Phần 1

6K 60 16
                                    


Văn án: Tu Chân giới thiên tài Đường Thanh tại thăng cấp Hóa Thần kỳ khi bị sét đánh đến một cái linh khí nồng đậm thực dân tinh, còn một xuyên qua liền gặp chờ đợi nhiều năm đạo lữ. 80 hơn tuổi Tu Chân giới "Lão" nam nhân nhất triều tâm động, chính là lửa cháy lan ra đồng cỏ.

Xuyên tới thực dân tinh sợ cái gì? Tu vi toàn phế sợ cái gì? Nhìn thực dân tinh này tùy ý nhưng thấy cực phẩm linh thạch quặng mỏ, Đường Thanh tỏ vẻ, hết thảy cũng không phải vấn đề! Hắn mang theo nhà mình đạo lữ thoát khỏi thực dân thống trị, từ từ cởi bỏ đạo lữ thân thế chi mê, trở về Tu Chân giới, đứng ở cao nhất phong!

Phía trước là tinh tế, mặt sau là Tu Chân giới tình tiết.

Ôn nhuận phúc hắc tu chân thiên tài công VS trung khuyển hộ thực sức chiến đấu bạo biểu thụ. Chủ công, thụ không là bối cảnh bản, luôn luôn tại tuyến. 1VS1, công thụ hỗ sủng.

Nội dung nhãn: cường cường tiên hiệp tu chân sảng văn thăng cấp lưu

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: công: Đường Thanh, thụ: Phương Viêm ┃ phối hợp diễn: rất nhiều, tân văn « ta đối nam phối đại lão nhất kiến chung tình [ xuyên thư ] » đã mở, cầu cất chứa ┃ cái khác: HE vô ngược

Chương 01: xuyên qua

Đường Thanh đi vào cái chỗ này đã cả ngày , giờ phút này nhìn đến thiên thượng hai đợt minh nguyệt, hắn rốt cục tin tưởng chính mình đã không tại Tu Chân giới .

Sư phụ đã từng nói qua Đường Thanh là Tu Chân giới vạn năm không gặp thiên tài, chẳng những tư chất hảo, hơn nữa tốc độ tu luyện khoái, lực lĩnh ngộ càng là kinh người.

Người khác học được một cái trận pháp, khả năng muốn một tháng, hắn một ngày có thể hiểu rõ, chẳng những có thể bày trận, còn có thể đối đại trận tiến hành tu bổ, sách phân, trùng kiến.

Người khác luyện chế một loại thiên cực đan dược, khả năng muốn lãng phí hơn mười phân linh thảo, hắn thường xuyên một lần có thể luyện chế thành công, còn thường thường luyện chế chính là cực phẩm đan dược. Hắn là Thiên Diễn Đại Lục gần vạn năm đến một người duy nhất bất mãn 100 tuổi liền đánh sâu vào Hóa Thần kỳ tu sĩ.

Nhưng mà trời ganh người tài, sư phụ sớm tính xuất hắn vào lúc này sẽ có một đại kiếp nạn, tuy rằng hung hiểm, nhưng cũng có một đường sinh cơ, Đường Thanh là tại thăng cấp Hóa Thần khi bị sét đánh đến nơi đây . Hiện giờ trên người hắn tuy rằng không có gì thương, nhưng là tu vi đã toàn phế đi, xé rách không gian, chính là Hóa Thần tu sĩ cũng có khó khăn, có thể bảo toàn tánh mạng, đã là vạn hạnh .

Đây là một chỗ sâu lâm, cây cối che trời che lấp mặt trời, đàn sơn liên miên vô cùng, xa xa dã thú tru lên liên tiếp, Đường Thanh nhanh chóng vào không gian.

Này phiến đại lục linh khí nồng đậm, Đường Thanh giới tử không gian vốn là linh khí so ngoại giới nùng, hiện giờ càng là so dĩ vãng càng hơn, có địa phương thậm chí linh khí đã hóa thành vụ.

Đường Thanh đi đến linh khí tối nùng một chỗ, ngồi xếp bằng, bắt đầu tu luyện. Không quản cái gì thời điểm, thực lực mới là hết thảy, hiện giờ cái này liên Luyện Khí kỳ cũng chưa tới thân thể cũng thật nhượng người không có thói quen.

Xuyên qua chi thiên tài tu sĩ   tác giả: Sắc Màu Ấm TửWhere stories live. Discover now