9th

64 0 0
                                    

love.. happy 9th monthsary.. single r lng love.. d doble ahh.. iloveyou.. love.. bwat ika-20 araw ng buwan.. nagpapasalamat ako.. dhil sa pagsstay mo.. dhil patuloy na pagintindi mo at pagtitiwala mo skin.. sa mga araw na un love .. ang saya ko kc hanggat cnecelebrate natn un.. alam kong akin ka pa.. alam ko meron kpa.. na meron pa tau.. hahah cmula plang love naiiyak nko.. love.. mraming slamat dhil hanggang sa ika siyam na buwan mula nung nging tau.. pnaparamdam mong mhal mo p rn ako.. na mhalaga ako... at un ang nging dahilan ko upang magsikap.. un ang naging inspirasyon ko upang mas pagbutihin at ipagpatuloy ang ng maayos ang buhay ko.. ung pagmamahal mo.. sa siyam na buwan d ko akalain na mrami ng nangyari.. me masasayang parte.. meron ding malungkot at d inaasahan.. pero mula nung nging tau d ako mkakalimot love.. ung msasayang alaala o khit n sa msamamg sitwasyon nmn.. kc love khit d ntn gnusto un parte pa rn un ng pagsasama ntn.. kya every moment is inaappreciate at pnapahalagahan ko love.. pero mas mhalaga ka XD.. sensya na love at d tau lgi nagsasama pero khit na lgi mong cnasabi na naiintindihan mo nmn e pagkukulang ko pa rn un.. d lng un maliit n bgay.. sensya na rn dhil sa naiinis ako sau paminsan minsan.. pero love.. wag ka nmng oa.. d porqe me dka na mgandang inasal maiinis na agad ako.. wag gnun ahh... love sorry ulet kc sa pagiging defending ko.. ska sa minsan d nko nkakapagtxt sau.. sa pgiging cold ko minsan.. thankful ako na lgi mkong iniintindi love.. pero plss wag lgi.. correct me if i'm wrong ahh... ska gusto ko rng mlaman side mo.. pra mas maintindihan ko ahh.. kya ishare mo dn minsan... kc ako mismo nranasan ko na un.. ung ikaw ung tma pero wla lng.. wla cla pki sau.. wla cla pki sa nlalaman mo.. bsta ang importante ung cla lng.. ung feeling na cla lgi tma.. pero sa tingin lng nla un.. kya love.. kung me sma ka ng loob na tnatago.. ok lng nmn sabhin.. kung me galit ka.. sabhin mo lng dn.. iintindihin ko na.. bsta ipaintindi mo sakin ng maayos ahh.. XD.. iloveyou love.. love wlang iwanan ahh.. kaw na rn nagsabi tau na habang buhay.. kya plss love wag n wag mona ko sasabihan nung "mrami pang araw o oras pra mkapagisip ako.. kung cno gusto ko mkasama habang buhay".. plss love wag.. kc bka magbago isip ko iba samahan ko bhala ka.. de jwk.. kc love feeling ko.. feeling ko lng ahhh.. feeling ko kc prang pnagtatabuyan mko nun.. pra mong cnasabi na me gusto nga kong iba.. e love nangako nmn ako na ikaw lng dba.. na tau lng habang buhay.. dba?? wag mo sabhin dka naniwala dun.. hyy.. love dmo kong gusto sabhin sau pero dko msabi kc ung iba tlgang ang lalim ng dpat paghugutan dko pa maabot.. tas ung iba nkalimutan ko na.. dko na alam kung san npadpad.. pero love me mga salita nmn akong khit kelan dko malilimutan pagdating sau.. je t'aime..ich liebe dich.. te amo .. saranghae.. iloveyou.. at mhal kta.. sobra sobra sobra sobra sobra.. anim na magkakaibang salita pero iisa lng ang ibigsabihin.. ohh dba?? love gusto ko ibahagi sau ang araw araw ko.. ang kranasan ko.. at nraramdaman ko .. gusto ko maging open sau.. tgal kona cnasabi pero hanggang ngaun dko pa ngagawa ng maayos.. sensya na ahh.. love sorry sa lhat ng ksalanan ko.. alam kong alam mo na un.. babanggitin kopa ba??? tnatmad nko ihh.. pero cgina nga.. sorry sa pagsisinungaling ko sa dko pagsunod sau minsan.. sa pagsuway ko.. sa pgiging cold.. mkasarili.. sa pnanakit ko sau.. sorry kc ntutulugan kta minsan.. sorry sa late replies.. sa paggawa ko ng mga bgay na kinakaselos mo.. sa d pagiging perpekto.. mabait.. mganda at mabuting gf.. sorry sa lack of time.. sorry sa pgiging cute ko.. sorry dhil dko minsan ngagawa best ko pra sa ibang bgay.. sorry sa pgiging tmad ko.. minsan.. sorry sa pgiging cute.. sorry dn sa pgiging sobrang cute.. pti na rn sa pagiging super mega cute sobra.. pero love..dpa rn magbabago pagmamahal ko sau.... i swear.. i promise.. i pangako... bsta un.. love.. wag mko pagpapalit ahhh.. slamat sa lhat.. wag ka maghahanap ng iba ahh.. wag kna rn magsasawa sakin ahh.. iloveyou.. ingat ka plagi ahh.. antayin ntn preho ung araw na lgi na tau magkasama.. ung araw na pwede na tau magkasama.. sabay mkakamit mga pangarap natn.. gagawa ng mgagandang alaala.. mgandang kinabukasan at pamilya.. dba?? masyadong advance love pero un ung gusto ko mangyari eee.. iloveyou.. aral tau mabuti ahhh.. sabay tau magtatapus at magkakaroon ng successful na buhay... gawin ntn inspirasyon ang bwat isa love.. ahhh iloveyou.. wag ka papabaya ahh... mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal n mhal kta love sobra sobra sobra sobra sobra sobra sobra sobra... iloveyou love.. slamat sa lhat ahh... sa pagiintindi.. sa pagstay.. sa pagmamahal.. sa pagaalala.. sa pagpapahalaga.. sa lhat.. d ka man much better kesa sa kanla msasabi ko nmn na da best ka.. kc isang kang mapagmahal.. mbait.. maalalahanin.. loyal.. also conservative.. and the best alien for me..  este boyfriend pla.. iloveyou love.. HAPPY MONTHSARY ULET.. ILOVEYOU..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 20, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LSMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon