031. Đương nữ nhi là sủng văn đối chiếu tổ, nhi tử là cái phượng hoàng nam

2.5K 34 6
                                    


Đương nữ nhi là sủng văn đối chiếu tổ, nhi tử là cái phượng hoàng nam 01

Diệp lê cùng trọng minh ở nữ tôn thế giới, đãi 50 năm, tiễn đi hoàng nhu sau, mới quyết định rời đi.

Lúc này nữ tôn thế giới, như cũ là nữ tử vi tôn, nam tử địa vị cùng quyền lợi, các phương diện đều không bằng đời sau nam nữ bình đẳng thời đại.

Nhưng nơi này nam tử cũng dần dần được đến rất nhiều quyền lực, tỷ như quý tộc nam tử thụ giáo dục quyền cùng công tác quyền, không sai, hiện giờ quý tộc nam tử, chẳng những lấy đọc sách minh lễ vì vinh, còn đều lấy chính mình có thể có một phần "Công tác" vì vinh.

Tuy rằng nơi này đại bộ phận công tác, đều là thiên về từ thiện cùng giáo dục phương diện.

Tỷ như diệp Đại tướng quân nhi tử diệp an vân, chính là một tòa nam tử thư viện sơn trưởng; tỷ như diệp an thư hai cái nhi tử, một cái đi làm phu tử, dạy dỗ học sinh, một cái còn lại là trầm mê y thuật, tuy rằng lúc này nam tử học y, học thành sau đều chỉ có thể cấp nam tử chữa bệnh, nhưng cũng có rất nhiều người đối này đó cảm thấy hứng thú.

Mà xã hội cũng nhằm vào này đó quý tộc nam tử chế định nhất định công tác chế độ, tỷ như nói là cách nhật công tác, phùng tam công tác, phùng năm công tác chờ, này đó nam tử trọng tâm vẫn là tại gia đình phía trên, nhưng bọn họ đồng dạng có ra ngoài kiếm tiền, giao hữu cùng với tiếp xúc ngoại giới quyền lực.

Phú hộ hương thân gia nam tử, cũng dần dần mà bắt đầu học quý tộc nam tử đọc sách, thả nhân nam hộ mở rộng, rất nhiều trong nhà chỉ có con trai độc nhất, liền cấp con trai độc nhất đơn độc lập hộ tịch, dạy dỗ nam tử làm buôn bán xử lý gia sự chờ.

Càng có rất nhiều nam tử, bắt đầu tiếp nhận trong nhà một bộ phận nhỏ sản nghiệp, tỷ như, chỉ có bình dân nam tử công tác xưởng, này đó phú hộ hương thân gia nhi tử, liền có khả năng đi quản lý này bộ phận sản nghiệp.

Càng có chí hướng cao xa nam tử, không có này bộ phận tài sản có thể kế thừa, liền dứt khoát chính mình cầm của hồi môn bạc, tổ kiến một cái xưởng, chính mình đi làm lão bản, so với chính mình gả đến nương tử kiếm tiền đều phải nhiều.

Mà bình dân nam tử ra ngoài công tác kiếm tiền, đã thành tầm thường sự tình.

Lúc ban đầu thời điểm còn muốn tránh người, phảng phất đây là cái gì không tốt sự tình, nhưng tới rồi hiện giờ, này đó có công tác bình dân nam tử, ngược lại sẽ sớm đã bị người đính hạ, nam tử người nhà còn sẽ nghĩ ở lâu nam tử vì trong nhà kiếm mấy năm tiền.

—— tuy nói đều là tiền nháo, nhưng tích lũy tháng ngày, những người này sớm muộn gì sẽ thức tỉnh, với lâu dài xem ra, cũng là chuyện tốt. Thả chính mình sẽ kiếm tiền, mới có thể lập đến lên, có thể làm chính mình muốn làm sự tình, đối nhà chồng cùng nhà mẹ đẻ, đều có thể lớn tiếng nói chuyện, nơi nào không phải chuyện tốt?

Hiện giờ lại hướng trên đường đi, trên đường nam nhân nữ nhân đều có, tiểu lang quân nhóm lên phố, cũng không cần một hai phải nữ nhân bồi, ngẫu nhiên ba lượng cái tiểu lang quân một đạo đi trên đường chơi, mọi người cũng chỉ làm là tầm thường.

[ Xuyên nhanh ]  Vai ác mommy dục nhi chỉ nam - Sáp Sáp NhiWhere stories live. Discover now