Rein's Pov
Hi people goodmorning maaga ako nagising ngayon dahil may pupuntahan daw kami nila mama ngayon hindi sinabi samin kung saan kami pupunta bastat ginising nalang niya kami ni kuya pinapaayos niya kami kasi doon nalang daw kami magdidinner sa pupuntahin namin.
Oh btw dipa pala ako nagpapakilala my name is Zachielle Maxine Rein Smith i'm 15 years old grade 8 student at dalawa lang kaming magkapatid ni kuya Zachrielle Maxwell Ryan matanda lang siya ng isang taon sakin pero pareho kaming grade 8 student ni kuya hindi lang siya agad nag aral noon kasi gusto niya magkasabay kami para kung may mambully or mang away sakin maipagtangol niya daw ako. Osya tama na yung pagpapakilala baka hinihintay na ako nila mama sa baba
Bago ako bumaba nagpolbo at nagliptint lang ako pagbaba ko sa hagdan nakita kuna nga sina mama at kuya sakin na naghihintay naglalakad na ako papunta sa kanila.
Goodmorning baby rein tara na baka kanina pa tayo hinihintay nung pupuntahin natin -yun na nga nagtungo na si mama sa kotse para ilagay yung mga gamit na dadalhin niya ewan kuba bakit nagdala siya ay pagkakaalam ko pupunta lang kami doon sa sinabi niya at sumunod narin kami ni kuya kay mama at siya yung magdridrive marunong narin naman magdrive si mama eh at kami ni kuya ryan sa likod kami umupo. habang nagbabyahe kami biglang nagtanong si kuya sa kin
Goodmorning baby rein excited kana ba sa pasukan niyan malapit narin matapos bakasyon natin 1 month nalang sana magkaklase na tayo ngayon nxt school year nato para naman nababantayan kita kapag may umaaway sa princess namin. -sabi ni kuya saakin oo nga no 1 month nalang pasukan na naman namin super protective sakin ni kuya ayaw na ayaw niyang may nanakit sa akin kaya kung may nakita man siyang na may nang aaway sakin ipagtatangol niya ako sa kanila
Good morning rin kuya ryan medyo excited narin kuya sana nga maging kaklase tayo para naman di ako ma out of place sa room you know naman eh diko masyadong friendly diba mahiyain ako kuya.
-ang sabi ko kay kuya totoo naman kasi di talaga ako friendly ayaw kung masabihan na feeling close ako sa mga kaklase at worst mahiyain talaga akong taoAlam ko yun rein kaya nagpaparequest ako kay mommy kapag nagpaenroll tayo sabihin niya dun sa principal na magkaklase na lang tayo para atlis dika ma out of place sa mga kaklase mo diba. -ayss salamat naman magiging kaklase ko siya last year kasi di kami magkaklase ni kuya ryan dahil nga rambol yung mga name namin pero ni isa sa mga kaklase last year wala akong naging kaibigan ewan diko alam walang may balak na makipag kaibigan sa akin.
Ayiee talaga kuya? Ikaw na yung the best kuya in the world -masayang sabi ko kay kuya
Oo naman para sa princess namin gagawin ko yun para lang may makasama ka sa room -nagmile si kuya sakin pagkatapos niyang sabihin sa akin yun.
Mga anak nandito na tayo baba na kayo at kunin niyo muna mga gamit natin. -hindi namin namamalayan ni kuya ryan na nandito na pala kami sa sinasabi ni mama na pupuntahan namin ayun na nga bumaba na kami ni kuya ryan at kinuha namin yung mga gamit namin lumabas narin si mama sa kotse at kinuha yung ibang gamit sa amin ni kuya.
Tara na magdorbell na tayo baka kanina pa tayo hinihintay ng tita sandra niyo -ang sabi ni mama sa amin at yun na nga nagdoorbell na kami pagkatapos naming magdoorbell may lumabas na guard sa gate at agad na niya kaming pinapasok
Pasok po kayo ma'am shae kanina papo kayo hinihintay nila ma'am sandra at sir kris. -sabi ni mamang guard kay mama at yun pumasok na nga kami sa mansion nung tita shandra daw hindi pa namin namemeet ni kuya yung tita shandra nayun.
Oh nandiyan na pala kayo shaerille dito maupo na muna kayo yan naba sina ryan at rein, shae? Ang lalaki na nila dalaga't binata na aling marta pakidala naman po yung mga gamit nila sa mga guestroom natin. -sabi ni tita shandra kay mama at doon sa aling marta daw so ibig sabihin titira muna kami dito tanong ko sa isip ko.
Ahh sige po ma'am shandra -sabi nung aling marta kay tita shandra at nagnod lang si tita shandra doon kay aling marta.
Oo sila na nga shandra mga binata't dalaga na sila baka nga may boyfriend/Girlfriend na nga mga yan eh. -sabi ni mama kay tita shandra napapout kaming pareho ni kuya dahil sa sinabi ni mama.
Mama naman! -sabay naming sabi ni kuya ryan.
Oh mga baby ko bakit ganyan mga itsura niyo wala naman akong sinabi na masama eh. -tatawang sabi ni mama sa amin.
Mama oo dalaga napo ako pero wala pa akong boyfriend bawal pa kasi bata pa kami ni kuya hanggang crush lang naman po ako eh baka yang si kuya ryan po ang meron famous yan sa school daming nagkakandrapa sa kanya eh mommy -ang sabi ko kay mommy totoo naman bata pa ako para mag boyfriend hanggang crush lang naman ako (ms a: sus hanggang crush nga lang ba?) ms a naman eh!! hanggang crush lang muna ako kapag nakita kuna si mr right doon na ako magboboyfriend char haha (ms a: okay sabi mo eh pero matagal tagal pa bago mo mahanap yung mr right mo haha) argg doon ka nga ms a sabatera ka talaga eh (ms a: ahh ganyanan pinapaalis muna ako tas sinabihan mupa akong sabatera gusto mung palitan na kita dito sa storyang to!)
haha char lang yun ms a love kaya kita (ms a: che diyan ka nga bye!!)Mama wala parin po ako pag-aaral muna inaatupag ko bago mag gf alam niyo naman na mapili ako sa mga babaeng gugustuhin ko. Ang sabi rin ni kuya ryan kay mama.
Oh btw mga anak siya nga pala si tita Shandra Villaruel niyo bestfriend ko nung high school kami hanggang ngayon magbestfriend kami say hi kay tita sandra niyo -ang sabi ni mama habang nakangiti samin
Hello goodmorning po tita shandra -ang bati ni kuya ryan kay tita shandra
Hello goodmorning rin po tita shandra -binati ko si tita shandra habang naka ngiti sa kanya
Mama bakit pala may dala tayong gamit? -Ang tanong ni kuya ryan kay mama
-----------------------------------------------------------
(A/N: Pabitin muna guys sana magustuhan kahit na hindi kagandahan ang aking gawa ☺-Littleangel
BINABASA MO ANG
I'M FALLING INLOVE WITH MY BESTFRIEND
Teen FictionWhat if hindi mo pala namamalayan na nagkakagusto kana sa bestfriend mo. pero natatakot kang sabihin sa kanya na gusto mo siya kasi baka masira yung pagkakaibigan niyo dahil sa nagka gusto ka sa bestfriend mo. pero nasasaktan ka kapag nakikitang mon...