(Truyện không phải thể loại hiện đại , kết hợp những thế kỉ xưa XX trở xuống và hoàn toàn không liên quan đến các sự kiện lịch sử)
Khi một thiên thần được sinh ra, họ sẽ mang một nhan sắc tuyệt hảo , một sự trẻ trung mãi không già và một tình yêu đầy thơ mộng trong sáng. Tình yêu thơ mộng ư? Nghe có vẻ như họ sẽ tự nguyện đem một tình yêu đẹp như mơ đến hết cuộc đời dài dăm dẳm với ai đó sao? Không phải đâu. Đó là sự bắt buộc của dây se duyên màu đỏ tươi do đấng cao thượng trên bầu trời kia đặt ra. Dẫu có yêu hay không thì vẫn phải tuân theo duyên số mà sợi dây đã định. Dây se duyên điều khiển và nối những con người chưa từng yêu nhau và cũng chưa từng gặp mặt thậm chí là thù hận vào với nhau. Có thể là thiên thần với người trần hay thiên thần với nhau và người trần cũng không ngoại lệ.
Nhưng cậu đã bao giờ nghe đến việc phá luật của sợi dây đỏ ấy chưa? Dù có làm đủ mọi cách thì nó vẫn sẽ bắt bạn phải đến với người ấy. Thế mà vẫn có thể làm được đấy! Khá đặc biệt là nó không dành cho người phàm trần. Có một chiếc kéo nhuốm máu đen chỉ có hiệu lực với một thế lực hắc ám trong giới thượng lưu mang tên tộc quỷ. Tộc quỷ quyền lực đến thế sao? Vâng đúng vậy, họ là những quý tộc giàu có, họ có tất cả tiền tài, nhan sắc, sức mạnh và có một quyền lực nhất định. Nên khi một ác ma đã đắm mình vào ánh mắt của một thiên thần (hay phàm trần) xinh đẹp nào đó thì họ sẵn sàng cắt đứt sợi dây đi và gắn sợi dây cô độc của mình vào thắt nút lại. Có một vật vô hình nào đó khiến thiên thần khi bị ác ma giam giữ sẽ có cảm giác như trong một chiếc lồng. Ác ma sẽ ép buộc bạn phải yêu họ , lợi dụng sự bắt buộc của dây se duyên , bắt tuân theo mọi mệnh lệnh của họ trong trò chơi tình yêu do chính họ tạo ra.
Trường hợp bị ác ma yêu thầm rồi bắt cóc không phổ biến. Phần lớn là những thiên thần vô tội bị bắt đi bởi họ có một nhan sắc tuyệt hảo sự trong sáng mà người phàm trần không có được.
Nó xảy ra với Park Jimin-một thiên thần được nối dây bởi một người phàm trần bình thường. Cậu được đáp xuống tràn gian để kết duyên với người đó. Trong vai là chủ tiệm hoa tươi , cậu đã gặp anh mối tình đầu tiên của cậu . Chàng trai ấy và cậu yêu nhau say đắm...Thế rồi không lâu sau đó , một ác ma nhìn thấy cậu. Vẻ đẹp của người con trai bé nhỏ xếp hoa trước cửa sổ tiệm hàng đã thu hút ngài.
Min Yoongi - Vị ác ma ấy muốn sở hữu cậu ngay từ lần thấy mặt . Hiển nhiên là cậu sẽ không có lối thoát cho điều này...A-anou đây là tác phẩm đầu tay của tớ, tớ mong các cậu thích nó :3 Cảm ơn vì đã đọc ạ.
#Chim
BẠN ĐANG ĐỌC
|MYG-PJM||•Devil love•|
FanfictionKhi một quỷ dữ phải lòng một ai đó thì người đó không có một sự lựa chọng khác ngoài chấp nhận cuộc tình bị ép buộc ấy... Từ chối là điều mãi mãi mãi không thể nói ra được cậu bé thiên thần nhỏ ạ Au: Chim (๑•̀ㅂ•́)و✧ |Open:|19/10/2020 |Close:|không b...