

Okay. Cold nyang sagot.

Nang makarating na kami sa room ko,umalis na sya.

Bye,punta nadin ako sa room. Ngumiti sya sabay kumaway at umalis.

Ang gwapo pala nya minsan. Hayy.. Bulong ko sa sarili ko.

Pagpasok ko ng room, may bumungad na mukha agad sakin,at niyakap ako at kiniss sa cheek.

HEELLOOO!!!!! GOOD MORNING MAX! MUNTIK KA NANMAN MALATE, NAMISS KITA. ANO KUMUSTA BAKASYON?

Tss,si Tiffany lang pala.

Good morning din, ayos lang naman ang vacation hehe,ikaw? Musta? May boyfriend kana noh? Yiieee HAHAHA.

Tss,loka! Ayos lang din,as always. Luh,wala ah! May nanligaw lang saken. Ikaw? Musta lablayp?

Wala eh.. Oh anong nangyari??

Uhh, sad layp hay HAHHAH. Wala diko sinagot,hehe.

Huh? Bakit? Panget ba? Mahirap lang? Mabantot? Ano?

Wala,wala trip ko lang.. Ang careless kasi eh..

Eh? Bat naman?

Nako,wag na nga natin pagusapan. Tara bili tayo sa baba ng food?

Ha? Baka dumating na si maam eh.

Tsk, enebe nasa hospital si maam ngayon. Wala tayong first subject,kaya wala dpat ipagalala okay?

Uhm.. Okay?

Okay. Tara na.

Sige.

My BF, As In BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon