Phần 1

578 5 0
                                    


2014 năm, ngoại tinh hắc ám sinh vật xâm lược địa cầu, nhân loại bắt đầu bảo vệ gia viên chiến đấu.

18 tuổi thiếu niên tu chân giả Tô Hòa, tại tuyệt cảnh trung xuyên qua đến một ngàn năm sau đó.

Lúc đó, nhân loại cùng hắc ám thú chiến tranh từ địa cầu kéo dài đến hệ ngân hà.

Ngoài ý muốn thức tỉnh dẫn đường thân phận Tô Hòa âm kém dương sai quấn vào trong đó...

Đọc hướng dẫn

1) hư cấu tương lai, hữu cơ giáp, có kim thủ chỉ. Dẫn vào lính gác dẫn đường đặt ra, sẽ nhị thiết ~

2) thân mẹ, công sủng thụ, một VS một, HE

Nội dung nhãn: cường cường khoa học viễn tưởng cơ giáp xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tô Hòa, Lục Ly ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: lính gác dẫn đường

Biên tập đánh giá:

2014 năm, ngoại tinh hắc ám thú xâm lược địa cầu, thiếu niên tu chân giả Tô Hòa xuyên qua đến một ngàn năm sau đó. Lúc này nhân loại đã tiến vào vũ trụ thời đại, nhưng cùng hắc ám thú chiến tranh vẫn còn tiếp tục. Vô số tinh cầu ở trong chiến tranh bị hủy, nhân loại thông thường sinh hoạt tràn ngập kim chúc sáng bóng, lục sắc ngược lại trở thành khan hiếm làm đẹp. Tu luyện mười mấy năm chỉ biết gieo trồng thuật Tô Hòa, âm kém dương sai quấn vào tinh hải trung gió nổi mây phun. Hắc ám thú lai lịch, Ngân Hà Liên Bang nội loạn, mặt khác trí tuệ chủng tộc âm mưu...

Bài này đặt ra rộng lớn, cực phú sức tưởng tượng, tác giả dùng thoải mái hài hước ngôn ngữ cấu tạo một cái thiên mã hành không thần kỳ thế giới. Văn trung tiểu thụ đáng yêu thiện lương, gặp lưng đeo trầm trọng đi qua, dùng ôn hòa tươi cười che dấu hết thảy tiểu công. Hai người gặp nhau là mệnh trung chú định, lính gác dẫn đường đặt ra làm cho bọn họ không thể ức chế đất cho nhau hấp dẫn. Bọn họ tương ái nguyên với bản năng lại siêu thoát bản năng. Tác giả đối nhân vật khắc họa sinh động no đầy, tình cảm miêu tả nhẵn nhụi động nhân, đọc đến nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa, muốn ngừng mà không được.

Quyển thứ nhất phá tinh

Chương 01: lính gác

Không trung u ám, một lớn một nhỏ hai cái hình cầu bắt tại giữa không trung, tản ra thảm đạm quang mang.

Cuồng phong quyển cát đá xẹt qua đại địa, giống như dữ tợn mặt quỷ, phát ra nhượng người sợ hãi gào thét. Đây là một phiến hoang vắng sa mạc, phóng nhãn nhìn lại, nơi nơi đều là sắc bén nham thạch cùng đỏ như máu sa lịch. Ngẫu nhiên có mấy căn bọc tú tích cốt sắt từ địa hạ lộ ra, nhìn giống như là ma quỷ răng nanh.

Xa xa đường chân trời thượng, một tòa thành thị phế tích từ từ hiển lộ đi ra. Đảo than thật lớn lâu thể, không trọn vẹn kim chúc cao giá, này phiến phế tích giống như là một tòa kim chúc rừng rậm, trầm mặc mà kiên định đất đứng lặng tại đây phiến đại địa phía trên.

Phế tích nhập khẩu, một đầu hai thước trường khoa Rolla thú từ thủy nê chắn bản mặt sau nhảy ra, cúi đầu chung quanh ngửi thực vật khí tức.

Tinh Tế Chủng Thực Đại Sư   tác giả: Lý Tùng NhoWhere stories live. Discover now