She is silentShe is heartless
She is darkest than the dark
She is coldest than the cold
She become this cause of her past
Because of that past she can get away
Because of that she more than the triple damage it(Her pov)
*Kring,kring,kring*
*Bam*
'stupid clock' tsk bahala na ang maid dyan mag linis the f Sino ba ang nag lagay ng alarm clock don tss.
Pumunta na akong banyo at maligo.
I do my routine and bath.
Tapos ng akong maligo so lumabas ako habang nilalagay ang bathrob ko sa aking katawan at nilagay sa ulo ko ang towil Kong dala kasi basa pa Ito mamaya ko pa Ito eh blo-blower.
At pumunta na ako sa aking walk-in closet at ng malapit na ako hinawakan ko na ang halawakan ng walk-in closet ko at binuksan ko na Ito.
At pumili ng so-soutin ko ngayon habang naghahanap ako ng damit ay ini-ready ko na Yong gagamitin Kong heals and accessories ko at ang bag ko na puno ng project and ang loptop Kong puno ng Gawain ko pa.
Habang naghahanap pa ako ng so-soutin ay parang may naririnig akong ring ng telepino sa baba Kaya ng masigorado ko yon Yong nag ri-ring ay pumunta ako don habang naka bathrob ako ang naka band ang towel ko sa aking buhok.
("Hello,this is downstay resident may I help you") Sabi ko sa tumatawag sa telephone
"Ahh hi yes, hina-hanap ko si Mr. Downstay dahil sa mga naiwan nyang paperwork dito sa office nya miss Downstay"Sabi ng caller
("Ahh okey I will talk of his paperwork there and I will get that when I will arrive there") Sabi ko sa caller or let's say dad's secretary.
"Ahh okey miss, I will wait po sa baba miss"Sabi nya
Then
*Toot,toot,toot*
Ayon nawala na ang tawag tsk.
At pumunta sa room ni dad and mom pero mamaya mag bibihis na lang Muna ako.
At lumakad na ako papuntang taas say kwarto ko at mamimili pa ako ng so-soutin ko ng formal para walang masabi ang mga implyado sa sout.baka sabihin nila porket anak ako ng boss nila di na ako mag fo-formal atire sa office ni dad there I see it na ang aking so-soutin.
Ng masout ko na at nakapag light makeup at sinout din and heels na 8 inches ang takong tsk.
And I get may bag and hand bag para papelis na dala ko at Yong bag ko na maraming files na dapat matapos ko na sa susunod araw at next week ko na ipapasa.
At project ko ring ipapasa Rin sa next next week pa dahil eh propropose ko Ito sa company ni dad.
The I go to dad and mom room hula ko tulog pa yon.
Ng malapit na ako sa room Nina ay pinaking gan ko mo na bago ako komatok at pumasok.
Nang may marinig ako ka ngibal ngibal sa sarili
"Sweet kailangan na natin sya ibalik sa majiketa world kailangan na nyang makilala and kanyang tunay na ama at ina at lalo Pat Alam na nyang gamitin ang kapangyarehan nya" Sabi ni mom Kay dad wow.
"Yea I know soon hon soon we will tell at her"Sabi ni dad Kay omc.
NG marinig ko yon ay Napa 'yes' ako don huh ng naramdaman Kong tapos na silang mag usap ay kumatok na ako
YOU ARE READING
the mysterious: FRIENDS
Mystery / Thrillerpwede pa bang umulit sa isang pang pagkakamali Kong nagawa NATO ng paulit-ulit pwede pa bang umulit ng PAGMAMAHAL Kong nagawa mo na ang SAKTAN ng paulit-ulit pwede pa bang ulit-ulitin ang sakit KONG nagawa mo IPAG-HIWALAY-WALAY ang pusong sugatan n...