Hôm nay chính là ngày tiểu chủ nhân của Ngụy thị ra đời. Từ trong gian phòng tiếng la của Tàng Sắc Tán Nhân vọng ra làm cho tông chủ Ngụy Trường Trạch rất lo lắng.
Tuy nhiên điều khiến ông lo sợ nhất chính là hài tử của ông ra đời lại trùng với sinh thần của tông chủ đầu tiên tạo ra Ngụy thị, nhưng những dòng suy nghĩ của ông bị cắt đứt khi nghe thấy tiếng trẻ con khóc từ trong phòng vọng ra. Từ trong phòng, bà đỡ chạy ra với vẻ mặt vui mừng:
-Chúc mừng ngài tông chủ đó là một tiểu thiếu gia.
Ông lật đật chạy vào thấy trong tay phu nhân của mình là một đứa bé trai dễ thương, ẳm đứa bé lên trong lòng ông nỗi một cỗ cảm xúc vừa vui mừng vừa lo sợ, vui mừng vì đứa con của mình ra đời, lo sợ vì ông đã thấy sự giống nhau giữ vị tổ tiên đầu tiên và đứa trẻ này. Tàng Sắc Tán Nhân yếu ớt lên tiếng:
-Chàng đừng ôm con lâu thế, mau mau cho ta nhìn mặt hài nhi nào_ nhìn một lúc phu nhân chạm vào má đứa trẻ hỏi phu quân của mình_ Ta nên đặt tên cho con trai là gì nhỉ?.
Ngụy Trường Trạch suy nghĩ một hồi rồi lên tiếng:
- Hay là Ngụy Anh đi, mong cho con luôn vui vẻ, nụ cười luôn luôn đem lại hạnh phúc cho người khác_ông nở nụ cười hạnh phúc nói.
-Được tên hay, tên hay...sau này tên của con trai chúng ta sẽ là Ngụy Anh _bà đồng ý.
_______ta là dãy thời gian cute_____5 năm sau
Đúng như cái tên của mình, Ngụy Anh lớn lên là một đứa trẻ mang cho người khác niềm vui. Đứa trẻ này ân cần, quan tâm, dịu dàng và đặc biệt có nụ cười xóa tan đi nỗi buồn.
Hôm nay là ngày vị tông chủ của chúng ta cùng phu nhân và tiểu Ngụy Anh đi đến Vân Mộng, vì ông muốn Ngụy Anh có thêm bạn và cũng vì hài tử cứ nằng nặc đòi muốn có tỷ tỷ nên Ngụy Trường Trạch mới thằng bé đến đây dẫn đến đây.
Đến Vân Mộng là nơi ông và vợ của mình gặp nhau cũng là nói se duyên cho cả hai, có thể nói đây là một nơi chứa đựng những kí ức khó quên với ông. Ngụy Trường Trạch nhìn xung quanh mọi thứ vẫn như cũ làm cho ngài và Tàng Sắc Tán Nhân có chút nhung nhớ.
Đến trước cửa đề tên Liên Hoa Ổ, ông bảo với môn sinh cần gặp tông chủ của Giang thị, môn sinh cũng nhận ra ông giật mình lập tức chạy đi thông báo cũng không quên mời ba người vào.
Khoảng vài phút sau, thấy có bốn người đi tới đó chính là tông chủ của Giang gia Giang Phong Miên cùng với Ngu phu nhân Ngu Tử Diên và hai đứa con của mình là Giang Yếm Ly và Giang Trừng tới:
-Chào Phong Miên và Tử Diên lâu quá không gặp_Ngụy Trường Trạch và Tàng Sắc phu nhân vui vẻ nói.
-Chào Trường Trạch và Tàng Sắc_ Giang Phong Miên và Ngu phu nhân đáp lại.
Trong lúc bậc phụ huynh đang chào nhau, Giang Yếm Ly và Giang Trừng thấy một cục trong tròn mặc hắc y đang được bế trên tay Ngụy Trường Trạch, thấy vậy ông giới thiệu Ngụy Anh cho hai đứa nhỏ:
-Chào hai đứa, chắc hai đứa không nhớ ta nhỉ, ta là Ngụy thúc thúc và kia là phu nhân của ta_ ông cúi xuống đặt Ngụy Anh xuống đất rồi nói_ Đây là con của ta tên là Ngụy Anh hai đứa nhớ phải chăm sóc cho nó thật tốt nhé_ ông cười hiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân MĐTS) [Drop] Nhân Sinh Chỉ Là Hư Vô
ФанфикTa đã chuyển nick muốn theo dõi bộ này nữa thì qua nick mới trong phần fl trước chị hyena