21. Chương 21 nhất kiếm bại cường hào
Hồ Khiếu Thiên là Hồ gia nhất kiệt xuất đệ tử, tu vi tư chất, đều là trẻ tuổi một thế hệ tốt nhất cái kia.
Nếu vô tình ngoại, đời kế tiếp gia chủ, tất nhiên là hắn.
Kết quả, hôm nay lại bị người phế ở chỗ này, trực tiếp một cái tát đánh ra đi..
Hồ Uy Minh như thế nào không tức giận, đồng thời cũng ở trong lòng cảnh giác, suy đoán rốt cuộc là nhà ai dám làm như vậy.
Thấy gia chủ mang theo một đám người tới rồi, Hồ Nguyên bổn hẳn là cao hứng, nhưng đối phương chính là một vị Xuất Thần hậu kỳ đại viên mãn cường giả.
Toàn bộ Hồ gia, sợ chỉ có lão tổ có thực lực cùng nàng đánh với.
Hồ Uy Minh: "Hồ Nguyên, rốt cuộc là ai bị thương con ta, xuống tay như thế tàn nhẫn."
Hồ Nguyên há miệng thở dốc, không biết nên như thế nào trả lời, đối phương thực lực quá mức cường đại, Hồ gia sợ đến đi thỉnh lão tổ tông.
"Là ta"
Liền ở ngay lúc này, một đạo quạnh quẽ thanh âm từ bên kia vang lên.
Lạc Anh Thu một thân bạch y, giống như tiên tử hạ phàm, chân dẫm hư không nhanh nhẹn tới.
Bởi vì không nghĩ ở đám người trước lộ ra dung mạo, cho nên tại hạ tới trước, liền mang nổi lên khăn che mặt.
Các nàng sử dụng khăn che mặt tự nhiên cũng phi phàm vật, bên trong có ngăn cản người khác thần thức tra xét trận pháp, đừng nói Xuất Thần kỳ, chính là Hoàn Hư cảnh thần thức cũng rất khó đột phá.
Lạc Anh thấy sư tỷ đi xuống, lo lắng nghĩ tới đi ngăn cản, Khinh An bắt lấy tay nàng, triều nàng lắc đầu.
Khinh An: "Yên tâm đi, liền này đó nhảy nhót vai hề, không đáng kể chút nào"
Chính là Lạc Anh Thu không ra tay, nàng Khinh An một người, cũng có thể đem Hồ gia chọn.
Giống các nàng như vậy thiếu niên thiên kiêu, cái nào không thể vượt cấp khiêu chiến.
Cùng giai một trận chiến, biến tìm thiên hạ, đều tìm không thấy mấy cái đối thủ.
Càng đừng nói, Lạc Anh Thu cái này đánh biến tuổi trẻ một thế hệ vô địch thủ biến thái.
Hồ Uy Minh không nghĩ tới, bị thương con của hắn thế nhưng sẽ là một cái nữ oa, nhìn chẳng sợ che khuất dung mạo, như cũ giơ tay nhấc chân phương hoa tuyệt đại dáng người, Hồ Uy Minh cũng không tin như vậy nữ nhân, có thể thương con của hắn.
"Ta nhưng thật ra ai, nguyên lai là Thanh Thủy Thành thành chủ Dư Sơn, còn có Tu Văn Tu Võ."
Thấy nàng phía sau này ba người, Hồ Uy Minh lộ ra châm chọc thần sắc.
Hồ Uy Minh: "Ngươi cho rằng, sau lưng có này ba người, liền có thể cùng ta Hồ gia đối nghịch sao?!"
Nghe được hắn nói, Dư Sơn còn có Tu Văn Tu Võ, đều sửng sốt một chút, sau đó thần sắc cổ quái lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Sư tỷ mau uống thuốc
RomanceĐây là bản QT, không phải bản edit. Tác giả: Túng Sử Tình Minh Vô Vũ Sắc Tình trạng: Hoàn 159 chương. Văn án: Thẳng đến xuất quan sau, Lạc Anh Thu mới phát hiện, chính mình từ bí cảnh đào ra kia kiện pháp bảo, thực không thích hợp. Sẽ không đánh nha...